Top những micro bán chạy nổi tiếng nhất không nên bỏ qua

Ngày đăng: 1/30/2024 11:55:14 PM - Âm thanh - Hà Nội - 46
  • ~/Img/2024/1/top-nhung-micro-ban-chay-noi-tieng-nhat-khong-nen-bo-qua-01.jpg
  • ~/Img/2024/1/top-nhung-micro-ban-chay-noi-tieng-nhat-khong-nen-bo-qua-02.jpg
~/Img/2024/1/top-nhung-micro-ban-chay-noi-tieng-nhat-khong-nen-bo-qua-01.jpg ~/Img/2024/1/top-nhung-micro-ban-chay-noi-tieng-nhat-khong-nen-bo-qua-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5137892] - Cập nhật: 20 phút trước

Karaoke là hình thức giải trí do đất nước Nhật Bản khai sinh và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhưng, Trung Quốc mới là nơi đẩy chất lượng của các sản phẩm chuyên Karaoke lên một tầm cao mới bởi thị trường rộng và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà sản xuất. Và Sbeat hiện tại là công ty hay còn gọi là doanh nghệp chuyên cung cấp thông tin micro bán chạy nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nhắc đến thương hiệu Sbeat chắc hẳn hầu hết ai đam mê ca hát thì đều biết tới, đây là nhà sản xuất microphone và thiết bị âm thanh uy tín chất lượng.  Dải sản phẩm của chúng tôi mang đến cho các bạn  rất đa dạng, từ những bộ micro dân dụng, phổ thông, cho đến những sản phẩm dùng cho biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp quy mô lớn.


Vậy Trong bài viết này, quý khách hàng hãy cùng Sbeat giới thiệu vá điểm qua Micro Bán Chạy Nổi Tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung nhé!

1.Top Những Micro Bán Chạy Nổi Tiếng Nhất không Nên Bỏ Qua

1.1 Micro Vinaktv S600

Là dòng micro thế hệ mới chuyên dùng cho hát karaoke với khả năng cảm biến gia tốc. Vinaktv S600 được đánh giá là đối thủ mạnh của các dòng micro cao cấp thế hệ trước đây đã có mặt trên thị trường. Với mức giá bán hấp dẫn hứa hẹn đem đến chất ca chất lượng cao người dùng những trải nghiệm mới lạ. 

Vinaktv S600 xuất hiện khiến các đối thủ mạnh về micro của các hãng cũng phải vắng bóng trên thị trường thậm chí có thể mất dạng. Đây là bộ micro mà người dùng không thể bỏ nỡ khi đi chọn mua micro không dây hay nhất hiện nay.

Hệ thống microphone bluetooth sử dụng bluetooth 4.1 có thể kết nối với thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại, máy tính, ipad và các cáp này giúp kết nối dễ dàng hơn với bất kì loa, bộ khuyếch đại, mixer nào


Đi kèm với 2 micro với bộ thu mang đến một chất lượng âm thanh hoành tráng cho những bữa tiệc ngoài trời, tiệc hội nghị, lớp học,…

link          Micro Vinaktv S600

Sản phẩm có giá 1.500.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

1.2 Micro karoke bluetooth e103

Micro e103 Cũng được lọt và trong số những micro không dây hát karaoke hay nhất hiện nay không chỉ chinh phục người dùng bởi kiểu dáng đẹp mà dòng micro này còn có chất âm vô cùng tuyệt vời thể hiện rõ ở những nốt trầm và nốt cao nó có thể phát huy tối đa khả năng của mình ngay cả khi người dùng không mất quá nhiều sức để lấy hơi khi hát. 


Hơn nữa Mang đầy đủ đặc tính và phẩm chất của thương hiệu micro KI hàng đầu thế giới, người dùng sẽ khó tìm được lỗi của sản phẩm micro không dây karaoke hay mà rẻ này.

Kiểu dáng rất hiện đại, chuyên nghiệp cùng với những tính năng hát karaoke được đầu tư rất tương xứng nên đây là một lựa chọn karaoke rất tuyệt vời cho phòng hát gia đình hay karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

Trên micro không day bluetooth e103  có tích hợp nut điều chỉnh đô vang với các chế độ được cài đặt sẵn.

link      Micro karoke bluetooth e103


Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

1.3 Micro thu âm AKG P22

Sản phẩm bên trong là một bộ lọc cắt âm trầm có thể chuyển đổi và tấm giảm âm làm cho nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng trên các nguồn âm thanh lớn với mức áp suất âm thanh lên đến 155dB SPL. Thiết kế chắc chắn và một số tính năng tối ưu cũng giúp cho micro cao cấp AKG P220 trở thành một thiết bị tuyệt vời để trình diễn và kết hợp hoàn hảo với nhiều ứng dụng giành cho sân khấu.


Khả năng ứng dụng chủ động của sản phẩm AKG P220 là dòng micro thu âm chuyên nghiệp, dùng làm micro thu âm trên máy tính, micro thu âm tại nhà hoặc micro thu âm studio, phát thanh, thuyết minh, micro g tiếng, thu âm truyện ngắn,…

link          Micro thu âm AKG P22

Sản phẩm micro thu âm cao cấp này có thể kết nối với hầu hết máy tính cá nhân, máy tính bàn hoặc các thiết bị điện tử có hỗ trỡ khoen cắm. Đây chính là một trong những sản phẩm microphone thu âm AKG được đầu tư sản xuất để trở thành một trong số sản phẩm hỗ trợ thu âm cao cấp trên thị trường.

2.Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp top 3 micro bán chạy nổi tiếng nhất không nên bỏ qua . Đây là một gợi ý rất hay để những ai đang có nhu cầu muốn mua micro karaoke không dây hoặc micro dây có thể tham khảo thêm trước khi quyết định mua về dùng . Cảm ơn bạn đã quan tâm!!!!

Thông tin liên hệ: 



Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh