Sữa enfagrow a+ có mấy loại?

Ngày đăng: 10/7/2023 10:21:33 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4924127] - Cập nhật: 28 phút trước

Sữa Enfagrow A+ 3

Sữa Enfagrow A+ 3, dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, là một sản phẩm sữa bột phát triển toàn diện với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt cao. Sản phẩm này có ba tùy chọn về khối lượng, bao gồm 400g, 830g và 1,7kg với thiết kế lon đơn giản màu vàng đồng, và trên bao bì có in đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Sữa Enfagrow A+ 3 chứa nhiều DHA+ & MFGM Pro giúp thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển nhận thức, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của não bộ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 2’-FL HMO và hệ chất xơ FOS, có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ có sự phát triển hoàn hảo của hệ tiêu hoá và thúc đẩy sự ăn ngon miệng. Hai thành phần quan trọng này, 2’-FL HMO và MFGM, còn giúp cải thiện sức đề kháng tự nhiên cho bé.

Sữa Enfagrow A+ 4

Sữa Enfagrow A+ 4 là một sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, với khả năng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh hàng ngày. Sản phẩm này cũng có dạng lon và có hai tùy chọn về khối lượng, bao gồm 830g và 1,7kg.

DHA và MFGM trong sữa Enfagrow A+ 4 hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ. Với việc uống 3 ly sữa Enfagrow A+ 4 mỗi ngày, trẻ có thể đảm bảo cung cấp đủ lượng DHA theo khuyến nghị của FAO/WHO, là 105 mg. Bộ đôi MFGM & 2'-FL HMO giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh về sức kháng. Ngoài ra, 2'-FL HMO và hệ chất xơ FOS còn giúp tối ưu hóa tiêu hóa, thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong ruột của trẻ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé