Rèm trang trí

Ngày đăng: 4/30/2024 8:14:21 AM - Dịch vụ - TP HCM - 14
  • ~/Img/2024/4/rem-trang-tri-01.jpg
~/Img/2024/4/rem-trang-tri-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5283680] - Cập nhật: 41 phút trước

Trang trí nội thất trong ngôi nhà là điều mà hầu như rất nhiều người quan tâm và với giới trẻ hiện nay họ hay sử dụng với tên gọi là “decor nội thất”. Ai cũng muốn có một căn phòng, ngôi nhà được trang trí đầy đủ tiện nghi, đẹp và sang trọng, đương nhiên là sẽ phù hợp với phong cách và nhu cầu của họ.



rem-trang-tri

Rèm trang trí chính là một trong những vật dụng không thể thiếu trong khâu trang trí nhà cửa. Rèm cửa đóng vai trò to lớn dùng để che nắng, gió, bụi cho mọi người trong nhà, hơn hết rèm cửa còn dùng để tạo không gian riêng tư cho người dùng. Nói đến ưu điểm và lợi thế của rèm cửa thì khá nhiều, và hiện nay mọi người cũng đã nhận định được rèm cửa quan trọng như thế nào có phải không ?


Chất liệu của rèm trang trí

Rèm trang trí có nhiều loại rèm khác nhau dùng để trang trí và các khả năng cản sáng với nhiều mức độ khác nhau.


Rèm cửa tại Rèm Milan có rất nhiều loại dùng để trang trí như là: rèm gỗ, rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm vải, rèm lá dọc, rèm thêu nghệ thuật,… Những loại rèm đều có thể sử dụng trang trí nhà cửa đều được Rèm Milan tư vấn cũng như lựa chọn cùng khách hàng. Mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao với tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Rèm cửa được may gia công từ những tấm vải kết hợp với những loại phụ kiện cao cấp như dây cột rèm, tay vén rèm, thanh treo, thanh ray, bát ( giá đỡ ), thanh đáy, động cơ rèm tự động, bi lăn, khoen, dây nhựa kéo,….


Kết hợp các loại phụ kiện phù hợp của mỗi loại rèm lại với nhau, tạo thành 1 bộ rèm trang trí, độc đáo và nâng cao vẻ đẹp ngôi nhà, không gian sống. Rèm cửa đóng vai trò vô cùng quan trọng, hơn hết nữa chúng ta có thể dùng rèm cửa với nhiều cách sử dụng.


Chất liệu rèm cửa thông dụng như là vải gấm Solid, vải gấm lụa, vải gấm bố, Linen, Polyester, Acylic, gỗ, nhôm sơn tĩnh điện,… Là những chất liệu thường được dùng cho rèm cửa, mỗi loại rèm cửa có chất liệu tương ứng, để biết chi tiết, bạn cần cho chuyên viên tư vấn biết được loại rèm mà bạn cần sử dụng.


Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp sẽ có những tiêu chí như kháng khuẩn, chống cháy, chống bạc màu,… Sẽ giúp cho không gian sống của gia đình hoàn thiện hơn và trong sạch hơn. Cần được đảm bảo sức khoẻ cũng như an toàn sử dụng, chúng ta nên cân nhắc về rèm cửa cao cấp thuộc các thương hiệu vải như Acacia của Bỉ, Jotex của Malaysia và một số quốc gia nổi tiếng về ngành nghề nội thất như Hàn Quốc, Ý, Đức, Trung Quốc, …. Có thể lựa chọn phù thuộc vào thiết kế cũng như tài chính kinh tế của mỗi chủ đầu tư.


Kết hợp phụ kiện rèm trang trí

Có thể nói, kết hợp phụ kiện để trang trí là điều mà mỗi khách hàng hay nhà thiết kế nào cũng muốn đầu tư. Khoản đầu tư này không sinh lợi nhuận, nhưng chính nó mang lại lợi ích rất nhiều và chủ yếu nâng tầm giá trị cho bộ rèm cửa.


Một trong những phụ kiện được Rèm Milan tư vấn như thanh treo rèm cửa, dây cột rèm, tay vén rèm,… Những mẫu phụ kiện luôn đa dạng và màu sắc nổi bật, giúp nâng tông cho bộ rèm thêm phần sang trọng và là điểm nhấn cho những bộ rèm may đơn điệu, đơn giản.


Các hoạ tiết khắc laser kim loại, trên gỗ, inox, mica, nhựa,… Và là những vật liệu được làm cho phụ kiện rèm cửa. Độ bền cao và an toàn cho người dùng. Với các nghệ thuật thủ công, thì các phụ kiện được điêu khắc được lựa chọn rất nhiều trong rèm trang trí.


Qua đó có thể thấy, rèm cửa có thể được may đơn giản, nhưng kết hợp phụ kiện tạo điểm nhấn thì bộ rèm trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Lựa chọn phụ kiện trang trí phù hợp và tiện dụng, chuyên viên tư vấn Rèm Milan sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn để vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như tiện ích sử dụng.


Mua rèm trang trí ở đâu?

Chắc hẳn bạn hay nhà thiết kế nội thất của mình đều đang lựa chọn một đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín. Trên thị trường hiện nay, rèm cửa có đa dạng nhà cung cấp cũng như mẫu mã. Mỗi loại sản phẩm đều có chất liệu cũng như mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp cho từng mẫu thiết kế. Do đó, lựa chọn rèm trang trí cho gia đình hay văn phòng sẽ không còn khó khăn với bạn khi đã lựa chọn rèm cửa tại Rèm Milan.


Rèm Milan hỗ trợ tư vấn tận nhà, nhằm mục đích tư vấn và khảo sát thực tế. Để giúp quý khách hàng lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp với không gian của mình. Ngoài ra, Rèm Milan có hệ thống cửa hàng trên các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Quý khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm thực tế và trò chuyện cùng thợ may để biết về kĩ thuật may rèm cửa của Rèm Milan.


Đối với các tỉnh thành lân cận, Rèm Milan hỗ trợ tư vấn tận nhà khi đặt lịch tư vấn qua Hotline 24h.


Lựa chọn rèm trang trí cho ngôi nhà, không gian nội thất của bạn thêm phần nổi bật, phải chăng bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn rèm trang trí cho phù hợp với phong cách của mình, chúng tôi sẽ cùng bạn lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp nhất, đẹp nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ