Top 3 bộ trà an thổ túc siêu đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 12/25/2023 2:02:09 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 5079240] - Cập nhật: 10 phút trước

Nếu bạn là một trong trong những người đam mê thưởng trà. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được sức hút kỳ diệu của bộ trà An Thổ Túc. Bộ ấm chén này mang vẻ đẹp độc đáo và tinh tế. Được coi là biểu tượng của sự thanh tịnh trong việc thưởng trà.


Nguồn gốc của ấm trà An Thổ Túc


Bộ ấm chén An Thổ Túc được làm từ bài đất quý Tràng An. Đây là lớp đất được kết tinh từ các loại khoáng kim loại quý như: cao lanh, đất sét và phù sa,…

Trải qua bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Kết hợp với quá trình nung với nhiệt độ cao trên 1200 độ C. Đã cho ra đời chiếc ấm trà thuần Việt đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất của những người yêu trà đạo Việt Nam.


An Thổ Túc – Tinh hoa ấm trà Việt


Ấm Trà An Thổ Túc là sự kế thừa tinh túy trong nghệ thuật làm ấm từ thế hệ cha ông. Kết hợp với quá trình khai thác và chế biến đất kỳ công. Cùng với sự tỉ mỉ và khéo léo trong quá trình chế tác thủ công từng chi tiết đường nét. 


Ấm được tạo ra theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tạo nên chiếc ấm không chỉ mang đậm nét văn hóa Việt. Mà còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của những người yêu trà Việt.


Gợi ý 3 bộ trà An Thổ Túc không thể bỏ qua

Bộ trà An Thổ Túc Thổ Hoa


Bộ ấm chén An Thổ Túc thổ hoa không chỉ là một bộ trà, mà còn là tác phẩm tâm huyết của đội ngũ Không Gian Gốm. Bộ trà được đặt trong hộp giấy cao cấp với nắp đậy nam châm. Bên trong, bạn sẽ khám phá một hệ sinh thái trà đầy đủ với ấm chén và các phụ kiện trà cụ.


Bộ trà An Thổ Túc hộp gỗ khảm trai


Sự kết hợp độc đáo giữa bộ ấm trà An Thổ Túc và chiếc hộp gỗ truyền thống sẽ làm cho bạn bất ngờ. Điều này tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Chiếc hộp gỗ mang họa tiết chim lạc và ngôi sao 14 cánh. Lấy cảm hứng từ trống đồng, được thiết kế tỉ mỉ và đậm chất cổ xưa. Bộ 6 chén sứ trắng đi kèm với bộ ấm trà làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của nó.


Bộ trà An Thổ Túc ấm trăng tròn lót mây


Dù là ấm đất, nhưng bộ chén trà từ gốm đất không chỉ mang đến sự mới lạ. Mà còn ghi điểm với đĩa lót đan mây tinh xảo và nghệ thuật. Bộ trà An Thổ Túc ấm Trăng Tròn với đĩa lót mây, được thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn rất ấn tượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trà nhưng không muốn quá phức tạp trong việc pha trà.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ