Tủ bảo quản xì gà fuke 400 điếu (vt-bqxg02)

Ngày đăng: 8/11/2023 11:01:39 AM - Đồ dùng trong bếp - TP HCM - 71
Chi tiết [Mã tin: 4814742] - Cập nhật: 26 phút trước

Tủ bảo quản xì gà Fuke 400 điếu (VT-BQXG02)

 

Công Nghệ Máy Việt Trung

link

 

Tủ bảo quản xì gà Fuke được thiết kế dựa theo đặc tính của xì gà. Luôn duy trì độ ẩm và nhiệt độ ở mức tiêu chuẩn, điều tối quan trọng để giữ cho điếu xì gà được thơm ngon. Cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, thì giá thành xì gà cũng rất cao. Chính vì vậy, việc bảo quản xì gà đúng cách là vô cùng cần thiết.

Tủ bảo quản xì gà Fuke công nghệ đã được khẳng định đến từ Nhật Bản. Với thiết kế bên ngoài sang trọng, hệ thống cách nhiệt đạt chuẩn châu Âu sẽ giúp cho mỗi điếu xì gà đắt tiền của bạn được bảo quản tốt nhất. Đặc biệt, kệ gỗ Tuyết tùng, một loại gỗ tỏa ra mùi hương lôi cuốn, quyến rũ. Mùi hương này theo thời gian sẽ thẩm thấu dần vào bên trong mỗi điếu xì gà, tăng thêm sự thơm ngon khi thưởng thức.

Tủ bảo quản xì gà Fuke: Các tính năng đáng lưu ý

link

 

Sản xuất xì gà là một quy trình vô cùng phức tạp, đòi hỏi khắt khe. Và hầu như không sử dụng hóa chất khi chế biến, tạo nên sự khác biệt giữa xì gà và thuốc lá. Chính vì vậy, để giữ được hương vị xì gà cần được bản quản đúng cách. Bởi khó khăn như vậy và giá thành vô cùng đắt đỏ nên xì gà được coi là thú chơi của giới thượng lưu.

Gia dụng sẽ cùng bạn điểm qua một số tính năng quan trọng của tủ bảo quản xì gà Fuke, để giúp bạn có một góc nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Công nghệ Nhật Bản hàng đầu thế giới

Nhiều bạn sẽ thắc mắc Cuba là xử sở của Xì gà với những thương hiệu đắt đỏ và nổi tiếng nhất thế giới. Vậy tại sao tủ bảo quản lại không sử dụng công nghệ đến từ Cuba. Câu trả lời cho bạn đó là mỗi đất nước đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và đương nhiên nói đến công nghệ thì người ta phải nhắc đến Nhật Bản. Với hàng loạt các tên tuổi đang độc chiếm trên thị trường thế giới hiện nay như: Toyota, Panasonic, Daikin,…

Việc sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp cho sản phẩm chạy ổn định, tuổi bền cao, tiết kiệm điện năng, cùng với đó là chất lượng bảo quản tuyệt vời.

link

Một yếu tố rất trọng mà bạn cần quan tâm khi đặt mua tủ bảo quản xì gà đó là sức chứa. Tủ bảo quản Fuke có thể chứa lên tới 400 điếu xì gà, một con số không hề nhỏ nếu bạn biết rằng giá mỗi điếu xì gà chất lượng trên thị trường hiện nay có giá không dưới 1 triệu đồng.

Việc thiết kế với 4 khay riêng biệt cũng giúp cho xì gà không bị biến dạng. Cùng với đó là sự thông thoáng và làm lạnh đều.

Khay chứa được làm từ gỗ Tuyết Tùng

Chắc hẳn bạn cũng biết về gỗ Tuyết Tùng, một loại gỗ bảo quản xì gà tốt nhất trên thế giới. Gỗ Tuyết Tùng dường như sinh ra chỉ để bảo quản hương vị của những điếu xì gà. Bởi những đặc tính phù hợp đến khó tin của nó:

Hấp thu độ ẩm ở mức 60-70%

Có tác dụng ngăn ẩm thoát ra bên ngoài.

Không bị biến dạng, hư hỏng khi tiếp xúc ẩm.

Tỏa ra mùi thơm đặc trưng quyến rũ, tăng thêm sự lôi sự hấp dẫn cho những điếu xì gà.

Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, chính vì vậy tăng thời gian lưu trữ xì gà.

Phạm vi tùy chỉnh nhiệt độ của tủ bảo quản xì gà Fuke

Khi bạn sở hữu một số lượng xì gà ngon, chính hãng, bạn sẽ có cảm giác hân hoan. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn bảo quản tốt nhất cho những điếu xì gà đó. Điều kiện lý tưởng để bảo quản xì gà là độ ẩm ở mức 60-70%, và nhiệt độ ở mức 16-oC.

Phạm vi tùy chỉnh nhiệt độ của tủ bảo quản là 11oC-oC. Một khoảng đủ rộng để bạn bảo quản xì gà một cách tốt nhất.

 

link

 

 

Kính phản quang – Ngăn chặn ánh sáng tiếp xúc trực tiếp với xì gà

Xì gà sẽ mất đi hương vị thơm ngon khi bị tác động bởi ánh sáng mặt trời. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời làm phá vỡ cấu trúc của các hợp chất hữu cơ có trong xì gà.

Vì vậy, việc loại bỏ tia cực tím trong ánh sáng mặt trời là cần thiết. Theo phương pháp truyền thống thì xì gà sẽ được bảo quản trong hộp kín. Tuy nhiên, ngày nay điều này không còn phù hợp nữa.

Tủ bảo quản xì gà Fuke được lắp kính phản quan ở phía trước. Lớp kính này sẽ phản chiếu ánh sáng mặt trời, ngăn xì gà tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. Giúp lưu giữ hương vị xì gà tốt hơn, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

Vận hành êm ái – Không gây ồn

Một yếu tố cũng rất quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc tủ bảo quản đó là độ ồn hay độ rung. Máy chạy rung lắc tạo tiếng ồn và gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Đây là hiện tượng bình thường và bất kỳ loại máy nào cũng có. Các khe hở lắp ghép càng nhỏ thì máy chạy càng êm. Tuy nhiên nếu khe hở quá bé sẽ gây bó kẹt máy. Vật liệu chế tạo, độ chính xác lắp ghép, công nghệ bôi trơn và tản nhiệt quyết định đến điều này.

Tủ bảo quản xì gà Fuke ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, máy có độ ồn rất thấp (ở mức 40dB: tương ứng như tiếng thì thâm khi nói chuyện). Cùng với đó là sự ổn định và tuổi bên cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

 

link

 

 

Thiết kế sang trọng – Lịch lãm

Khi chọn mua một sản phẩm bất kỳ. Bên cạnh tính năng và giá thành hợp lý thì thiết kế đẹp cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của người dùng.

Tủ bảo quản xì gà Fuke có vỏ ngoài được thiết kế sáng bóng, phía trước là mặt kính cường lực. Đem đến vẻ đẹp sang trọng và vô cùng chăc chắn cho sản phẩm.

Sử dụng quạt đối lưu, tiết kiệm điện năng

Để giúp làm lạnh nhanh và đều hơn, nhà sản xuất có lắp thêm một chiếc quạt đối lưu nằm ở phía sau. Quạt đối lưu này có nhiệm vụ hút không khí đã được làm lạnh thổi vào bên trong khoang chứa. Vì không khí được đối lưu liên tục nên nhiệt độ và độ ẩm cũng được phân bố đều trong khoang chứa.

Theo công bố của nhà sản xuất thì máy có công suất trung bình 1kW/24h. Thức là tiêu thụ hết 1 số điện trong một ngày. Tương đương với một chiếc tủ lạnh cỡ trung bình trên thị trường hiện nay. Đây được đánh giá là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm so với sức chứa và công dụng của sản phẩm.

Cấu tạo và cách sử dụng tủ bảo quản xì gà Fuke

Cũng giống như đa phần các máy làm lạnh trên thị trường hiện nay. Tủ bảo quản xì gà có cấu tạo và cách sử dụng khá đơn giản:

Cấu tạo

 

link

 

 

Nhìn tổng quan tủ được chia thành 3 phần:

Thân tủ: bao gồm vỏ ngoài và cánh cửa phía trước. Đây là phần khung để chứa các chi tiết máy bên trong.

Phần điện: Bao gồm máy nén lạnh, hệ thống dây dẫn và bảng mạch điều khiển.

Kệ gỗ: Làm từ gỗ Tuyết Tùng được gia công tinh xảo, đánh bóng.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng tủ bảo quản xì gà Fuke, bạn thực hiện theo các bước sau:

Chuẩn bị các loại xì gà mà bạn muốn bảo quản, xếp vào các kệ bên trong tủ.

Cài đặt nhiệt độ thông qua các phím chức năng trên bảng điều khiển. Bạn có thể chuyển đổi từ oC sang oF trên màn hình.

Sau khi cài đặt xong, máy sẽ tự động làm việc. Khi được bảo quản đúng cách, điếu xì gà sẽ có hương vị tốt nhất.ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :

• Hà Nội : Số 8/ 1197 Đường Giải Phóng ,Quận Hoàng Mai ,TP Hà Nội.

• Điện thoại : 024 3996 2889 - 0974 443 629 – 0988 670 209- 0943 251515

• Hồ Chí Minh : Số 169A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

• Điện thoại : 028 3726 8448 - 0914 754 776

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com;

• Website : congnghemayviettrung.com/dienmayviettrung.vn/congngheviettrung.com

CHI NHÁNH :                                    

• Chi nhánh 1: Số 131B, Tổ 12/ Khu Phố 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương

• Điện thoại: 0914 754 776 – 0915 534 827

• Chi nhánh 2: Ngã tư Phố Cao, Huyện Phù Cừ, Tỉnh Hưng Yên

• Điên thoại : 0917 459 219- 0974 443 629     

• Email: congnghemayviettrung@gmail.com

TỔNG KHO MIỀN BẮC                                      

• Địa chỉ : Số 83 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

• Liên hệ : 0974 710 295 Ms. Vân Anh - 0974 350 2 Mr.Phúc

• Liên hệ : 0972 852 508 Mr. Mạnh – 0985 061 015 Mr. Tùng

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com                

• Website : congngheviettrung.com             

XƯỞNG SẢN XUẤT                                                 

Địa chỉ: Xã Vĩnh Quỳnh - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp