Quần jean bảo hộ có túi hộp thời trang - qbh0004

Ngày đăng: 5/7/2024 12:15:59 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5295145] - Cập nhật: 1 phút trước

1. Thông tin sản phẩm

Quần jean bảo hộ là một loại quần jean được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ lao động trong môi trường làm việc nguy hiểm. Thường được làm từ vải denim chất lượng cao, quần jean bảo hộ thường có các đặc điểm như độ bền cao, khả năng chống rách và chịu mài mòn tốt để bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như va đập, cọ xát hay tiếp xúc với các vật dụng sắc nhọn trong quá trình làm việc.

2. Địa chỉ mua sắm

Thương hiệu Bảo Hộ Xanh là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao tại Việt Nam. Với cam kết mang lại những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả, Bảo Hộ Xanh đã trở thành điểm đến hàng đầu cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người lao động.

Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ đa dạng, bao gồm mũ bảo hộ, áo phản quang, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm định theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu về an toàn và tiện ích trong môi trường làm việc.

3. Thông tin liên hệ

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam:   0938 528 965  

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759  

4. Link sản phẩm: Quần Jean Bảo Hộ Có Túi Hộp Thời Trang - QBH0004

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam