Tủ bảo quản rượu vang 78 chai (vt-bqr04)

Ngày đăng: 8/11/2023 11:00:29 AM - Đồ dùng trong bếp - TP HCM - 70
Chi tiết [Mã tin: 4814738] - Cập nhật: 9 phút trước

Tủ bảo quản rượu vang 78 chai (VT-BQR04)

 

Công Nghệ Máy Việt Trung

link

 

Tủ bảo quản rượu vang Vinocave chai đến từ thương hiệu Vinocave nổi tiếng của Pháp từ năm 1978. Một chiếc tủ vừa sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, vừa cung cấp hiệu năng sử dụng cao. Lựa chọn tủ rượu vang Vinocave chai giúp bảo quản rượu vang trong môi trường tốt nhất.

Được tạo ra với phong cách vượt thời gian, tủ bảo quản rượu vang Vinocave là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc tủ đựng rượu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích rượu vang. Nhưng lại thiếu một hầm rượu đầy đủ. Tủ rượu vang đúng chuẩn lí tưởng cho những nhà sưu tập rượu mới và những người sành rượu chuyên nghiệp.

Tính năng vượt trội của tủ bảo quản rượu vang Vinocave

1. Chiếc tủ rượu vang độc đáo với nhiệt độ phân vùng

Một chiếc tủ có tới hai ngăn bảo quản ở chế độ nhiệt độ khác nhau. Giúp bạn tận dụng tối đa để bảo quản được các loại rượu vang khác nhau. Nhiệt độ trong tủ rượu vang ngăn trên được bảo quản ở nhiệt độ 5-10 độ C. Mức nhiệt độ này cũng phù hợp cho cả 2 loại vang phổ biến hiện nay: vang đỏ và vang trắng. Nhiệt độ vùng dưới thích hợp bảo quản rượu vang, mức nhiệt độ được cài đặt sẵn từ 10- độ C.

link

2. Tủ bảo quản rượu vang Vinicave chai với thiết kế thông minh, tinh tế.

Chiếc tủ bảo quản rượu vang Vinocave được mô phỏng như một hầm chứa rượu tự nhiên của nhà máy rượu vang Bordeaux. Sinh ra tủ đựng rượu mang nhãn hiệu Vinocave đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Cũng giống như các loại khác, tủ đựng rượu vang Vinocave chai có những thiết kế thông minh, tinh tế.

Khóa tủ cực kì an toàn, núm khóa được đặt một góc nhỏ dưới cánh tủ. Nó bền đẹp, thiết kế tinh tế hơn so với các loại khóa thông thường. Chiếc khóa là thiết kế sáng tạo nhưng vẫn vô cùng chắc chắn.

link

3. Bạn có thể tùy chỉnh, bày biện sắp xếp các chai rượu tùy ý thích

Với diện tích lớn hơn bạn có thể bảo quản tối đa 75 chai rượu, thì bạn sẽ có những cách bố trí khác nhau tùy ý thích. Bạn có thể bố trí trong tủ rượu tối đa là 75 chai với loại chai bé, bạn cũng có thể sắp xếp chứa tầm 64 chai. Những vị trí còn lại bạn tiết kiệm không gian bằng cách lưu giữ ly uống rượu. Cách bố trí này cực kì tiện lợi cho bạn khi cần sử dụng có thể lấy chúng ra sử dụng cùng lúc. Bạn cần xếp rượu nằm ngang, giữ cho nút chai luôn có độ ẩm.Rồi đặt rượu ở nhiệt độ thấp và ổn định nhất có thể.

4. Tủ bảo quản rượu vang Vinocave thiết kế cửa kính ngăn tia UV

Các hầm rượu luôn được thiết kế và xây dựng dưới mặt đất hoặc 1 phòng tối. Bởi vì ánh sáng có thể đẩy nhanh hơn các phản ứng oxy hóa. Và trực tiếp phá hủy chất lượng rượu bên trong chai. Vì vậy, khi bạn sử dụng tủ rượu Vinocave, mọi nỗi lo ánh sáng xấu bên ngoài xâm nhập vào sẽ được giải quyết.

Cửa tủ được thiết kế 4 lớp hiện đại: lớp kính trong suốt, lớp bảo vệ ánh sáng, kính cường lực và tấm lụa. Đây cũng là điểm nổi bật của sản phẩm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối hay đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Tủ sử dụng ánh sáng trắng hiệu ứng đèn xanh đẹp mắt, giúp trang hoàng cho chiếc tủ thêm lộng lẫy, sang trọng. Cùng hệ thống bản lề chắc chắn, đảm bảo đóng mở cửa tủ dễ dàng, êm nhẹ, cực bền theo thời gian.



5. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu kinh tế


Theo công bố của nhà sản xuất, nếu hoạt động liên tục với mức nhiệt độ trung bình 10°C. Điện năng tiêu thụ trung bình của tủ là 0,52kW-h/24h. Đây là mức tiêu thụ điện khá là ít so với các thiết bị sử dụng trong gia đình. Bởi vì các thiết bị trong tủ đều được tối ưu hoá về hiệu suất làm việc. Bảng điều khiển với các nút bấm cảm ứng ở phía trước mặt tủ. Các thông số nhiệt độ bên trong tủ được hiển thị ra bên ngoài thông qua màn hình Led.


6. Cửa kính 4 lớp ngăn tia UV , ánh sáng trắng, bản lề chắc chắn


Các hầm rượu luôn được thiết kế và xây dựng dưới mặt đất hoặc 1 phòng tối. Bởi vì ánh sáng có thể đẩy nhanh hơn các phản ứng oxy hóa. Và trực tiếp phá hủy chất lượng rượu bên trong chai. Vì vậy, khi bạn sử dụng tủ rượu Vinocave 75 chai, mọi nỗi lo ánh sáng xấu bên ngoài xâm nhập vào sẽ được giải quyết.


Cửa tủ được thiết kế 4 lớp hiện đại: lớp kính trong suốt, lớp bảo vệ ánh sáng, kính cường lực và tấm lụa. Đây cũng là điểm nổi bật của sản phẩm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối hay đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.


Tủ sử dụng ánh sáng trắng hiệu ứng đèn xanh đẹp mắt. Giúp trang hoàng cho chiếc tủ thêm lộng lẫy, sang trọng. Cùng hệ thống bản lề chắc chắn, đảm bảo đóng mở cửa tủ êm nhẹ, cực bền theo thời gian.



7. Hệ thống chống rung giảm ồn và tạo độ ẩm hiện đại


Chất lượng rượu vang cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu nó thường xuyên bị rung động. Nếu bạn đang lo lắng trong quá trình vận hành chúng hoạt động dịch chuyển phá vỡ cấu trúc rượu. Nhiều người có kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, độ ẩm lý tưởng nhất cho rượu vang là mức 70% đến 80%. Do đó, bạn phải rất chú trọng đến độ ẩm của môi trường lưu trữ và bảo quản rượu vang.


Độ ẩm quá thấp dẫn đến nút chai bị co vào, dễ tạo ra khe hở cho không khí xâm nhập. Làm tăng nhanh quá trình oxy hóa dẫn đến làm hỏng chất lượng rượu. Độ ẩm quá cao thì dễ sinh nấm mốc quanh nút chai, hoặc làm hỏng tem mác của chai rượu. Dẫn đến làm giảm đi giá trị kinh tế của chai rượu khi bán ra thị trường.


Hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng tủ đựng rượu Vinocave 75 chai sẽ cho bạn một môi trường yên tĩnh và thoải mái.



 

8. Đèn Led màu xanh sang trọng khay đặt được làm bằng gỗ sồi


Tủ đựng rượu vang Vinocave chai có hệ thống đèn Led màu xanh sang trọng. Tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, khiến không gian tủ thêm sang trọng. Chiếc tủ xinh xắn còn được sử dụng như vật trang hoàng thêm không gian nhà bạn.


Tủ rượu góp phần tăng thêm đẳng cấp của phái mạnh. Khay xếp rượu được làm từ gỗ tuyết tùng nhập khẩu. Chất lượng bền bỉ, không lo rơi vỡ, hư hại khi đựng rượu. Mùi hương độc đáo tạo cảm giác như trong hầm rượu. Hãy sắm liền tay một chiếc tủ đựng rượu vang Vinocave ngay để trải nghiệm sự tuyệt vời.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :

• Hà Nội : Số 8/ 1197 Đường Giải Phóng ,Quận Hoàng Mai ,TP Hà Nội.

• Điện thoại : 024 3996 2889 - 0974 443 629 – 0988 670 209- 0943 251515

• Hồ Chí Minh : Số 169A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

• Điện thoại : 028 3726 8448 - 0914 754 776

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com;

• Website : congnghemayviettrung.com/dienmayviettrung.vn/congngheviettrung.com

CHI NHÁNH :                                    

• Chi nhánh 1: Số 131B, Tổ 12/ Khu Phố 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương

• Điện thoại: 0914 754 776 – 0915 534 827

• Chi nhánh 2: Ngã tư Phố Cao, Huyện Phù Cừ, Tỉnh Hưng Yên

• Điên thoại : 0917 459 219- 0974 443 629     

• Email: congnghemayviettrung@gmail.com

TỔNG KHO MIỀN BẮC                                      

• Địa chỉ : Số 83 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

• Liên hệ : 0974 710 295 Ms. Vân Anh - 0974 350 2 Mr.Phúc

• Liên hệ : 0972 852 508 Mr. Mạnh – 0985 061 015 Mr. Tùng

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com                

• Website : congngheviettrung.com             

XƯỞNG SẢN XUẤT                                                 

Địa chỉ: Xã Vĩnh Quỳnh - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp