Ten hag: “tôi chưa từng trải qua điều này ở mu”

Ngày đăng: 5/6/2024 1:22:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5292778] - Cập nhật: 49 phút trước

Lý giải vấn đáp với Irish Independent, HLV Erik ten Hag cam đoan ông chưa từng trải qua cơn lốc xoáy chấn thương hà khắc như tại Manchester United bây chừ. Ten Hag vẫn trải qua mùa giải sản phẩm 2 cực kỳ không ổn định tại Man United. Quỷ Đỏ dù sẽ lọt đến trận chung cuộc FA Cup nhưng lại bị loại sớm tại Champions League hồi đầu đợt, đồng thời không còn cách dự vào giải đấu danh giá tuyệt nhất cấp độ CLUB tại châu âu đợt khi đã đội chủ sân Old Trafford hiện nay chỉ được đứng thứ 8 bên trên BXH Premier League mang 54 điểm sau 34 trận, bị vị trí cao nhất 4 bỏ xa 13 điểm. Đến với tỷ lệ kèo nhà cái


1 trong những căn do khiến Man United thi đấu trồi sụt cho từ hiện trạng chấn thương xum xuê của các cột trụ. Trung vệ Harry Maguire khi là điều kiện new duy nhất gặp Việc thể trạng và đây là ca chấn thương trang bị 62 của Quỷ Đỏ mùa này, con số mà lại Ten Hag không biết đối mặt kể từ thời điểm bước đầu công danh gắng quân.


“Trong rộng 10 năm làm cho HLV, bên tôi chưa một lần trải qua cơn bão chấn thương Khủng gớm như vậy”, Ten Hag kể trên Irish Independent. “Quá cụm ca gặp chấn thương, theo kinh nghiệm của mình, việc này chỉ xảy ra 1 đợt trong 10 năm”.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/toi-dang-co-su-lua-chon-dung-dan-man-utd-la-club-tot-nhat-nuoc-anh.200367/


Maguire đã gặp đề nghị bài toán sinh hoạt cơ bắp đã và đang được chẩn đoán đề nghị nghỉ thi đấu hết mùa. Như vậy sinh sống chuyến hành binh tới sân Selhurst Park của Crystal Palace rạng sáng mai cùng khuổn khổ vòng 36 Premier League, Ten Hag vẫn không gồm sự phục vụ của 5 trung vệ, Jonny Evans khi là trường hợp chỉ một hình như ra sân.


Bài toán các cầu thủ Man United nhạy cảm có chấn thương đã dự đoán một kỳ chuyển nhượng hè 2024 cực kì bận rộn sinh sống sân Old Trafford. Hãy đến vstar79


“Chúng tôi bền vững yêu cầu cải sinh chất lượng cao đội hình đợt tới, nhóm bóng phải làm dày đội hình rộng nữa”, Ten Hag nhắc bổ xung.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ