Tổng hợp 5 loại trái cây sấy khô của mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Ngày đăng: 12/18/2023 4:38:40 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5067439] - Cập nhật: 46 phút trước

Trái cây sấy khô là một loại trái cây được chế biến dưới dạng sấy khô bằng cách loại bỏ gần như toàn bộ hàm lượng nước thông qua các phương pháp làm khô. Với phương pháp này trái cây sẽ giữ được lâu hơn, nhưng vẫn không làm mất đi giá trị dinh dưỡng. Trên thị trường hiện có nhiều dòng trái cây khô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, liệu đâu là sản phẩm an toàn nhất? Bách Hóa CC Shop hiểu rõ nỗi lo của khách hàng, chúng tôi giới thiệu 5 loại trái cây sấy khô của Mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng, cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin.

Mục lục nội dung


Hàm lượng dinh dưỡng có trong trái cây sấy khô của Mỹ

Trái cây tươi rất giàu dinh dưỡng, là nguồn chất xơ tự nhiên, cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trái cây khô là một loại thực phẩm được làm từ trái cây tươi bằng cách sấy khô, loại bỏ gần như toàn bộ hàm lượng nước có trong trái cây. Quá trình này giúp trái cây giữ được hương vị, màu sắc và một số chất dinh dưỡng khi muốn bảo quản trong thời gian dài.

Khi sấy khô trái cây tươi, hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại trái cây dường như không thay đổi. Không những là món ăn vặt rất tiện lợi, trái cây khô còn rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, tùy vào quy trình sản xuất, cách thức sản xuất mà mỗi loại trái cây sấy khô có giữ được hương vị, chất dinh dưỡng hay không. Trái cây sấy khô của Mỹ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

link

Trái cây sấy khô của Mỹ đa dạng, với nhiều hương vị tự nhiên, hấp dẫn

Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm sấy khô, trái cây sấy khô của Mỹ được đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ, sản xuất ra dòng sản phẩm chất lượng với hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu. Sử dụng trái cây sấy đúng cách giúp bạn có một cuộc sống lành mạnh hơn, khỏe mạnh hơn. Thông thường các loại trái cây sấy khô sẽ có những hàm lượng dinh dưỡng sau:

  • Chất xơ dồi dào: Các loại trái cây sấy khô của Mỹ đều đảm bảo cung cấp hàm lượng chất xơ cao, đáp ứng nhu cầu cơ thể. Chất xơ là một thành phần quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh, nó giúp duy trì sức khỏe đường tiêu hóa, kiểm soát lượng đường trong và giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính. Nghiên cứu cho thấy trái cây sấy khô thường chứa nhiều chất xơ hơn trái cây tươi, với hàm lượng trung bình khoảng 3,5 gam trên 28 gam.

link

Trái cây sấy khô của Mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng và nhiều giá trị tốt cho sức khỏe

  • Vitamin và khoáng chất: Trái cây sấy khô là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tốt. Ví dụ, nho khô chứa nhiều vitamin K, kali và mangan. Chuối sấy khô chứa nhiều vitamin B6 và magiê,…
  • Chất chống oxy hóa: Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại do các gốc tự do. Trái cây sấy khô là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tốt, bao gồm flavonoid, carotenoid và polyphenol.

Chính những đặc điểm này mà trái cây sấy khô của Mỹ luôn là lựa chọn của nhiều gia đình để bảo vệ sức khỏe. Ăn trái cây sấy khô đúng cách bạn sẽ cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết bên trong cơ thể, từ đó tránh khỏi các vấn đề về tiêu hóa, hàm lượng đường trong hoặc các bệnh mãn tính như bệnh tim, đột quỵ và ung thư.

Top 5 trái cây sấy khô của Mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Trái cây khô của Mỹ giàu hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe rất được yêu thích bởi vị ngọt tự nhiên, mùi thơm nồng nàn cùng nhiều cách chế biến thú vị. Nếu bạn không biết nên lựa chọn loại trái cây sấy của Mỹ nào, Bách Hóa CC Shop sẽ giới thiệu 5 loại trái cây sấy khô giàu giá trị dinh dưỡng.

1. Nam việt quất sấy Ocean Spray Craisins Whole Dried Cranberries 

Nam việt quất sấy Ocean Spray Craisins Whole Dried Cranberries là sản phẩm trái cây sấy khô rất được nhiều người yêu thích. Sản phẩm được làm từ 100% quả nam việt quất tươi, được sấy khô bằng công nghệ hiện đại để giữ lại hương vị và giá trị dinh dưỡng vốn có của trái việt quất. Dù được sấy khô nhưng nam việt quất vẫn vô cùng hấp dẫn, sở hữu hương vị đặc biệt, vị ngon ngọt xen lẫn vị chua nhẹ vốn có rất mới lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, từng trái việt quất sấy có độ dẻo tự nhiên cùng hương thơm đặc trưng vô cùng cuốn hút.

link

Nam việt quất sấy Ocean Spray Craisins Whole Dried Cranberries – loại trái cây sấy khô của Mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Nam việt quất sấy Ocean Spray đến từ thương hiệu Ocean Spray nổi tiếng của Mỹ, là loại trái cây sấy khô của Mỹ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Nghiên cứu cho thấy ăn nam việt quất sấy thường xuyên sẽ đáp ứng 25% nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày, phòng chống được nhiều bệnh như tiêu hóa, tim mạch, tăng cường miễn dịch, bảo vệ xương khớp, phòng ngừa ung thư,…

Mua nhanh: Nam việt quất sấy Ocean Spray Craisins Whole Dried Cranberries (1.81kg)

2. Mơ sấy dẻo Nature’s Garden Probiotic Apricots Plump Dried Fruit 

Mơ sấy dẻo Nature’s Garden Probiotic Apricots Plump Dried Fruit là trái cây sấy khô của Mỹ đến từ thương hiệu Nature’s Garden của Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được làm từ 100% mơ tươi chín mọng, được sấy khô bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Với kết cấu dày đặc, dẻo dai cùng hương vị thơm ngon tự nhiên, Nature’s Garden Probiotic Apricots Plump Dried Fruit được rất nhiều người yêu thích, trở thành món ăn vặt nổi tiếng, giàu giá trị.

link

Mơ sấy dẻo Nature’s Garden Probiotic Apricots Plump Dried Fruit

Mơ sấy Nature’s Garden Probiotic Apricots là loại trái cây sấy dẻo của Mỹ với nguồn vitamin A và E, kali và chất xơ dồi dào. Đây là một món ăn thuần chay hoàn toàn không chứa Gluten, không thêm đường hóa học, đạt chất lượng cao được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm thích hợp là món ăn nhẹ, món ăn vặt, ăn chơi hoặc dùng làm quà biếu cho những dịp đặc biệt ý nghĩa.

Mua nhanh: Mơ Sấy Dẻo Nature’s Garden Probiotic Apricots Plump Dried Fruit (1.13kg)

3. Mận sấy Kirkland Signature Sunsweet Whole Dried Plums 

Mận sấy Kirkland Signature Sunsweet là loại trái cây sấy khô của Mỹ được tuyển chọn từ những trái mận tươi thơm ngon. Mận được sản xuất là mận chín cây, không bị sâu, không bị héo đảm bảo tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Là một loại trái cây tốt cho sức khỏe, mận sấy dẻo của Mỹ chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin A, axit amin, protein, cenlulose, kali tự nhiên và nhiều loại muối khoáng giúp thanh nhiệt, giải độc, từ đó nhanh làm mau lành vết thương, hỗ trợ hệ tiêu hoá, nuôi dưỡng làn da.

link

Mận sấy Kirkland Signature Sunsweet Whole Dried Plums

Trái cây sấy dẻo của Mỹ từ trái mận mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác. Có thể sử dụng mận sấy Kirkland Signature Sunsweet mỗi ngày để cung cấp các dưỡng chất cần thiết, bảo vệ sức khỏe.

Mua nhanh: Mận Sấy Dẻo Kirkland Signature Sunsweet Whole Dried Plums (1.59kg)

4. Hạt và trái cây sấy khô của Mỹ Kirkland Trail Mix

Trái cây sấy khô của Mỹ Kirkland Trail Mix là loại hạt và trái cây sấy hỗn hợp bao gồm Nho khô, hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng, kẹo socola M&M chất lượng cao cấp. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, nói không với chất hóa học, tạo hương, bảo quản,… thích hợp cho những buổi ăn nhẹ, ăn vặt hoặc kết hợp chế biến món ăn vô cùng hấp dẫn.

Hạt và các loại trái cây sấy khô của Mỹ cung cấp nhiều dưỡng chất và khoáng chất cần thiết hàng ngày mà không phải bữa ăn nào cũng cung cấp đủ. Với nhiều hương vị khác nhau cùng nhiều loại trái cây khô là một lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình.

link

Hạt và trái cây sấy khô của Mỹ Kirkland Trail Mix

5. Trái cây hỗn hợp sấy khô Energy Blend 

Trái cây sấy khô của Mỹ Energy Blend là sự kết hợp của hạnh nhân, nam việt quất, hạt bí, đậu nành cùng nhiều loại trái cây khác với giá trị dinh dưỡng cao. Trái cây sấy khô giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên, hấp dẫn. Vị ngọt ngọt, chua chua xen lẫn vào nhau thơm ngon, lạ miệng. Đặc biệt, sẽ ngon hơn nếu kết hợp với sữa chua, sữa,… dùng cho các bữa sáng hoặc bữa phụ vô cùng dinh dưỡng.

link

Hỗn hợp trái cây sấy khô của Mỹ Energy Blend

Lưu ý khi sử dụng các loại hạt trái cây sấy của Mỹ

Các loại hạt trái cây sấy khô của Mỹ là một món ăn vặt lành mạnh, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa lợi ích của sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng:

  • Các loại hạt trái cây sấy khô của Mỹ có hạn sử dụng khoảng 1 năm vì thế bạn nên kiểm tra hạn sử dụng trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.
  • Các loại hạt trái cây sấy của Mỹ chứa nhiều calo và chất béo, nên ăn với lượng vừa phải, khoảng 28g/ngày để tránh bị béo phì.
  • Tránh ăn quá nhiều khi bụng đói bởi các loại hạt trái cây sấy có thể gây đầy bụng, khó tiêu nếu ăn quá nhiều khi bụng đói.
  • Mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

link

Lưu ý khi sử dụng các loại hạt trái cây sấy khô của Mỹ

Ngoài ra, nếu bạn thuộc các đối tượng sau, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các loại hạt trái cây sấy của Myx: Người bị dị ứng, người bị tiểu đường, người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch trước khi sử dụng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Phần kết

Trái cây sấy khô của Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một món ăn vặt lành mạnh, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Trên đây là tổng hợp 5 loại trái cây sấy của Mỹ thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng.

Có thể bạn cũng quan tâm:

7 Lợi ích bất ngờ của socola đối với vấn đề sức khỏe nếu ăn thường xuyên
5 Cách Bảo Quản Thực Phẩm Đông Lạnh An Toàn Đúng Cách
Top 7 loại bánh kẹo nhập Mỹ lựa chọn làm quà tết ý nghĩa cho gia đình

Nguyễn Hiền


Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ