Vách ngăn phòng mây đan, bình phong mây tự nhiên giá rẻ

Ngày đăng: 1/11/2024 11:06:41 AM - Thủ công mỹ nghệ - TP HCM - 35
  • ~/Img/2024/1/vach-ngan-phong-may-dan-binh-phong-may-tu-nhien-gia-re-01.png
  • ~/Img/2024/1/vach-ngan-phong-may-dan-binh-phong-may-tu-nhien-gia-re-02.png
~/Img/2024/1/vach-ngan-phong-may-dan-binh-phong-may-tu-nhien-gia-re-01.png ~/Img/2024/1/vach-ngan-phong-may-dan-binh-phong-may-tu-nhien-gia-re-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5107849] - Cập nhật: 34 phút trước

Xưởng sản xuất vách ngăn mây đan và bình phong mây tự nhiên là sản phẩm trang trí nội thất được làm từ các loại cây mây tự nhiên. Đây là những công trình thủ công tinh xảo được tạo ra bởi những nghệ nhân có kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm.

Vách ngăn mây đan là một loại màn chắn được tạo thành từ dây mây tự nhiên. Các sợi mây này được đan xen và tạo thành các họa tiết hoa văn đẹp mắt. Vách ngăn mây đan thường được sử dụng để tạo ra không gian riêng tư, phân chia không gian trong các phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà hàng.

Xưởng sản xuất Bình phong mây tự nhiên cũng là một loại vách ngăn được làm từ dây mây tự nhiên, nhưng được thiết kế dưới dạng một hệ thống bình phong có thể gập lại. Bình phong mây tự nhiên có thể được dùng để tạo ra các không gian riêng tư nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ của môi trường xung quanh. Chúng có thể được sử dụng để phân chia không gian trong các phòng khách, nhà hàng hoặc khu vực ngoài trời.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ