Vincom mega mall smart city

Ngày đăng: 5/10/2024 5:48:36 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5302652] - Cập nhật: 7 phút trước

Vincom Mega Mall Smart City với quy mô lớn nhất và là thương hiệu uy tín nhất. Những điểm nổi bật của đại trung tâm này đem đến nhiều yếu tố trải nghiệm. Bạn có thể sử dụng bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất hay công nghệ chỉ đường. Tận hưởng những cập nhật ưu đãi nhanh chóng và những khu vực đặc biệt như lưới nhín giữa khoảng không các tầng, cầu trượt xuyên tầng trong trung tâm thương mại.


Bạn có thể tham khảo tổng quan của Vincom Mega Mall Smart City. Dòng đại siêu thị có tổ hợp vui chơi giải trí lớn hơn Vincom Plaza, Vincom+, Vincom Center.

Siêu dự án này có vị trí tọa lạc tại Phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với diện tích siêu khủng ước tính tầm 70.000m2. Siêu thị đem đến nhiều gian hàng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và hữ hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm không gian mua sắm thú vị nhất tới khách hàng.

Vincom Mega Mall Smart City còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích độc đáo như khu vườn Nhật rộng 6ha và 8 công ciên tiện ích với 14 hạnh mục nổi bật.


Đến với  Vincom Mega Mall Smart City bạn sẽ chóng ngợp với bãi đỗ xe quy mô lớn trên mặt đất tâm 700 ô tô và 3000 xe máy với lượng lên đến 5 cổng. Bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng chỉ đường thuận tiện nhất đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng tại đây.

Vincom Mega Mall Smart City không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu mua sắm của cư dân tại dự án mà còn chia sẻ lợi ích đến các dân cư khu vực lân cận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ