Truyện ngôn tình - thất tịch không mưa

Ngày đăng: 10/27/2023 7:41:02 PM - Sách - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4960509] - Cập nhật: 25 phút trước

Mô tả sản phẩm truyện ngôn tình.

Từ nhỏ cô đã thầm yêu anh, như số kiếp không thể thay đổi Tình yêu trong sáng ấy, như lần đầu được nếm mùi vị của quả khế mới chín. Sau đó cô và anh xa nhau, gặp lại đều cách nhau ba năm.

Tình yêu, giống như lần đầu được nếm thử quả khế mới chín.

Chua chua, chát chát, nhưng không kìm được, vẫn muốn nếm thêm lần nữa.

Trong quả khế chát xanh xanh, nụ cười ngốc nghếch, ngọt ngào của anh, tình đầu thơ ngây, trong sáng của em lặng lẽ nảy mầm. https://nghiptg.name.vn/

Thẩm Hàn Vũ, Thẩm Thiên Tình là hai anh em cùng cha khác mẹ lớn lên trong một gia đình làm nông nghèo khó. Họ hiển nhiên vẫn không biết sự thật về thân thế của Thẩm Thiên Tình, từ đầu đến cuối bố mẹ vẫn luôn giấu họ.

truyện ngôn tình

Thẩm Thiên Tình từ nhỏ hoạt bát có chút ngỗ nghịch, lớn lên trong vòng tay và sự chăm sóc của anh trai Hàn Vũ trong lúc bố mẹ bận rộn với công việc đồng áng.

Ai ức hiếp cô, ai bắt nạt cô, ai trêu chọc cô, Thẩm Hàn Vũ đều sẽ là người đứng ra bảo vệ. Sự ỷ lại của Thiên Tình vào Thẩm Hàn Vũ hiển nhiên theo thời gian cứ ngày một lớn dần. Truyện ngôn tình năm cô ba tuổi rưỡi, cô và Hàn Vũ nghe bố mẹ nói cô là cô nhi, Thẩm Thiên Tình cứ thế lớn lên cùng ý nghĩ đó và một tình cảm đặc biệt dành cho Hàn Vũ.

Năm cô mười lăm tuổi, anh đã hứa khi cô đi cắm trại về sẽ tặng cô một món quà, anh đã hứa sẽ chờ cô, hứa ngày mùng bảy tháng bảy trời quang, mây tạnh sẽ dẫn cô đi thả diều. Truyện ngôn tình

Vậy mà, một năm, hai năm, ba năm anh bỏ cô đi Đài Bắc không một lá thư hồi âm.

Vậy mà, anh để cô lại một mình. Cô đi, cô về lại nhà ở quê và chịu muôn vàn khó nhọc, mẹ cô không còn bình thường nữa, bà đánh, bà la và xua đuổi cô.

Bố mất, Thẩm Thiên Tình từ một cô gái náo nhiệt trở nên ít nói và khép mình vào một thế giới riêng, thế giới không còn anh nữa. Năm 21 tuổi, anh về, trái tim cô vẫn dành cho anh những nhịp đập mạnh mẽ. Anh đón cô lên Đài Bắc sống, anh liệu có chăm sóc trọn vẹn được cho cô như lúc nhỏ? Không, dù cô có nói thẳng rằng cô yêu anh đến điên dại, anh cũng từ chối cô.

Hóa ra, họ là anh em cùng cha khác mẹ, hóa ra cô không phải là cô nhi. Cô không cố chấp nữa. Cô đã giấu hết mọi tâm tư lại để anh được hạnh phúc.https://nghiptg.name.vn/

truyện ngôn tình

Tin liên quan cùng chuyên mục Sách