Thuê xe tự lái mercedes tại bình dương, thủ dầu một

Ngày đăng: 3/21/2024 4:45:52 PM - Ô tô - Bình Dương - 40
  • ~/Img/2024/3/thue-xe-tu-lai-mercedes-tai-binh-duong-thu-dau-mot-01.jpg
~/Img/2024/3/thue-xe-tu-lai-mercedes-tai-binh-duong-thu-dau-mot-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5215519] - Cập nhật: 16 phút trước

Dịch vụ thuê xe tự lái Mercedes đang trở thành một xu hướng mới đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô ngắn hạn của nhiều người dùng thay vì phải bỏ ra một số tiền rất lớn để mua xe. Không chỉ giúp tiết kiệm một khoản tiền rất lớn, mà ịch vụ cho thuê xe tự lái còn mang lại cho người dùng sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và cảm giác thoải mái khi trực tiếp điều khiển xe. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo hành trình diễn ra suôn sẻ, người lái cần có kinh nghiệm thuê xe tự lái để đưa ra những lựa chọn mẫu ô tô phù hợp với nhu cầu di chuyển.


Xác định rõ mục đích khi thuê xe

Xác định rõ mục đích thuê sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất. Người thuê cần xác định chuyến đi là ngắn hay dài ngày, đồng thời ước tính khoảng cách di chuyển để thuê xe đúng với nhu cầu thực tế, tránh phát sinh thêm phụ phí.


Khi đi thuê ô tô, khách hàng nên cung cấp các tiêu chí cá nhân để được nhân viên tư vấn loại xe phù hợp. Các tiêu chí này bao gồm khu vực thuê, giới hạn tài chính, lộ trình di chuyển, thời gian dự tính và số lượng hành khách trên xe,… Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Đồng thời, khách hàng cũng nên chủ động tìm kiếm và so sánh giá dịch vụ giữa các đơn vị khác nhau để lựa chọn được địa chỉ thuê phù hợp.


Xác định kế hoạch chi tiết cho chuyến đi

Nếu bạn có ý định thuê xe tự lái thì việc đầu tiên cần làm không phải là liên hệ với công ty cho thuê mà phải xác định được kế hoạch chi tiết cho chuyến đi. Kế hoạch này đại khái sẽ bao gồm thời gian đi và về, địa điểm đi và đến, số người đi, ngân sách tối đa cho việc thuê xe… Khi xác định được những điều này bạn sẽ dễ dàng chọn được loại xe đúng nhu cầu và tránh tình trạng phát sinh chi phí không đáng có.


Thông thường các đơn vị cho thuê xe sẽ có nhiều dịch vụ như thuê xe theo giờ, theo km, theo ngày, theo tháng… Khi bạn biết được lộ trình của mình thì bạn cũng sẽ nhanh chóng chọn được dịch vụ cần thuê.


Chọn đơn vị cho thuê xe uy tín

Dịch vụ cho thuê xe tự lái ngày nay rất phát triển nên không khó để bạn tìm một nơi cho thuê. Tuy nhiên không ít đơn vị lừa đảo, lợi dụng việc khách hàng không hiểu rõ cách thức để chuộc lợi, thậm chí là lừa cọc. Vậy nên một trong những kinh nghiệm thuê xe tự lái quan trọng là chọn đơn vị uy tín.


Bạn nên ưu tiên đơn vị cho thuê xe có đầy đủ tính pháp lý, hoạt động lâu năm trên thị trường, thông tin minh bạch rõ ràng. Với những nền tảng công nghệ cho thuê xe thì phải có website, ứng dụng và có thể liên hệ được với nhân viên khi cần.


Thuê xe sớm 

Đừng bao giờ để sát ngày đi mới thuê xe vì lúc đó ít có cơ hội lựa chọn, giá thành phát sinh cao hoặc đôi khi là hết xe, đặc biệt là trong những ngày cuối tuần hay lễ tết. Khi đã có được kế hoạch di chuyển và được tư vấn loại xe phù hợp thì hãy chốt thuê sớm nhất có thể nhé.


Đặt cọc giữ xe

Nhiều người nghĩ rằng việc đặt cọc là quyền lợi của phía chủ xe nhưng trên thực tế đây cũng là quyền lợi của người đi thuê. Bởi lẽ khi đặt cọc bạn sẽ yên tâm chiếc xe đó được giữ lại cho mình đúng ngày giờ đã hẹn để không bị lỡ việc. Kinh nghiệm thuê xe tự lái chuẩn chỉnh nhất là bạn phải tìm được đơn vị có nhận đặt cọc và xác nhận việc nhận cọc một cách minh bạch. Bạn nên lưu lại thông tin chuyển khoản, những tin nhắn xác nhận đặt cọc để đối chứng nhé.


Xác nhận thông tin

Khi bạn đã quyết định thuê chọn thuê xe tự lái tại đơn vị nào đó, hãy xác nhận chính xác thời gian giao và trả xe. Gần đến ngày nếu bạn không thấy nhân viên giao xe gọi cho bạn, hãy chủ động liên lạc nhắc nhở nhân viên giao xe đúng giờ để không ảnh hưởng đến kế hoạch chuyến đi của bạn.


Ưu tiên chọn thuê xe đời mới

Không ít người vì muốn tiết kiệm chi phí thuê xe nên chọn loại xe đời cũ, tuy nhiên đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Bởi lẽ xe đời cũ sẽ dễ hư hỏng bất ngờ làm bạn tốn chi phí sửa chữa và mất thời gian. Không chỉ vậy xe đời cũ thường có trang thiết bị tiện nghi kém hiện đại nên ảnh hưởng đến chất lượng của chuyến đi. Vậy nên kinh nghiệm thuê xe tự lái là hãy chọn xe đời mới, hoặc ít nhất là xe không quá cũ nhé.


Kiểm tra giấy tờ xe

Lưu ý khi thuê xe tự lái lúc mà chủ xe đưa giấy tờ thì bạn phải kiểm tra thật kỹ về thông tin trên đó. Thông thường sẽ có 3 loại giấy tờ bao gồm cavet xe, giấy đăng kiểm và bảo hiểm. Bạn cần lưu ý về những chi tiết ngày tháng như hạn đăng kiểm xe, thời hạn lưu hành… Có nhiều người không đọc kỹ nên khi cảnh sát giao thông kiểm tra thì bị phạt hoặc lúc xảy ra sự cố trên đường thì không được bảo hiểm hỗ trợ. Đây là quyền lợi của bạn nên hãy nhớ kiểm tra nhé.


Đọc kỹ hợp đồng

Một kinh nghiệm thuê xe tự lái bạn không được bỏ qua là đọc kỹ hợp đồng, cân nhắc tất cả mọi điều khoản rồi mới đặt bút ký. Ngoài ra khi chạy thử và kiểm tra xe nếu có vấn đề gì (ví dụ thiếu phụ tùng) cũng nên ghi lại trong hợp đồng để dễ dàng đối chứng. Hãy nhớ bạn hoàn toàn có quyền bổ sung thêm điều khoản vào hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.


Trong hợp đồng thường cũng có ghi rõ những loại chi phí phát sinh, đây là quy định về cho thuê xe tự lái mà chủ xe đưa ra. Nếu bạn thấy không hợp lý thì có thể trao đổi lại với chủ xe để đi đến thống nhất trước khi xác lập hợp đồng. Vì “bút sa gà chết”, khi đã ký hợp đồng thì bạn buộc phải tuân theo và không thể thay đổi điều khoản.


Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ chuẩn bị cho mình những kiến thức thật tốt để thuê xe Mercedes tự lái tại TpHCM quận 1, xe Mercedes tự lái quận 2, thuê xe hoa Merc quận 3, Mercedes cho thuê quận 4, thuê xe Mercedes quận 5, quận 12, Tân Bình,...

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô