Tại sao cần có bộ loa micro phòng họp?

Ngày đăng: 5/9/2024 4:20:21 PM - Âm thanh - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5300048] - Cập nhật: 22 phút trước

Bạn đang tìm kiếm bộ loa micro phòng họp nhưng chưa biết yêu cầu của chúng ra sao. Thực ra phòng họp không cần quá nhiều các thiết bị chỉnh âm mà chỉ cần loa và micro là vừa đủ. Nhưng chọn loa và mic như thế nào cho phù hợp với không gian phòng họp là một vấn đề khó. Hãy cùng DK Audio tìm hiểu ngay tìm hiểu về bộ loa micro cho phòng họp trong bài viết này nhé.

Tại sao cần có micro cho phòng họp?

Phòng họp là nơi có diện tích hạn hẹp nên việc sử dụng micro không dây là quá thừa thải. Việc sử dụng micro có dây lại thêm những rắc rối bởi lẽ có tận vài chục chiếc micro. Vì thế việc chọn micro cổ ngỗng là một xu hướng trong âm thanh phòng họp hiện nay. Khi lựa chọn micro cổ ngỗng cho phòng họp chúng ta cần lưu ý về chiều dài, chất lượng và chủng loại micro.

Micro cổ ngỗng cho phòng họp thường được chọn 2 loại. Một loại dành cho chủ tọa có chiều dài hơn bình thường so với những chiếc còn lại. Đặc biệt bản thân micro cổ ngỗng còn được cấu tạo sẵn một chiếc loa mini bên trong. Điều này giúp cho người nghe cảm nhận được âm thanh rõ ràng hơn. 

Loa micro phù hợp cho phòng họp

Nhắc đến loa trong phòng họp, nhiều người nghĩ ngay đến loa hộp.Với công suất vừa phải,loa hộp thường được treo xung quanh phòng họp với một góc nghiêng hợp lý. Điều này giúp giảm thiểu tiếng vang, tiếng hú rít mà vẫn mang lại một chất âm trung thực nhất.

Bạn hãy xem xét diện tích phòng họp và số lượng người thường xuyên xuất hiện trong phòng. Từ đó chúng ta có thể tính toán được số lượng và công suất của loa cần dùng. Thông thường theo nguyên lý âm thanh phòng họp thì 1m vuông sẽ tương ứng với công suất 1 wat của loa.

>>>>>> Xem thêm: micro hội nghị không dây chuyên nghiệp

Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam

Phân Phối Âm Thanh – Hội Trường – Hội Thảo – Sự Kiện – Karaoke

CHI NHÁNH MIỀN BẮC

HÀ NỘI: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, HN (0983362236)

CHI NHÁNH MIỀN NAM

TP.HCM: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (0983362236)

LIÊN HỆ

Hotline: 0983362236 Bảo hành: 0983362236 

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh