Phú yên và hành trình khám phá triệu niềm vui

Ngày đăng: 4/27/2024 6:32:29 PM - Mua bán nhà đất - Phú Yên - 16
  • ~/Img/2024/4/phu-yen-va-hanh-trinh-kham-pha-trieu-niem-vui-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/phu-yen-va-hanh-trinh-kham-pha-trieu-niem-vui-02.jpg
~/Img/2024/4/phu-yen-va-hanh-trinh-kham-pha-trieu-niem-vui-01.jpg ~/Img/2024/4/phu-yen-va-hanh-trinh-kham-pha-trieu-niem-vui-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5280159] - Cập nhật: 28 phút trước

PHÚ YÊN VÀ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRIỆU NIỀM VUI 


“Đẹp” và “Ấm tình” vẫn chưa đủ để nói về Phú Yên, bởi nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ tại miền Duyên Hải Nam Trung Bộ để tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ dưỡng, “chữa lành” và trải nghiệm triệu niềm vui: 


☄️ Thả gió trên cung đường Mũi Điện - Điểm đón bình minh sớm nhất cực đông Việt Nam, nơi ánh nắng sớm đầu ngày, quyện cùng đại dương mênh mông, vẽ nên khung cảnh vô cùng huyền ảo. 


☄️ Sống ảo “triệu like” tại tháp Nghinh Phong, với thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ truyền thuyết “con rồng cháu tiên”, tạo nên những bản giao hưởng tuyệt vời của tự nhiên. 


☄️ Giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng thời thượng tại L’Aurora Phu Yen với hàng loạt tiện ích, dịch vụ cao cấp, ngay sát biển Tuy Hoà. Đặc biệt, từ L'Aurora Phu Yen, du khách còn dễ dàng trải nghiệm hành trình “24h vui không hồi kết" khi sáng ra Mũi Điện đón bình minh, thưởng thức hải sản tươi ngon trong Thành phố, chiều dạo bước tại tháp Nghinh Phong, L'Aurora Beach hay hoà nhịp với buổi tối sôi động tại tuyến phố đi bộ L'Aurora. 

 

Trong tương lai, sức hấp dẫn của Phú Yên còn được tiếp nối với những dự án đẳng cấp và đậm chất vui chơi dọc đường Độc Lập. Trong đó, dự án L’Aurora Phu Yen - Tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn quốc tế hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm hoàn hảo cho những trải nghiệm về văn hoá, ẩm thực, nghệ thuật của du khách thập phương. Đồng thời là “lời giải chắc thắng” cho các kế hoạch kinh doanh, đầu tư của giới đầu tư sành sỏi tại Phú Yên. 


Cơ hội để sở hữu L’Aurora Phu Yen với các chính sách ưu đãi đặc biệt không còn nhiều. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay! 

---------------------

L’ AURORA PHU YEN 

Địa chỉ: Đường Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Hotline: (+84) 941361668 Ms. Tiên. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất