Từ điển tiếng anh

Ngày đăng: 10/23/2023 7:25:32 PM - Sách - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4952074] - Cập nhật: 5 phút trước

Từ Điển Tiếng Anh Khoàng 289.000 Từ.

Yêu cầu thành thạo tiếng Anh được đặt ra ngày càng cấp thiết và trở thành một trong những chìa khóa thành công của mỗi cá nhân. Trong bối cảnh bùng nổ các phương tiện truyền thông đại chúng như Internet, mạng xã hội, người dạy và học có thể tiếp cận nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Từ Điển Tiếng anh Khoàng 289.000 Từ gồm có khoảng 289.000 từ giúp cho bạn có thể tra cứu bất kì từ vựng nào, với các từ được dịch nghĩa rõ ràng cô đọng và chính xác.

https://nghiptg.name.vn/

Quyển từ điển giúp người học từ điển tiếng anh, tiếng Anh có thể tra cứu một cách hiệu quả nhờ các tính năng vượt trội như: dung lượng đồ sộ gồm khoảng 289.000 từ, cụm từ được giải thích một cách dễ hiểu, chính xác.

Đây là cuốn từ điển tiếng Anh được biên dịch dựa theo cuốn từ điển Oxford là một công trình liên tục được đổi mới và công bố bởi một nhà xuất bản uy tín trên thế giới với nhiều ấn phẩm khác nhau đã có mặt tại Việt Nam, trợ giúp cho các nhà nghiên cứu, các giảng viên và đặc biệt là sinh viên Việt Nam nhiều thập kỷ qua.

từ điển

Mục từ mới mẻ, cập nhật, những lời giải thích ngắn gọn mà rõ ràng, kèm với những ví dụ cụ thể mà sinh động, những mẫu câu, kết cấu phổ dụng mà đa dạng của mỗi mục từ nhằm giúp người đọc biết cách sử dụng từ ngữ chính xác, phù hợp.

Đặc biệt, phần giải thích và chuyển dịch tiếng Việt ở từ điển tiếng anh mỗi mục từ là kiểm tra lại để đảm bảo chúng chính xác, sát nghĩa, trung thành với nguyên bản tiếng Anh mà không “Việt hóa” theo phép tắc, văn phong hoặc cách nói thông thường trong tiếng Việt.

Ngoài ra. Các kiến thức cơ bản trong tiếng anh cũng được trình bày và liệt kê một cách khoa học và đầy đủ nhất, cung cấp cho bạn đọc các kiến thức tổng quan và chuyên ngành tiếng anh hết sức chi tiết.https://nghiptg.name.vn/

từ điển

Cuốn từ điển đặc biệt phù hợp với sinh viên và người học tiếng Anh, thể hiện ở những mục từ mới mẻ, cập nhật, những lời giải thích ngắn gọn mà rõ ràng, kèm với những ví dụ cụ thể mà sinh động, những mẫu câu, kết cấu phổ dụng mà đa dạng của mỗi mục từ nhằm giúp người đọc biết cách sử dụng từ ngữ chính xác, phù hợp.

Hiện nay, khá nhiều người học chỉ sử dụng loại từ điển “bỏ túi”.Từ điển tiếng anh dĩ nhiên, loại từ điển ấy có lợi thế là gọn nhẹ và tiện dụng, nhưng nếu muốn tìm hiểu sâu về từ ngữ thì những từ điển ấy không đáp ứng được, vì trong đó chỉ một vài nghĩa cơ bản nhất của mục từ được dịch sang tiếng Việt mà không gắn với ngữ cảnh, hoặc thông tin cú pháp cũng như ngữ dụng của mục từ không được cung cấp một cách đầy đủ.

Do vậy, cho dù người học có hiểu nghĩa cũng khó có thể biết cách sử dụng từ cho đúng, trong khi mục tiêu cao nhất của việc dạy – học ngoại ngữ là làm sao cho người học sử dụng được ngôn ngữ đích khác nhau.

Tin liên quan cùng chuyên mục Sách