Tủ đựng rượu vang 61 chai (vt-bqr03)

Ngày đăng: 8/11/2023 11:05:08 AM - Đồ dùng trong bếp - TP HCM - 72
Chi tiết [Mã tin: 4814759] - Cập nhật: 1 phút trước

Tủ đựng rượu vang 61 chai (VT-BQR03)

 

Công Nghệ Máy Việt Trung

link

 

Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai mang đến cho người dùng một thiết kế rất độc đáo, sang trọng, cuốn hút. Được coi là một trong những loại tủ đựng rượu mini vượt trội hơn những dòng tủ thông thường. Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn một cái nhìn mới mẻ đầy lịch lãm.

Như tất cả chúng ta đã biết, để bảo quản rượu vang cần có rất nhiều yếu tố. Nếu không được bảo quản đúng cách chất lượng của rượu vang sẽ bị giảm đi đáng kể. Hương vị khi uống cũng không còn được ngon như chất lượng ban đầu nữa. Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai được trang bị công nghệ hiện đại, thông minh nổi bật hơn hẳn so với những dòng tủ khác. Với thiết kế phom tủ độc đáo và nhỏ gọn Vinocave 61 chai mang đến cho bạn sự hài lòng khi bạn sử dụng.

link

 

Những tiện ích tuyệt vời mà tủ đựng rượu Vinocave 61 chai

1. Sắp xếp linh hoạt số lượng các chai rượu vang tối đa khả năng lưu trữ

Một trong những yếu tố đầu tiên khi chọn tủ bảo quản rượu vang đó là tủ rượu sẽ chứa khoảng bao nhiêu chai rượu. Với chiếc tủ đựng rượu Vinocave bạn có thể sắp xếp 61 chai hoặc 48 chai. Có thể chứa tối đa 61 chai hoặc kết hợp bố trí các ly rượu bên trong tủ. Nếu bạn bố trí các chai rượu vang lớn chúng có thể chứa 48 chai lớn. Nếu bạn bảo quản những loại rượu vang chai nhỏ, tối đa sẽ chứa 61 chai. Vừa là nơi chứa rượu vừa là nơi chứa các ly rượu rất tiện lợi khi bạn cần sử dụng.

Việc sử dụng một chiếc tủ bảo quản rượu chứa được càng nhiều chai người sử dụng càng thích. Các chai rượu được sắp xếp nằm ngang để đảm bảo khả năng lưu trữ luôn được tốt nhất. Không gian bên trong tủ thoáng đãng, bạn có thể sắp xếp các chai rượu hợp lí tối đa không gian nhất.

link

 

2. Cửa kính 4 lớp hiện đại ngăn tia UV, tạo ra độ ẩm ổn định.

Một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng rượu còn là ánh sáng. Nếu ánh sáng chiếu trực tiếp sẽ làm hỏng rượu, chính vì vậy rượu thường được bảo quản dưới hầm. Tủ đựng rượu mini giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng. Nhiều người có kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, độ ẩm lý tưởng nhất cho rượu vang là mức 70% đến 80%. Do đó, bạn phải rất chú trọng đến độ ẩm của môi trường lưu trữ và bảo quản rượu vang.

Với thiết kế 4 lớp bảo vệ bao gồm lớp màng lụa, lớp kính cường lực, lớp bảo vệ và cuối cùng là lớp kính trong suốt. Có hút chân không giữa các lớp, giúp giữ nhiệt, chống đổ mồ hôi một cách hiệu quả. Đặc biệt, là với môi trường độ ẩm cao ở Việt Nam. Bên cạnh đó, kính còn được trang bị khả năng chống tia UV tiện ích. Giúp bạn bảo quản rượu vang trong môi trường tốt nhất.

Có thể chống lại các bước sóng cực tím hiệu quả, ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp. Bộ điều chỉnh đặc biệt Vino Kraft giữ độ ẩm của môi trường tủ luôn ở mức 55~75%rh.

link

 

3.Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai với công nghệ làm mát bằng khí nén

Tủ đựng rượu mini được trang bị công nghệ lưu thông không khí lạnh thông minh. Công nghệ làm lạnh và tạo độ ẩm tiên tiến nhất Thế giới. Giúp cân bằng nhiệt độ một cách tự động. Cụ thể tủ luôn kiểm soát nhiệt độ ở mức 5-ºC cùng công nghệ làm mát tuần hoàn. Giúp đưa không khí lạnh đến mọi ngóc ngách để làm lạnh. Đảm bảo mọi chai rượu của bạn đều được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp.

Vinocave hệ thống lưu thông không khí lạnh vào hệ thống làm mát trực tiếp. Để cân bằng nhiệt độ lưu trữ một cách hiệu quả, giúp ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết tốt hơn.

4. Hoạt động êm ái, có hệ thống chống rung

Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến việc giữ chất lượng của rượu vang mà ít người biết đến đó là độ rung của tủ. Đa số tủ rượu vang được trang bị công nghệ máy nén.Giúp giữ lạnh hoạt động sẽ tạo ra những rung động nhẹ.Về lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt đến chất lượng rượu vang đặt trong tủ. Vì vậy, khi mua tủ rượu bạn nên yêu cầu cửa hàng cho chạy thử sản phẩm.

link

 

Để bạn có thể xem xét khả năng cũng như độ rung, tiếng động khi tủ đang hoạt động. Bạn nên chọn những loại tủ chống rung tốt. Loại tủ được trang bị tấm cao su để lót máy nén khí hay tủ có ngăn kệ được bao bọc kỹ để giữ chặt chai rượu.

5. Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai với thiết kế liền mạch, trải nghiệm tinh tế.

Thiết kế thép không gỉ (inox) liền mạch sang trọng của tủ đựng rượu vang Vinocave. Bảng điều khiển bằng cảm ứng, rất dễ thao tác khi sử dụng. Thiết kế viền kim loại, mặt kính đen mờ rất sang trọng. Tủ bảo quản rượu vang Vinocave vừa sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt. Vừa cung cấp hiệu năng sử dụng cao cùng kích thước vừa phải. Không chiếm quá nhiều diện tích.

Là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian bày trí nội thất. Và hệ thống lưu giữ hoàn hảo cho các loại rượu vang hảo hạng trong bộ sưu tập rượu vang của bạn.

link

 

6. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và linh động đặt vị trí.

Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai cao cấp chính là món quà dành tặng người thân, bạn bè hoặc cấp trên của bạn. Kích thước 395mm*1275mm*580mm, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tiết kiệm diện tích không gian. Đối với những hộ gia đình, nhu cầu lưu trữ rượu vang không quá nhiều. Chính vì thế không cần thiết phải có một chiếc tủ lưu trữ rượu vang quá lớn. Bạn có thể di chuyển tiện dụng tới mọi vị trí nơi bạn muốn đặt và trưng bày rượu vang trong nhà.

Bạn có thể đặt tủ bảo quản rượu vang này ở bất cứ vị trí nào, chúng còn có tác dụng trang trí cho không gian nhà bạn. Chiếc tủ sẽ góp phần tăng thêm sự sành điệu và quý phái cho cánh mày râu rất nhiều. Cùng nhau sử dụng chúng để trải nghiệm sự khác biệt mà tủ đựng rượu Vinocave mang lại cho bạn nhé.

7. Màu sắc sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với mọi không gian.

Một trong những đặc điểm gây chú ý ở tủ đựng rượu vang Vinocave là màu sắc sang trọng. Vỏ tủ với màu đen huyền bí, tạo nên vẻ đẹp tinh tế lôi cuốn người đối diện phải chú ý ngay đến chiếc tủ. Đèn Led màu xanh sang trọng, cửa kính trong suốt nhìn xuyên thấu bên trong, ánh sáng vô cùng đẹp. Sự kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc tạo nên bức tranh tuyệt đẹp khiến những chai rượu vang thêm phần hấp dẫn.

link

 

Mọi không gian nơi lưu giữ tủ rượu bạn có thể đặt mọi vị trí từ phòng khách, phòng ngủ hay gian bếp của nhà bạn. Những thiết kế tinh tế giúp cho tủ bảo quản rượu vang phù hợp với mọi không gian sống. Vừa bảo quản rượu tốt, vừa là sản phẩm trang trí sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.Tủ đựng rượu vang Vinocave đẳng cấp xứng tầm với mọi không gian.

8. Nội thất bên trong được làm bằng gỗ nhập khẩu bền bỉ, hương thơm độc đáo

Bất cứ loại tủ đựng rượu vang nào bên trong cũng có thiết kế nội thất bằng gỗ nơi lưu trữ những chai rượu vang yêu thích. Tủ đựng rượu vang Vinocave với kệ gỗ nhập khẩu. Làm từ gỗ bạch đàn loại gỗ nhập khẩu bền đẹp với mùi hương độc đáo tương tự như hầm rượu vang ngàn năm. Hương thơm từ kệ gỗ lưu giữ hương thơm hòa quyện vào từng chai rượu. Giúp cho những chai vang thơm ngon, dậy vị hơn.

link

 

Với thiết kế bằng gỗ thông minh nhằm tránh sự va chạm, rung động khi tủ hoạt động đảm bảo an toàn cho những chai rượu quý giá. Kệ gỗ cũng giúp cho những chai rượu khi ta tiến hành xếp hoặc lấy ra vô ý chạm tránh rơi vỡ, sứt mẻ vỏ chai. Những khay gỗ sẽ là nơi lưu giữ, bảo vệ rượu vang chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

9. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường.

Tủ đựng rượu Vinocave 61 chai đến từ thương hiệu Vinocave Kraff. Vinocave Kraff nổi tiếng trong giới rượu vang từ nước Pháp xa xôi. Nơi kết tinh của những tinh hoa thế giới và sự am hiểu sâu sắc về rượu. So với các thương hiệu trên thị trường hiện nay thì tủ đựng rượu vang Vinocave chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là thương hiệu lớn hầu hết các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam đang sử dụng. Thiết kế hết sức đẹp mắt và độ bền cao, nên nó đã chiếm được cảm tình của những người yêu rượu vang. Chất lượng hàng đầu đảm bảo uy tín cao với truyền thống sản xuất lâu đời. Chúng tôi tin rằng khi bạn sở hữu sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

link

 

10. Hoàn toàn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tránh lãng phí.

Bất kể sản phẩm sử dụng điện năng đều được chúng ta quan tâm khi sử dụng máy có tiêu thụ điện năng hay không. Tủ đựng rượu Vinocave chai tiêu thụ điện năng rất hạn chế 0,5kW.h/24h. Nên về vấn đề tiêu thụ điện năng sẽ không phải là mối lo ngại.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :

• Hà Nội : Số 8/ 1197 Đường Giải Phóng ,Quận Hoàng Mai ,TP Hà Nội.

• Điện thoại : 024 3996 2889 - 0974 443 629 – 0988 670 209- 0943 251515

• Hồ Chí Minh : Số 169A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

• Điện thoại : 028 3726 8448 - 0914 754 776

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com;

• Website : congnghemayviettrung.com/dienmayviettrung.vn/congngheviettrung.com

CHI NHÁNH :                                    

• Chi nhánh 1: Số 131B, Tổ 12/ Khu Phố 1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương

• Điện thoại: 0914 754 776 – 0915 534 827

• Chi nhánh 2: Ngã tư Phố Cao, Huyện Phù Cừ, Tỉnh Hưng Yên

• Điên thoại : 0917 459 219- 0974 443 629     

• Email: congnghemayviettrung@gmail.com

TỔNG KHO MIỀN BẮC                                      

• Địa chỉ : Số 83 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

• Liên hệ : 0974 710 295 Ms. Vân Anh - 0974 350 2 Mr.Phúc

• Liên hệ : 0972 852 508 Mr. Mạnh – 0985 061 015 Mr. Tùng

• Email : congnghemayviettrung@gmail.com                

• Website : congngheviettrung.com             

XƯỞNG SẢN XUẤT                                                 

Địa chỉ: Xã Vĩnh Quỳnh - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng trong bếp