Thu mua nội thất gia đình tại nhà, giá cao

Ngày đăng: 4/8/2024 5:05:34 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/4/thu-mua-noi-that-gia-dinh-tai-nha-gia-cao-01.jpg
~/Img/2024/4/thu-mua-noi-that-gia-dinh-tai-nha-gia-cao-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5247171] - Cập nhật: 33 phút trước

Hùng Phát – đơn vị thu mua nội thất gia đình thanh lý với giá cao hơn thị trường từ 15%. Chúng tôi thu mua tận nơi, tự tháo dỡ và vận chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.


Gia đình bạn có đồ nội thất cũ không còn dùng đến? Bạn muốn thanh lý đồ cũ để mua sắm nội thất mới? Hay bạn sắp dọn nhà và thanh lý bớt đồ nội thất?… Tìm kiếm đơn vị thu mua đồ cũ gia đình là quyết định rất đúng đắn bởi bạn sẽ nhận được lợi ích 2 trong 1: vừa thanh lý được đồ cũ với giá cao, lại vừa không cần tốn thời gian (thậm chí là chi phí) để dọn dẹp, vứt bỏ.


Cửa hàng thu mua đồ cũ gia đình các loại – Hùng Phát


Hùng Phát chuyên thu mua tất cả đồ nội thất cũ gia đình

Hùng Phát là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ gia đình cần thanh lý, từ nhỏ đến lớn, từ ít đến nhiều. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Thu mua nội thất cũ phòng khách: Bàn ghế tiếp khách, kệ tivi, tivi, loa đài, sofa, tủ kệ trang trí, kệ giày,…
  • Thu mua nội thất cũ phòng ngủ: Giường các loại, tủ quần áo, bàn trang điểm, giường tầng trẻ em,…
  • Thu mua nội thất cũ phòng bếp: Tủ bếp, bàn ăn gia đình, tủ lạnh, máy giặt,…Thậm chí, chúng tôi thu mua đồ gia dụng cũ gồm: nồi, chảo, nồi cơm điện, thau, rổ, bếp các loại, bình đun nước,…
  • Thu mua đồ nội thất gia đình khác: điều hòa, quạt trần, quạt treo tường, quạt hơi nước, máy nóng lạnh, máy hút bụi, máy rửa chén,…
  • Đặc biệt: Chúng tôi nhận thu mua đồ cổ, đồ cũ có giá trị cao từ vài trăm triệu cho đến vài tỉ.

Nói chung, bất cứ món đồ nào có trong gia đình mà bạn cần thanh lý thì Hùng Phát sẽ thu mua tất cả.

Thu mua nội thất gia đình Hùng Phát có ưu điểm gì?

Thu mua đồ cũ tại nhà

Chúng tôi tiến hành thu mua đồ cũ tại nhà của quý khách, giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian. Chỉ cần bạn cho lịch hẹn và địa điểm, chúng tôi sẽ đến tận nơi theo yêu cầu. Thanh lý tại nhà giúp bạn có cảm giác yên tâm hơn, đồng thời tránh được tình trạng bị ép giá vì “thuận mua vừa bán”.

Thu mua đồ cũ giá cao

Với kinh nghiệm thu mua đồ cũ lâu năm, Hùng Phát biết cách định giá sao cho phù hợp để cả 2 bên cùng có lợi. So với thị trường, giá thu mua của chúng tôi hiện đang cao hơn từ 15 – 30%. Dĩ nhiên sự tính toán đó còn phải đảm bảo lợi nhuận cho Hùng Phát, tuy nhiên tất cả đều nằm ở mức hợp lý, khách hàng sẽ không phải chịu thiệt thòi khi thanh lý đồ cho chúng tôi.

Thu mua đồ cũ giá cao hơn thị trường từ 15%

Thu mua nội thất gia đình trọn gói

Chúng tôi nhận thu mua tất cả đồ nội thất có trong căn nhà của bạn, từ số lượng ít đến số lượng nhiều, từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn, từ đồ cũ lâu năm đến đồ mới mua chưa sử dụng. Bất cứ món đồ nào bạn cần thanh lý, chúng tôi sẽ nhận thu mua toàn bộ.

Đối với những món đồ hư hỏng không còn sử dụng được nữa, bạn không cần tốn công sức vứt bỏ mà chúng tôi sẽ giúp bạn dọn dẹp miễn phí.

Quy trình thu mua nhanh gọn, chuyên nghiệp

Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Đến tận nơi khảo sát, lên danh sách và báo giá.

Bước 3: Tiến hành tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển.

Bước 4: Thanh toán và vệ sinh mặt bằng sạch sẽ.

Quy trình thu mua đồ cũ gia đình nhanh chóng, chuyên nghiệp

Báo giá thu mua nội thất gia đình tham khảo

Rất khó để đưa ra con số cụ thể về giá thu mua nội thất gia đình, bởi vì giá trên thực tế sẽ phụ thuộc vào: chất lượng món đồ, tình trạng món đồ, số năm sử dụng, giá trị món đồ khi mua mới, thương hiệu của món đồ,…

Tuy nhiên để khách hàng dễ dàng hình dung, dưới đây là bảng giá tham khảo:

Đồ nội thấtGiá thu muaBàn ghế sofa cũ500.000 – 3.000.000 đồngBàn ghế sofa gỗ cũ1.500.000 – 25.000.000 đồngBàn ghế gỗ cũ5.000.000 – 50.000.000 đồngBàn ăn gia đình cũ650.000 – 4.000.000 đồngGiường gỗ cũ5.000.000 – 15.000.0000 đồngĐồ gia dụng, nội thất khácBáo giá khi đến khảo sát

Toàn bộ giá thu mua sẽ được báo sau khi nhân viên của Hùng Phát đến tận nơi khảo sát. Bạn có thể thương lượng nếu cảm thấy mức giá này chưa tương xứng với giá trị của sản phẩm. Tuy nhiên hãy tin tưởng vào kinh nghiệm và sự uy tín của Hùng Phát, chúng tôi dựa vào các yếu tố thực tế để đưa ra định giá, đảm bảo sẽ có lợi cho cả hai.

Thay vì thanh lý từng món đồ nhỏ lẻ vừa tốn thời gian, công sức lại dễ bị ép giá, hãy gọi cho Tấn Phát để được thanh lý trọn gói, nhanh chóng. Dịch vụ thu mua nội thất gia đình của chúng tôi sẽ tiến hành tại nhà của bạn, không tính phí vận chuyển, hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ, đặc biệt là thu mua với giá cao nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm: 0704682682

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn