Tủ bảo quản rượu vang 52 chai(vt-bqr01)

Ngày đăng: 8/11/2023 11:08:26 AM - Đồ dùng trong bếp - TP HCM - 133
Chi tiết [Mã tin: 4814765] - Cập nhật: 36 phút trước

Tủ bảo quản rượu vang 52 chai(VT-BQR01)

 

Công Nghệ Máy Việt Trung

link

 

Tủ rượu vang mini Vinocave 52 chai là một thương hiệu đến từ Pháp, ra đời năm 1978. Dựa trên gen văn hóa rượu vang của Pháp và áp dụng thành công những thành tựu của công nghệ. Tủ bảo quản rượu vang Vinocave 52 chai được mô phỏng như một hầm rượu tự nhiên của nhà máy rượu vang Bordeaux.

Tủ rượu vang mini vinocave 52 chai là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Khi bạn muốn lưu trữ lâu dài những chai rượu vang tuyệt hảo mà bạn hiện đang có. Trong khi hầu hết rượu vang được tiêu thụ trong vòng 24 giờ sau khi mua. Nhưng những chai rượu vang hảo hạng thường được dành để lưu trữ lâu dài. Rượu vang là một loại đồ uống có tính đặc thù. Bởi vì hương vị và giá trị của nó tăng theo thời gian nếu được lưu trũ đúng cách. Nhưng nó cũng có thể nhanh chóng hư hỏng nếu lưu trữ sai cách.

Trong lịch sử, việc lưu trữ rượu vang được xử lý bởi các thương nhân rượu vang. Tuy nhiên, kể từ giữa thế kỷ 20, rất nhiều người đã có thể tự lưu trữ nó tại các hầm rượu tại nhà. Và đến hiện nay việc lưu trữ và bảo quản rượu vang đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều thông qua những chiếc tủ bảo quản riêng cho rượu vang.

 

link

 

 

Với sự phát triển như vũ bão của KHCN, ngày nay con người đã có những bước tiến rất xa. Tất nhiên, bảo quản rượu vang là một khía cạnh có chút khác biệt. Ngoài áp dụng công nghệ, bạn còn phải là một người am hiểu về rượu vang. Nó là một thứ đồ uống có những đặc tính riêng, khác với các loại đồ uống khác. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn tủ bảo quản rượu vang Vinocave? Nó có những tính năng và điểm gì đặc biệt để bạn lựa chọn. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu.

Tủ rượu vang mini như là hầm rượu mini

Như chúng ta đã biết, 3 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng bảo quản rượu vang: Nhiệt độ Ánh sáng Độ ẩm. Đây là những tiêu chí chính để đảm bảo cho chất lượng rượu vang khi bảo quản lâu dài. Như vậy, một chiếc tủ bảo quản rượu vang đúng nghĩa phải đáp ứng được 3 tiêu chí này. Tất nhiên sẽ còn những tiêu chí nhỏ khác, nhưng nó không phải từ tủ rượu.

Đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới ở VN thì giải quyết 3 tiêu chí trên là rất khó. Rượu vang luôn là sự lựa chọn hàng đầu để thiết đãi khách quý vì sự sang trọng, thanh lịch và quý phái của chúng. Tuy nhiên, một điều quan trọng để tạo nên một chai vang ngon đều nằm ở cách thức bạn lưu trữ nó. Nó ảnh hưởng rất lớn đến mùi thơm và hương vị của rượu. Mặc dù, không phải ai cũng nắm rõ để bảo quản chúng được tốt nhất.

 

link

 

 

1. Nhiệt độ bên trong tủ bảo quản rượu được tối ưu và luôn ổn định

Đối với rượu vang thì nhiệt độ là kẻ thù số 1. Nếu lưu trữ rượu vang với nhiệt độ lớn hơn 25°C trong thời gian dài rất dễ làm hỏng chai rượu. Các loại rượu vang có đặc tính khác nhau thì sẽ có một mức nhiệt độ lưu trữ khác nhau. Nhưng chênh lệch không lớn. Vùng nhiệt độ tối ưu nhất để lưu trữ rượu vang là ở mức 10°C đến 13°C. Khác biệt rất nhiều so với khi nó được bảo quản theo cách thông thường bằng tủ lạnh.

Tủ bảo quản rượu vang vinocave 52 chai

Tủ rượu vang mini Vinocave 52 chai có động cơ nén khí làm mát theo công nghệ Pháp. Bộ điều chỉnh và ổn định nhiệt độ được chế tạo tại Pháp bởi Vino Kraft. Dải nhiệt độ trong tủ có thể được điều chỉnh từ mức thấp nhất là 5°C và cao nhất là °C. Đi kèm là 2 động cơ quạt mini đối lưu không khí mát bên trong tủ. Nhiệt độ trong tủ tại mọi vị trí sẽ luôn được giữ đồng đều và ổn định. Mức nhiệt độ này cũng phù hợp cho cả 2 loại vang phổ biến hiện nay: vang đỏ và vang trắng. Bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn khi tủ rượu của bạn có chiều cao lớn.

 

link

 

 

2. Tủ rượu vang mini thiết kế cửa kính 4 lớp

Việc mô phỏng môi trường trong hầm rượu đòi hỏi bạn phải rất am hiểu về bảo quản và lưu trữ rượu vang. Nó tối ưu về khả năng chặn sáng, tránh cho ánh sáng tiếp xúc với chai rượu. Ánh sáng có thể đẩy nhanh hơn các phản ứng oxy hóa và trực tiếp phá hủy chất lượng rượu bên trong chai. Do đó các hầm rượu luôn được thiết kế và xây dựng dưới mặt đất hoặc 1 phòng tối.

ủ bảo quản rượu vang vinocave 52 chai

Tủ rượu vang mini Vinocave 52 chai có cửa kính màu tối chấm bi với cấu tạo đặc biệt. Nó được tạo thành từ 4 lớp kính với các chức năng khác nhau. Mục đính chính là để ngăn cản mọi bức xạ ánh sáng gây hại. Ngay cả để tủ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, rượu bên trong tủ vẫn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Đồng thời, tủ rượu này cũng là một vật trang trí sang trọng khi bố trí trong nhà. Với thiết kế hiện đại, lịch lãm và sang trọng, nó sẽ thể hiện được sự quý phái của quý ông. Thay vì nhưng tủ để rượu thông thường, tủ bảo quản rượu vang sẽ là một thay thế tuyệt vời cho bạn.

 

link

 

 

3. Độ ẩm bên trong tủ được tự động điều chỉnh để giữ cân bằng

Độ ẩm cũng là yếu tố quan trọng không thể xem thường. Độ ẩm cao và thấp đều ảnh hưởng trực tiếp đến nút chai.

  • Độ ẩm quá thấp dẫn đến nút chai bị co vào, dễ tạo ra khe hở cho không khí xâm nhập. Làm tăng nhanh quá trình oxy hóa dẫn đến làm hỏng chất lượng rượu.
  • Độ ẩm quá cao thì dễ sinh nấm mốc quanh nút chai, hoặc làm hỏng tem mác của chai rượu. Dẫn đến làm giảm đi giá trị kinh của chai rượu khi bán ra thị trường.

Nhiều người có kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, độ ẩm lý tưởng nhất cho rượu vang là mức 70% đến 80%. Do đó, bạn phải rất chú trọng đến độ ẩm của môi trường lưu trữ và bảo quản rượu vang.

Tủ rượu vang mini Vinocave có một hộp lưu trữ nước được tích hợp ngay phía sau. Nó cho phép tủ tự động cân bằng độ ẩm và mô phỏng môi trường lưu trữ hầm rượu một cách tự nhiên. Đây là khác biệt so với các tủ bảo quản rượu thông thường.

Tủ rượu vang mini Vinocave 52 chai làm lạnh bằng khí nén

tủ bảo quản rượu vang vinocave 52 chai

Thưởng thức vẻ đẹp của các nhãn hiệu rươu vang ưa thích của bạn với tủ bảo quản rượu vang Vinocave 52 chai. Nó được thiết kế cho các nhà sưu tập với thị hiếu sành điệu. Các kệ chứa rượu của Vinocave được chế tạo bằng gỗ bạch đàn nhập khẩu. Tuổi thọ cao với mùi thơm độc đáo không khác gì hầm rượu tự nhiên khi mở cánh cửa tủ.

Máy nén khí công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện, nhiệt độ ổn định. Máy có hiệu suất làm việc cao, chạy cực kì êm ái giúp tăng tuổi thọ sử dụng lên nhiều lần.

Kiểu dáng đẹp và thiết kế máy làm mát hiện đại, Tủ rượu vang mini Vinocave của chúng tôi trưng bày và bảo vệ các khoản đầu tư của bạn. Với hệ thống quạt làm mát đôi bên trong độc lập với hệ thống làm lạnh. Nó giúp tuần hoàn không khí mát bên trong, cũng đồng thời thổi bay các giọt nước được tạo ra bởi máy lạnh.

Thiết kế chống sốc tối ưu, hoạt động êm ái để không ảnh hưởng đến rượu vang

Chất lượng rượu vang cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu nó thường xuyên bị rung động. Qúy trình dịch chuyển sẽ phá vỡ các liên kết và tăng tốc các phản ứng hóa học trong chất lỏng. Một số người am hiểu tinh tế về rượu lo sợ nó sẽ bị rung động bởi các thiết bị. Hãy lưu trữ rượu của bạn trong một môi trường yên tĩnh và thoải mái.

 

 

 

Tủ rượu vang mini vinocave 52 chai

Thấu hiểu được điều đó, tủ rượu được thiết kế với các bộ phận riêng. Và mỗi bộ phận đều có khả năng chống rung để giữ cho môi trường xung quanh không bị xáo trộn. Nó hoạt động rất êm ái, tĩnh lặng. Bạn không cần phải lo lắng về điều này với chiếc Tủ rượu vang mini Vinocave này.

Tủ bảo quản rượu vang Vinocave tiết kiệm điện năng

Theo công bố của nhà sản xuất, nếu hoạt động liên tục với mức nhiệt độ trung bình 10°C. Điện năng tiêu thụ trung bình của tủ là 0.44kW/24h. Đây là mức tiêu thụ điện khá là ít so với các thiết bị sử dụng trong gia đình. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vì các thiết bị trong tủ đều được tối ưu há về hiệu suất làm việc.

Bảng điều khiển với các nút bấm cảm ứng ở phía trước mặt tủ. Các thông số nhiệt độ bên trong tủ được hiển thị ra bên ngoài thông qua màn hình Led.

Tủ rượu vang mini Vinocave còn được tích hợp thêm ổ khóa thông minh, tránh trường hợp người lạ tự ý mở tủ. Đảm bảo cho máy luôn hoạt động ổn định với mức nhiệt độ cài đặt. Cũng là cách để bảo quản các chai rượu bên trong không bị mất mát.

Chứa được 52 chai rượu vang kích thước tiêu chuẩn

Với thiết kế các khay chứa bằng gỗ bạch đàn nhập khẩu. Cho mùi hương độc đáo, quyến rũ như trong hầm rượu tự nhiên mỗi khi mở cửa tủ. Các chai rượu được sắp xếp nằm ngang để đảm bảo khả năng lưu trữ luôn được tốt nhất. Bên trong tủ có hệ thống đèn Led với màu xanh dịu mắt làm tôn lên vẻ sang trọng khi được trưng bày trong nhà.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :

• Hà Nội : Số 8/ 1197 Đường Giải Phóng ,Quận Hoàng Mai ,TP Hà Nội.

• Điện thoại : 024 3996 2889 - 0974 443 629 – 0988 670 209- 0943 251515

• Hồ Chí Minh : Số 169A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

• Điện thoại : 028 3726 8448 - 0914 754 776

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com;

• Website : congnghemayviettrung.com/dienmayviettrung.vn/congngheviettrung.com

CHI NHÁNH :                                    

• Chi nhánh 1: Số 131B, Tổ 12/ Khu Phố 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương

• Điện thoại: 0914 754 776 – 0915 534 827

• Chi nhánh 2: Ngã tư Phố Cao, Huyện Phù Cừ, Tỉnh Hưng Yên

• Điên thoại : 0917 459 219- 0974 443 629     

• Email: congnghemayviettrung@gmail.com

TỔNG KHO MIỀN BẮC                                      

• Địa chỉ : Số 83 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

• Liên hệ : 0974 710 295 Ms. Vân Anh - 0974 350 2 Mr.Phúc

• Liên hệ : 0972 852 508 Mr. Mạnh – 0985 061 015 Mr. Tùng

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com                

• Website : congngheviettrung.com             

XƯỞNG SẢN XUẤT                                                 

Địa chỉ: Xã Vĩnh Quỳnh - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp