Top 5 mùi body mist cực cuốn cho mùa noel

Ngày đăng: 12/9/2023 1:27:16 AM - Đồ dùng cá nhân - TP HCM - 42
Chi tiết [Mã tin: 5047486] - Cập nhật: 46 phút trước

Mùa đông đã đến, việc lựa chọn một hương thơm phù hợp sẽ mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu, tạo dấu ấn với mọi người xung quanh. Dưới đây là danh sách các body mist nổi bật không chỉ giúp bạn tỏa sáng. Mà còn ghi điểm trong mắt người xung quanh, cực thích hợp trong mùa đông lạnh.

Body mist là gì?

Body mist là một dạng xịt thơm cơ thể vừa có tác dụng tạo mùi hương. Vừa là sữa dưỡng thể rất được phái nữ săn đón và ưa chuộng. Không chỉ vì nó có nhiều mùi hương đa dạng mà còn vì nó có giá thành rất phải chăng. Dung lượng lớn, rẻ hơn nhiều so với nước hoa thông thường nên có thể sử dụng mỗi ngày. Để giữ bản thân luôn được thơm và tạo sự thu hút với những người xung quanh.

Top 5 body mist phù hợp cho mùa đông 

1. Body Mist Into The Night 236ML

Với hương gỗ sandal và hổ phách, body mist này mang lại không khí bí ẩn. Sang trọng và ấm áp cho mỗi buổi tiệc.

Xịt Thơm Body Mist Into The Night 236ML

Khi nói về các loại xịt thơm body không thể không kể đến em best seller của hãng Bath & Body Works. Với mùi hương quyến rũ, mang đậm phong cách sang trọng vô cùng thích hợp cho những buổi tiệc. Giúp các nàng trở nên nổi bật, ma mị đầy lôi cuốn vào mùa đông lạnh.

Chứa các thành dịu nhẹ như chiết xuất từ lô hội, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba giúp làm ẩm da. Đồng thời se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Và đặc biệt có thể ngăn tình trạng lão hóa da một cách nhẹ nhàng và lành tính.

Body mist này có mức giá dao động từ 250.000 – 350.000 VND.

2. Body Mist A Thousand Wishes Bath and Body works

Với hương thơm champagne ngọt ngào, hương trái cây dịu nhẹ. Tạo nên một mùi hương độc đáo và lôi cuốn cho các buổi hẹn hò.

Body Mist A Thousand Wishes

Hương thơm nồng nàn từ hoa mẫu đơn hòa quyện với một chút vị thơm nồng ấm của champagne. Tạo nên một mùi hương quyến rũ và ấm áp, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, lôi cuốn. Một mùi hương phù hợp cho những buổi hẹn hò, một trợ thủ đắc lực giúp “đốn ngã” trái tim đối phương mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chứa các thành từ rượu champagne, quả Quince, hổ phách, hạnh nhân. Và xạ hương giúp làm ẩm da, đồng thời se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Và đặc biệt có thể ngăn tình trạng lão hóa da một cách nhẹ nhàng và lành tính.

Body mist này có mức giá dao động từ 200.000 – 300.000 VND.

3. Body Mist Victoria’s Secret Amber Romance 250ml

Sự kết hợp tinh tế với hương vanilla ngọt ngào và hổ phách quyến rũ, xen lẫn mùi gỗ đàn hương. Tạo cảm giác ấm áp, nồng nhiệt giữa thời tiết se lạnh của mùa đông.

Body Mist Victoria’s Secret Amber Romance

Hương thơm ngọt ngào từ vanilla hòa quyện với một chút vị thơm nồng ấm của gỗ đàn hương. Cùng với mùi hổ phách tạo nên một cảm giác quyến rũ và sang trọng. Một mùi hương toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Tạo cảm giác ngọt ngào, sâu lắng và thu hút ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Chứa các thành từ bơ hạt mỡ, vitamin E và lô hội giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời se khít lỗ chân lông giúp da luôn mềm mịn, căng bóng và ngăn tình trạng lão hóa da một cách an toàn và hiệu quả.

Body mist này có mức giá dao động từ 200.000 – 350.000 VND.

4. Body Mist Gingham Bath and Body Works 236ml

Một mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát với hoa lan Nam Phi kèm theo hương trái cây tạo nên một cảm giác trẻ trung, năng động thích hợp với những ngày đông mát lạnh.

Body Mist Gingham

Với mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng từ hoa lan Nam Phi kết hợp với một chút vị thơm thanh mát, tinh khiết của cam quýt tạo nên một cảm giác vô cùng năng động, sảng khoái. Thích hợp với những cô nàng thích mùi hương trẻ trung, thanh mát nhưng vẫn pha một chút mùi hương sang trọng, quý phái.

Chứa các thành phần từ bơ hạt mỡ, vitamin E và lô hội làm ẩm da, đồng thời se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống và đặc biệt có thể ngăn tình trạng lão hóa da một cách nhẹ nhàng và lành tính.

Body mist này có mức giá dao động từ 220.000 – 320.000 VND.

5. Body Mist Love Spell – Victoria’s Secret 250ml

Mùi hương lôi cuốn từ hương thơm hoa anh đào kèm hương đào thơm ngát, một mùi hương bí ẩn nhưng ngọt ngào. Là bí quyết giúp thu hút và chinh phục người thương của các cô gái.

Body Mist Love Spell

Hương thơm tươi mát là mùi hương đặc trưng của trái đào cùng với một chút vị thơm nhẹ nhàng, tinh khiết của hoa anh đào mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Thích hợp với những cô nàng muốn tạo nên không khí lãng mạn và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt.

Chứa các thành phần chiết suất từ hoa anh đào, vitamin E và lô hội làm ẩm da, đồng thời se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống và đặc biệt có thể ngăn tình trạng lão hóa da một cách nhẹ nhàng và lành tính.

Body mist này có mức giá dao động từ 300.000 – 400.000 VND.

Trên đây là những gợi ý từ Do.oF về các loại xịt dưỡng thể body mist phù hợp vào mùa đông. Hy vọng bạn sẽ không chỉ mang lại không khí ấm áp cho bản thân mà còn để lại ấn tượng khó quên trong lòng mọi người. Hãy để hương thơm của bạn kể một câu chuyện về sự ấm áp và quyến rũ trong mùa đông năm nay!

#bodymist #do.of #noel2023 #bodymistdo.of

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân