Tìm hiểu về một số loại bình tích áp cho máy bơm tăng áp

Ngày đăng: 5/7/2024 9:47:49 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 12
  • ~/Img/2024/5/tim-hieu-ve-mot-so-loai-binh-tich-ap-cho-may-bom-tang-ap-01.jpg
~/Img/2024/5/tim-hieu-ve-mot-so-loai-binh-tich-ap-cho-may-bom-tang-ap-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5295843] - Cập nhật: 50 phút trước


 

 

Máy bơm tăng áp là loại máy bơm công nghiệp được thiết kế đặc biệt để tăng áp cho chất lỏng trong các ứng dụng công nghiệp. Chúng thường được biết đến với độ bền cao, hiệu suất ổn định và được sử dụng chủ yếu cho các loại chất lỏng như nước. Công dụng phổ biến của máy bơm tăng áp là bơm nước lên độ cao, ví dụ như bơm nước lên đồi cao hoặc lên các tòa nhà cao tầng.Bơm tăng áp cũng có nhiều loại tuy nhiên loại bơm tăng áp nào cũng cần thiết phải sử dụng bình tích áp nếu muốn máy bơm hoạt động bền bỉ, an toàn, ít gặp lỗi và it hư hỏng.

Chúng ta cùng tìm hiểu các loại máy bơm tăng áp trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng bơm tăng áp và ứng dụng, cách sử dụng nó cũng như vai trò của bình tích áp trong bài viết này nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:giá máy bơm trục đứng

Tìm hiểu các loại bình tích áp cho máy bơm tăng áp là gì


Chưa kể những ứng dụng của máy bơm tăng áp vô cùng đặc biệt, chính vì vậy việc sử dụng máy bơm tăng áp giúp cho việc sử dụng máy bơm trở nên an toàn và hiệu quả hơn.


Máy bơm tăng áp có rất nhiều ứng dụng, trong đó sản phẩm máy bơm tăng áp thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, ứng dụng cho các khu chung cư, nhà tập thể, ứng dụng cho các khu sửa chữa...

Khi xây dựng các tòa nhà, các nhà thiết kế sẽ cân nhắc việc lắp đặt hệ thống máy bơm tăng áp để đối phó với tình trạng thiếu nước vào mùa nắng nóng. Và người ta thường sử dụng bình tích áp kết hợp với máy bơm tăng áp để đảm bảo nước luôn đủ áp lực.

Nhu cầu sử dụng bình tích áp của máy bơm tăng áp ngày càng cao đó là lý do khiến máy bơm tăng áp được sử dụng nhiều trên thị trường cũng như các sản phẩm bơm tăng áp được sử dụng bền bỉ hơn đối với các dòng may sbơm khác.

Có nhiều loại bình tích áp được sử dụng cho các loại máy bơm tăng áp trong đó các loại bình tích áp chủ yếu được sử dụng giúp bơm tăng áp hoạt động ổn định nhất và an toàn nhất

Các chức năng cơ bản của bình tích áp bao gồm

  • Máy bơm tăng áp được sử dụng để: Giữ áp lực nước đủ và đều trong đường ống
  • Bình tích áp được sử dụng để: Hạn chế lượng bọt tạo ra bởi máy bơm


Có nhiều các hãng bình tích áp khác nhau được sử dụng trong đó các loại bình tích áp chính hãng được sử dụng nhiều nhất và được nhà cung cấp khuyên dùng nhằm tăng cường  hiệu quả sử dụng cũng như tăng cường thời gian sử dụng.

Sử dụng bình tích áp còn là biện pháp giúp người dùng hạn chế giảm thiểu tối đa các hư hỏng và lỗi có thể gây ra khi sử dụng bơm tăng áp từ đó tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa. 

Cần lắp đặt bình tích áp đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài, ít hư hỏng và hạn chế lỗi

Khi lắp đặt bình tích áp với bơm tăng áp bạn cần có máy bơm nước, đồng hồ áp, tủ điện, van, rơ le áp,… 

Mọi chi tiết liên hệ Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn

>>>Có thể bạn quan tâm:máy bơm pentax trục rời


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm obl


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp