Sữa bột pha sẵn – nên cho bé uống khi nào?

Ngày đăng: 3/21/2024 8:52:35 AM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 33
  • ~/Img/2024/3/sua-bot-pha-san-nen-cho-be-uong-khi-nao-02.jpg
~/Img/2024/3/sua-bot-pha-san-nen-cho-be-uong-khi-nao-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5214772] - Cập nhật: 25 phút trước

Chăm sóc và nuôi dưỡng bé từ những ngày đầu tiên của cuộc đời là nhiệm vụ vô cùng trọng trách, đầy cảm xúc của mọi bậc cha mẹ. Các bé ngay từ những tháng đầu tiên đã đòi hỏi sự chăm sóc và chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với cơ địa và quá trình phát triển của mình. Vậy bé bao nhiêu tháng uống được sữa bột pha sẵn, hãy cùng Shmily tìm hiểu để giúp các bé có sự phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch các mẹ nhé!

Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn là dạng nước của sữa công thức (sữa bột), nhưng đã được chế biến sẵn và đóng gói trong một hộp giấy. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nên đảm bảo an toàn vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn và luôn được kiểm định khắt khe.

Sữa bột pha sẵn giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như canxi, vitamin D, vitamin K, vitamin E, taurine, choline, lutein,… và nhiều thành phần khác tốt cho sự phát triển về cả thể chất lẫn trí não của bé tương tự sữa bột.

Sữa pha sẵn có đảm bảo đầy đủ dưỡng chất như sữa bột? 

Sữa bột pha sẵn vẫn đảm bảo đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như các loại sữa bột cùng loại. Dưới đây là một số dưỡng chất có trong sữa bột pha sẵn:

  • Omega-3omega-6DHA, ARA, ALA, LA: Có công dụng tăng cường thị lực và thần kinh ở trẻ, đây là các thành phần quan trọng của não bộ, võng mạc mắt.
  • Taurine, choline, lutein: Giúp mắt bé tinh anh hơn, thông minh và ghi nhớ lâu hơn.
  • Canxi và vitamin D, vitamin K, magie, phốt-pho: Phát triển hệ cơ xương và răng của bé, hấp thu tốt canxi và phát triển tối đa về chiều cao.
  • Vitamin Avitamin C, vitamin D, vitamin E, selenkẽmsắtTăng cường sức đề kháng, giúp phục hồi và tái tạo tế bào mới.
  • Prebiotics (FOS/ Inulin) và probiotics: Tạo điều kiện cho các lợi khuẩn phát triển, ổn định hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa các tình trạng như táo bón, đầy hơi, khó tiêu,…

Lợi ích khi sử dụng sữa bột pha sẵn

  • Đầy đủ chất dinh dưỡng: Sữa bột pha sẵn được sản xuất dựa trên công thức khoa học để cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cân đối và phù hợp với nhu cầu phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ trong từng giai đoạn.
  • Tiện lợi: Sữa bột giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt là trong những chuyến đi dài hay khi không thể cho bé bú trực tiếp.
  • Ngăn ngừa dinh dưỡng kém: Trong trường hợp bé không được bú mẹ, sữa bột là giải pháp để đảm bảo bé không thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Tham khảo sản phẩm sữa pha sẵn tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ