Top 3 công cụ seeding facebook tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 1/10/2024 3:09:35 PM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 5105999] - Cập nhật: 50 phút trước

Seeding facebook là hoạt động mà các marketer thường làm để kích hoạt hiệu ứng “chim mồi” và khuyến khích khán giả tương tác nhiều hơn với nội dung của bạn. Việc seeding tuy đơn giản nhưng nó lại khá tốn thời gian, nhất là với các thương hiệu sở hữu nhiều page và group. Do đó, thay vì tự seeding, các công cụ hỗ trợ auto comment facebook sẽ giúp các marketer tối ưu công việc của mình, dành nhiều thời gian hơn cho các nhiệm vụ quan trọng hơn. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới bạn công cụ seeding facebook hoạt động như thế nào và top 9 công cụ seeding facebook phổ biến nhất hiện nay.


1. Công cụ seeding Facebook hoạt động thế nào?

Nếu như các bài viết của bạn đăng trên fanpage không có tương tác, khách hàng có thể sẽ thấy không đáng tin hoặc đơn giản là họ ngại là người đầu tiên đưa ra quan điểm với bài viết của bạn. Ngoài ra, nó cũng góp phần định hướng cuộc trò chuyện theo cách mà bạn mong muốn, tránh những hiểu nhầm không đáng có. Vì thế bạn, những like, share, và bình luận đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng. Công cụ Seeding Facebook sẽ giúp kéo lượt Like và Bình luận một cách nhanh chóng. Việc của bạn cần làm là lên nội dung cho các Bình luận theo hướng mà bạn muốn và chỉ định bài viết muốn tăng tương tác.


2. Ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng các công cụ seeding Facebook

2.1. Ưu điểm


Lợi ích mang lại khi sử dụng công cụ Seeding Facebook có thể kể đến như:



  • Tạo hiệu ứng đám đông
  • Khuyến khích khách hàng tương tác, chuyển đổi
  • Nhận sự hỗ trợ từ thuật toán Facebook
  • Tăng uy tín của doanh nghiệp
  • Tối ưu chi phí quảng cáo: Các bài viết có một lượng tương tác nhất định có thể giảm đáng kể chi phí chạy facebook ads cho doanh nghiệp

2.2. Nhược điểm


  • Các công cụ seeding facebook tồn tại một số lỗ hổng về bảo mật. Muốn công cụ này hoạt động an toàn nhất, bạn nên sử dụng thiết bị máy tính cao cấp, kết nối Internet nhanh và phiên bản Adobe Flash Player mới nhất.
  • Có quá nhiều sự lựa chọn về công cụ auto comment facebook, khách hàng có thể rối khi chọn một công cụ phần mềm.
  • Đa số các công cụ seeding có giao diện khá sơ sài và không thân thiện với người dùng.
  • Đôi khi các công cụ vẫn xảy ra lỗi.

3. Danh sách công cụ seeding Facebook uy tín và được tin dùng nhất 2023

3.1. Công cụ seeding Facebook Phần mềm MKT Care


MKT Care – phần mềm seeding facebook miễn phí hiện đang được biết đế là tool có thể hỗ trợ tốt nhất việc tăng tương tác cho các bài viết trên facebook.



Giúp cho chủ shop hoặc doanh nghiệp kinh doanh online tăng độ uy tín của sản phẩm, tạo được niềm tin với khách hàng và nâng cao tỉ lệ chốt đơn.



Vì được phát triển bởi công nghệ API mới và một môi trường trình duyệt riêng. Nên MKT Care đảm bảo cho tài khoản facebook của người dùng luôn được an toàn.



Các tính năng nổi bật của phần mềm MKT Care đối với kinh doanh online:



– Seeding nick facebook: Các tài khoản có thể tương tác một cách tự động như nick có người dùng thật. Hơn thế nữa, tính năng đổi các thông tin như avatar, ảnh bìa, thông tin cá nhân, tiểu sử…cũng được tích hợp sẵn trong phần mềm.



– Tự động bình luận: auto comment lên các bài viết trên trang cá nhân, fanpage, group. Bình luận kèm ảnh, tránh từ ngữ cấm.



– Tự động like bài viết: Hành động react như là like, thả tim, haha…sẽ làm cho bài viết tăng tính sinh động và được đẩy lên trên đầu trang new feed của Facebook.


– Tự động share: Phần mềm seeding facebook miễn phí MKT Care cũng có thể giúp share bài viết lên trên trang cá nhân, các group nhằm tăng độ phủ của sản phẩm.


Top 3 cong cu Seeding Facebook tot nhat hien nay




3.2. Công cụ comment Facebook Ninja

Top 3 cong cu Seeding Facebook tot nhat hien nay - 2


Facebook Ninja là một công cụ seeding facebook khá thông dụng. Ngoài tính năng chính là auto comment facebook, công cụ này cũng hỗ trợ chatbot, Like, Comment,…


Ưu điểm của phần mềm seeding facebook này là giúp nuôi kênh tương đối hiệu quả. Một điểm cộng nữa là giao diện của công cụ seeding facebook Ninja rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Facebook Ninja còn hỗ trợ:



  • Quản lý tài khoản: Quản lý tài khoản facebook của doanh nghiệp bạn
  • Tương tác nhanh chóng: Quản lý tất cả tương tác của người dùng trên một cửa sổ duy nhất.
  • Tăng tương tác Livestream: Seeding bình luận livestream, tạo lợi thế cho livestream của bạn.
  • Mở khóa Checkpoint hiệu quả.

3.3. Phần mềm Snipper Seeding Facebook

Top 3 cong cu Seeding Facebook tot nhat hien nay - 3


Thực tế đã cho thấy công cụ Seeding Facebook Snipper có thể thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Phần mềm này vẫn được trang bị những tính năng đơn giản như tự động trả lời tin nhắn, Like, auto comment facebook. Ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ quản lý hàng ngàn đơn hàng một lúc và thực hiện các thao tác đơn giản, lặp đi lặp lại như: Đăng bài viết tự động, tham gia nhóm, Comment bài viết,... Nhờ vậy mà bạn có thể dành thời gian cho các công việc quan trọng hơn


Không thể phủ nhận được lợi ích của các công cụ seeding facebook mang lại giúp cho các marketer có thể tổ chức công việc hiệu quả hơn. Bài viết đã giới thiệu đến bạn top các công cụ seeding comment hiệu quả nhất.


Chi tiết về sử dụng phần mềm xin liên hệ:


Call/Zalo: 0358 858 270

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng