Top 8 cách phối đồ cho bé trai cực phong cách

Ngày đăng: 12/10/2023 9:44:52 PM - Thời trang trẻ em - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 5050100] - Cập nhật: 56 phút trước

Hiện nay các mẹ rất quan tâm đến xây dựng phong cách thời trang cho con trai của mình tuy nhiên không phải mẹ nào cũng có khiếu phối đồ. Cho nên bài viết sau của ZozaKids sẽ hướng dẫn các mẹ cách phối đồ cho bé trai cuốn hút và siêu bảnh nhé!

Áo thun quần jeans

Chắc hẳn không một bà mẹ nào có thể bỏ qua item này cho bé trai nhà mình bởi phong cách và không bao giờ lỗi mốt. Một chiếc áo thun đa dạng màu sắc kết hợp cùng với quần dài cho bé trai chất liệu jean tạo nên một set đồ đơn giản, cá tính.

Khi mùa hè, mẹ hãy chọn những chiếc áo thun cho bé trai rộng rãi với sự kết hợp quần jean dáng ngắn tạo sự khỏe khoắn, thoải mái cho bé trai. Còn vào mùa thu, quần jean dáng dài kết hợp cùng áo thun hơi ôm cơ thể và khoác thêm một chiếc áo bomber ở ngoài sẽ là bộ trang phục sành điệu cho bé trai nhà mình.

Dù dáng người hay thời tiết như thế nào thì cũng đều cần phải sử dụng đươc item. Miễn là mẹ chỉ cần khéo léo lựa chọn áo và quần cho phù hợp thì đã có cho bé trai một sét đồ hoàn hảo.

Áo thu quần jean cho bé áo thu quần jean cho bé

Áo sơ mi kết hợp quần tây

Set đồ này là một sét đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé cực kỳ. Phù hợp với những bé trai có dáng người cân đối. Một chiếc áo sơ mi bé trai trắng hay áo họa tiết, kẻ sọc ngang. Khi phối cùng với một chiếc quần tây đều tạo nên vẻ lãng tử. Mẹ chỉ cần tạo thêm điểm nhấn khi cho bé mang thêm đồng hồ trẻ em hoặc sandal đều phù hợp.

Áo sơ mi kết hợp quần tây cho bé trai Áo sơ mi kết hợp quần tây cho bé trai

Áo sơ mi với quần jeans

Đây là một sự kết hợp khá bụi bặm mang lại sự cá tính và dễ thương cho bé trai. Với những ngày bé có những hoạt động vui chơi hoạt động ngoài trời thì các mẹ. Hãy chọn cách phối áo sơ mi dáng oversize cùng với một chiếc quần jean dáng ngắn để trẻ thoải mái vui chơi.

Hay vào những dịp lễ nào đó cần sự chỉnh chu thì mẹ có thể mix áo sơ mi cùng với một chiệc quần jean dài kết hợp giày thể thao. Mỗi set đồ đều có ưu điểm mang lại vẻ ngoài cực kỳ điển tải và cực năng động đầy phá cách cho bé trai nhà mình.

Áo sơ mi kết hợp quần jean cho bé trai Áo sơ mi kết hợp quần jean cho bé trai

Áo thun kết hợp với quần short kaki

Một outfif phối đồ kinh điển và cực dễ khi mẹ không biết hôm nay cho bé mặc gì. Với một chiếc quần kaki với chất liệu co giãn, mềm mịn với cùng áo thun thoáng mát. Giúp bé luôn dễ chịu và thoải mái trong mọi hoạt động.

Mẹ có thể kèm theo thêm phụ kiện như kính trẻ em hay mũ. Sẽ giúp bé trông nổi bật và thời trang hơn. Đây là một sét phù hợp với mọi hoàn cảnh và kiểu dáng người của bé.

Áo thun kết hợp quần short kakiÁo thun kết hợp quần short kaki

Đồ bộ cho bé trai

Chắc hẳn không bé trai nào là không sở hữu cho mình một bộ đồ bé trai. Này trong tủ đồ với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng đa dạng. Mẹ chỉ cần chọn bộ đồ phù hợp với bé là có thể mặc lên người bé. Vừa có thể tiết kiệm được thời gian phải suy nghĩ hôm nay phải cho mặc gì, cực kỳ tiện lợi.

Bộ đồ cho bé Bộ đồ cho bé

Phối đồ cho bé trai với áo yếm bò

Phong cách này có thể ít được sử dụng hơn so với các set đồ trên. Nhưng mẹ nên bỏ túi cách phối đồ này vì nó sẽ rất giúp ích cho phong cách. Các cậu con trai của mình gây được đầy ấn tượng. Đây lá sự phối hợp vừa thời trang, vừa lãng tử lại còn tạo sự cá tính, đáng yêu. Đặc biệt nổi bật trong mọi cuộc chơi của bé như buổi chụp hình, tham gia lễ tiệc, dạo phố.

Yếm bò cho bé Yếm bò cho bé

Áo vest

Áo vest là item chưa được các mẹ phối cho bé trai nhà mình nhiều. Bằng cách áo khoác khác tuy nhiên các mẹ nên chọn ngay cho bé trai nhà mình mặc áo vest. Vào những dịp lễ quan trọng để bé có thể nội bật với một cách siêu ngầu. Đây là một sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả giúp bé trở thành “quý ông nhí siêu ngầu”.

Set đồ tây cùng với một chiếc nơ hoặc cà vạt thắt ở cổ áo tạo vẻ ngoài lịch lãm. Sang trọng và đầy điển trai cho bén nhà mình. Mẹ có thể chọn luôn nguyên set tone sur tone cho bé mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Bên cạnh đó, áo vest rời cũng có thể kết hợp cùng với quần jean. Và cả quần kaki đi với giày thể thao cũng rất cá tính. Mang lại sự năng động cho bé nhà mình.

Áo vest cho bé Áo vest cho bé

Áo dài tay quần short

Set đồ này thường được các mẹ lựa chọn khi thời tiết từ thu sang đông. Vì mùa hè mặc áo dài tay sẽ khá nóng, và bé sẽ không được thoải mái vui chơi. Cách mix đồ này sẽ giúp bé cực kỳ dễ thương và thoải mái trong mọi hoạt động. Khá giống “trai Hàn Quốc” vừa đủ giữ ấm nhưng vẫn rất là thời trang.

Áo dài quần short cho bé trai Áo dài quần short cho bé trai

Lời kết

Bên trên là top 8 cách phối đồ cho bé trai mà ZozaKids muốn gửi tới các mẹ. Để các mẹ có thể kết hợp những outfif phù hợp với thời tiết. Và tạo cá tính riêng chi bé nhà mình. Và ZozaKids sẽ luôn đồng hành cùng các mẹ, Trong việc chọn cho bé những mẫu quần áo mới nhất. Và sẽ đem các mẫu sản phẩm mới nhất.

Hi vọng qua bài viết của ZozaKidsbố mẹ có thế lựa chọn cho bé những phong cách riêng của bé nhà mình.

Chi tiết tại đây:https://www.zozakids.com/top-8-cach-phoi-do-cho-be-trai-cuc-phong-cach-hien-nay-cac-me-rat-quan-tam-den-xay-dung-phong-cach-thoi-trang-cho-con-trai/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang trẻ em