Tên cảnh sát tập sự kia, anh đã thành công thu hút sự chú ý của tôi rồi đó!

Ngày đăng: 12/25/2023 7:25:52 PM - Sách - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 5079758] - Cập nhật: 5 phút trước

Tên truyện: BẮT ĐẦU LÀM CƯỚP, CẢNH SÁT HOA KHÔI TÌM ĐẾN TẬN NHÀ

Tác giả: Đang cập nhật

Thể loại: Manhua , Hành Động , Trọng Sinh , Hiện đại , Hệ Thống , Tu Tiên , Truyện Nam

Số chương: Đang cập nhật đến Chap 6, Chap 7

Nếu bạn đang cần một câu chuyện giải trí cực hài hước về đề tài xuyên không thì BẮT ĐẦU LÀM CƯỚP, CẢNH SÁT HOA KHÔI TÌM ĐẾN TẬN NHÀ hẳn là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm.

Truyện kể về câu chuyện xuyên không vào một thế giới song song hết sức kỳ lạ của Tô Kiếm Vũ. Từ một tên yếu ớt “trói gà không chặt”, hắn như “mèo mù vớ cá rán” khi xuyên không vào cơ thể một anh quân nhân dự bị siêu đẹp trai body 6 múi đẹp như tượng tạc làm chúng ta nhớ tới thượng úy Joo Shi Jin cực phẩm trong “Hậu duệ mặt trời”. 

Trong bài kiểm tra sát hạch để chính thức trở thành cảnh sát, Tô Kiếm Vũ đã gây ấn tượng đặc biệt với Học tỷ Nhan Ngân Vũ - thần tượng của các anh em giới cảnh sát vì body siêu mlem của mình. Bằng vẻ đẹp trai - vốn tự có của mình, hắn đã tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt học tỷ xinh đẹp. 


Vừa gặp gái xinh, hắn đã “lặt mặt nhanh hơn cả bánh tráng”, xung phong lên đóng giả cướp để diễn tập nhằm tiếp cận học tỷ Nhan. Bằng loạt thao tác cực biến thái: sờ mông, sờ ngực con gái nhà người ta - không biết thói xấu này học từ đâu nữa :)), hắn khiến cả lớp khảo sát phải “mắt chữ O, mồm chữ A” mà cảm thán về độ thành thục, điêu luyện. Nhập vai một tên cướp “tình tiền” quá xuất sắc, Tô Kiếm Vũ lập tức gây náo loạn trường cảnh sát vì độ lươn lẹo của mình khi xé rách quần áo của học tỷ như xé bánh tráng. Trong lòng học tỷ Nhan chắc đang suy nghĩ: “Chàng trai này thật thú zị!!! Hắn đã thành công thu hút sự chú ý của tôi rồi”. Khỏi phải nói, buổi kiểm tra sát hạch của Kiếm Vũ thành công vượt ngoài sức mong đợi, couple Tô Nhan cứ phải gọi là hot rần rần trên web trường. 

Một câu chuyện gặp gỡ hết sức tình cờ mà lại đầy sức hút. Nếu bạn đang chán với những câu chuyện xuyên không hiện đại - tiên hiệp bình thường thì truyện BẮT ĐẦU LÀM CƯỚP, CẢNH SÁT HOA KHÔI TÌM ĐẾN TẬN NHÀ hẳn là một lựa chọn không tồi đâu. Hãy cùng đón xem câu chuyện tình cảnh sát tập sự - mỹ nữ chân dài ngực khủng này tại https://fuhuzz.com/comic/bat-dau-lam-cuop-canh-sat-hoa-khoi-tim-den-tan-nha_SQ8OKQfj.html 



Tin liên quan cùng chuyên mục Sách