U nang buong trung co phat trien thanh ung thu khong thuoc dieu tri

Ngày đăng: 4/10/2024 9:16:44 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 38
  • ~/Img/2024/4/u-nang-buong-trung-co-phat-trien-thanh-ung-thu-khong-thuoc-dieu-tri-01.jpg
~/Img/2024/4/u-nang-buong-trung-co-phat-trien-thanh-ung-thu-khong-thuoc-dieu-tri-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5251265] - Cập nhật: 4 phút trước

U nang buồng trứng có phát triển thành ung thư không? Thuốc điều trị


Nhiều chị em lo lắng không biết bị u nang buồng trứng có dẫn tới ung thư không? Và đâu là loại ➥➥➥ thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất hiện nay, giúp tiêu giảm u hiệu quả? câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Khỏe 247.



Tham khảo các thông tin về bệnh u nang buồng trứng và thuốc điều trị tại Khỏe 247


U nang buồng trứng có phát triển thành ung thư không?


U nang buồng trứng có phát triển thành ung thư không là băn khoăn của nhiều chị em. Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Các chuyên gia cho biết, bị u nang buồng trứng không có nghĩa là bạn bị ung thư buồng trứng. Hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều lành tính và ít có nguy cơ chuyển hóa thành ung thư.


Một số yếu tố làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng bao gồm: 


✺ Người bệnh đã từng bị ung thư đường tiêu hóa hoặc ung thư

✺ Người bệnh có người thân như mẹ, chị gái, em gái… mắc ung thư buồng trứng, ung thư

✺ Khối u nang buồng trứng phức tạp, có nốt sần trên bề mặt, có nhiều thùy, u nang chứa nhiều chất rắn.

✺ Kiểm tra vùng chậu có hình ảnh cổ chướng ở bụng hoặc xương chậu


Tuy nhiên những yếu tố trên chỉ là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng. Phụ nữ không có ung thư cũng có thể có những yếu tố trên. Do đóm để biết chính xác thì chị em nên đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra xét nghiệm và tầm soát nguy cơ ung thư buồng trứng định kỳ.


Thuốc điều trị u nang buồng trứng hiệu quả hiện nay


Có nhiều loại ⇨⇨⇨ thuốc trị u nang buồng trứng được sử dụng trong chữa trị bệnh, bao gồm cả thuốc tây y và các thảo dược thuốc nam. Mỗi nhóm thuốc đều có những ưu điểm tác dụng riêng.


Trong đó, các thuốc tây y chủ yếu tập trung vào việc cải thiện triệu chứng do u nang gây ra. Chẳng hạn như thuốc giảm đau nhóm NSAIDs giúp giảm tình trạng đau vùng chậu, đau bụng kinh… Thuốc tránh thai nội tiết làm giảm triệu chứng rong kinh, rong huyết, rối loạn kinh nguyệt…


Các thảo dược thuốc nam lại có ưu điểm trong việc hỗ trợ làm giảm kích thước khối u nang buồng trứng. Một số vị thuốc nam thường dùng để chữa u nang buồng trứng như tam thất, trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, xạ đen, tam lăng, hồng hoa, bồ công anh… Chúng có thể được phối hợp lại với nhau để tạo ra bài thuốc chữa trị u nang buồng trứng hiệu quả.


➥➥➥ Xem thêm: u nang buồng trứng uống thuốc gì



An Phụ Khang có thành phần từ thảo dược thuốc nam trị u nang buồng trứng


Để tối ưu về liều lượng các vị thuốc và tác dụng tổng thể, các chuyên gia đã nghiên cứu phối hợp các thảo dược thành sản phẩm dạng viên nang uống. Một trong số các sản phẩm dành cho u nang buồng trứng được chị em tin tưởng sử dụng nhất hiện nay là An Phụ Khang của Dược Phẩm An Châu.


Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về bệnh lý u nang buồng trứng và thuốc điều trị, bạn đọc có thể liên hệ đến Khỏe 247 và đăng ký tư vấn miễn phí cùng dược sĩ Lê Linh nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe