Phun môi bị lem viền là gì? cách khắc phục ra sao?

Ngày đăng: 5/9/2024 4:18:25 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/5/phun-moi-bi-lem-vien-la-gi-cach-khac-phuc-ra-sao-01.jpg
~/Img/2024/5/phun-moi-bi-lem-vien-la-gi-cach-khac-phuc-ra-sao-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5300044] - Cập nhật: 41 phút trước

Phun môi là một trong phương pháp làm trẻ trung đôi môi đang được ưa chuộng bây giờ. Mặc dù vậy, Chưa hẳn ai ai cũng lộc may chiếm hữu đôi môi sang trọng sau thời điểm phun. Bởi có 1 số người phun hoàn thành môi bị lẹm viền, kém duyên. Vậy phun khắc phục lẹm viền môi như thế nào? Địa chỉ nào uy tín hiện nay?

Vì Sao xáy ra tình trạng lẹm viền môi sau phun

Bình thường, lúc phun môi Nếu chúng ta cũng có thể không màu đỏ lộc may gặp tình trạng môi không đẹp, lẹm viền. Theo đó, Tại Sao gây nên tình trạng này thường do:

  • Kỹ thuật, trình độ chuyên môn của thợ phun còn kém chưa xác định được đúng viền môi.
  • Cơ sở tiến hành kém chất lượng, máy móc cũ kỹ…
  • Pha mực ko đúng tỷ lệ, đi kim không chuẩn xác.

Nói tóm lại, lẹm viền môi khiến cho đôi môi phát triển thành kém duyên và tác động rất to lớn đến toàn thể khuôn mặt. Do đấy, khi xảy ra triệu chứng này bạn buộc phải mong chờ môi phục hồi lẳn & phun xử lý lẹm viền môi lại. Như thế sẽ khắc phục đc điểm yếu đôi môi & chiếm hữu môi mới gợi cảm hơn.

Nguyên nhân bị lẹm viền môi khi phunTại Sao bị lẹm viền môi khi phun

>>> Bảng Báo Giá khắc phục viền môi bị lem do xăm từ kỹ thuật cao tại link: https://seoulspa.vn/phun-moi-bi-lem-vien

Phun xử lý lẹm viền môi đc thực hiện như vậy nào?

Khi môi bị lẹm viền thì việc đầu tiên là đợi môi phục hồi. Tiếp đó, phải chọn lọc cơ sở phun môi uy tín để tiến hành phun sửa môi. Sau đây, những công nghệ viên sẽ Dùng màu xử lý chuyên được sự dụng để xóa bớt phần lem này. Với thao tác khôn khéo sẽ hỗ trợ màu viền về nguyên bản.

Theo đó, khi xử lý lẹm viền môi nên căn cứ vào môi của bạn mà Dùng các công nghệ khác nhau. Với mỗi Nếu môi chi tiết sẽ sở hữu phương pháp khắc phục như bên dưới đây:

Nếu lẹm viền môi mỏng mảnh

Với Trường hợp này, để môi trông dày dặn hơn thì bạn nên định hình môi bằng cách vẽ đường viền mới rộng rãi hơn khoảng 0.1mm. Như vậy sẽ hỗ trợ ăn gian môi một cách bỗng nhiên nhất. Sau khoản thời gian vẽ thì xăm môi màu sáng sủa và phủ bóng collagen để môi sang trọng bỗng nhiên.

Trường hợp lẹm viền môi dày

Lúc này, buộc phải xử lý lẹm viền trước kế tiếp thu nhỏ dại viền môi bằng phương pháp định hình khuôn môi lùi vào trong. Khoảng cách lùi khoảng 0.1 – 0.2mm để môi trông không lịch kịch hơn. Mặc dù thế, chỉ “ăn gian” một mức vừa buộc phải để không lộ liễu gây mất tự nhiên.

Xử lý lẹm viền môi dàyPhun khắc phục lẹm viền môi dày

Trường hợp lẹm viền 2 môi lệch nhau

Với Nếu lẹm viền 2 môi không đều, bên dày bên mỏng dính thì tùy theo thực ra để điều chỉnh. Nếu cánh môi mỏng mảnh bắt buộc vẽ đường viền rộng ra 1 chút, còn với môi không thực sự dày rất có thể không thay đổi hoặc vẽ lại cho đều nhau.

Nếu phun xử lý môi ko đường viền

Khi gặp phải Trường hợp này cần vẽ lại khuôn môi rõ rệt để gia công nổi trội đường viền. Như thế sẽ hỗ trợ môi đẹp & tự nhiên hơn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cực tốt nên hết sức khéo léo để đôi môi bằng phẳng nhất.

Trên đây là những cách khắc phục phun môi bị lem viền, bạn hãy liên hệ Hotline 00 3333 để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất nhé!

Những bài viết liên quan:

https://phunxamaz.weebly.com/tin-tuc/phun-moi-bi-lem-vien

https://phunxamaz.wixsite.com/phunxamaz/post/phun-moi-bi-lem-vien

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ