Webcam họp trực tuyến maxhub uc w21

Ngày đăng: 8/9/2023 2:26:52 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 4809193] - Cập nhật: 45 phút trước

Webcam trực tuyến Maxhub UC W21- Kết nối mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh tuyệt vời


Webcam trực tuyến Maxhub UC W21 mang đến sự kết nối mạnh mẽ và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với Maxhub W21, bạn có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh và âm thanh trong các cuộc họp trực tuyến.

Webcam trực tuyến Maxhub UC W21 có khả năng kết nối ổn định và nhanh chóng với máy tính của bạn. Chất lượng hình ảnh của webcam này cực kỳ ấn tượng với độ phân giải cao và khả năng hiển thị màu sắc chân thực. Bạn sẽ có được hình ảnh rõ nét và sắc nét như thật, giúp truyền tải thông điệp của mình một cách rõ ràng và chính xác.

Webcam trực tuyến Maxhub UC W21 với độ phân giải 4Kgóc nhìn lên đến 120 độ, được tích hợp các tính năng thông minh như tự động lấy nét và cân chỉnh ánh sáng. Điều này giúp bạn luôn có được hình ảnh tốt nhất dù trong điều kiện ánh sáng khác nhau.

Với webcam trực tuyến Maxhub, bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và linh hoạt trên nhiều ứng dụng và nền tảng phổ biến như Zoom, Microsoft Teams, Skype và nhiều phần mềm họp trực tuyến khác.

Webcam họp trực tuyến UC W21 4K Maxhub sở hữu camera đạt độ phân giải 4K, góc nhìn lên đến 120 độ cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Cảm biến máy ảnh SONY 1/2,8” 8.46 MP , tích hợp sẵn 02 microphonekhoảng cách bắt âm 4m có thể sử dụng cho phòng họp trực tuyến 8-10 người.

Webcam Họp Trực Tuyến Maxhub UC W21

Webcam trực tuyến Maxhub UC W21

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM

– Model: UC W21

– Độ phân giải 4K, Image Sensor : 1/2.8”SONY sensor, Camera 8.46 MP.

– Góc nhìn 67.8°, Focus Distance : 1.5m.

– Công nghệ hình ảnh : 2D/ 3D noise reduction.

– Định dạng: MJPG; H.264; YUY2.

– Tích hợp sẵn 02 microphone , Khoảng cách bắt âm 4m.

– Giao tiếp qua cổng 1 cổng USB Type C.

Bảo hành: 36 tháng chính hãng

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA SẢN PHẨM

Webcam Họp Trực Tuyến Maxhub UC W21

Âm thanh rõ ràng, sắc nét và tự nhiên tích hợp 2 micro

Sản phẩm tích hợp 2 micro có độ nhạy cao, tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn cao, phát hiện âm thanh từ khoảng cách lên đến 4 mét.

Kết hợp với thuật toán giảm tiếng ồn độc quyền, Webcam trực tuyến Maxhub UC W21 có thể phát hiện tiếng ồn xung quanh với tần số cố định và loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Quạt, âm thanh điều hòa không khí hoặc âm thanh tiếng ồn khác sẽ tự động được lọc ra và mang đến chất lượng âm thanh hấp dẫn, không còn tiếng ồn xung quanh hoặc biến dạng khó chịu.

Quay video 4K mọi chuyển động

  • Thiết kế camera độc đáo này đảm bảo rằng mọi người đều có thể trong đẹp nhất trong mọi tình huống hội nghị.
  • Dựa vào khả năng quay video 4K/25FPS, hình ảnh chất lượng. độ phân giải cao có thể được đảm bảo ngay cả trên màn hình 55 inch trở lên.
  • Cảm biến ảnh SONY 1/2.8″ được sử dụng trong lĩnh vực bảo mật đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao hơn.
  • Góc nhìn lên đến 120° được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng video, cả yêu cầu xác định và trường nhìn đều có thể được đáp ứng một cách hoàn hảo

Màn trập kiểu mới bảo vệ Camera – Đảm bảo riêng tư

Màn trập được nâng cấp mang lại tính thẩm mỹ cao những vẫn đơn giản và bảo mật linh hoạt, đảm bảo rằng máy ảnh của bạn chỉ có thể nhìn thấy khi bạn muốn.

Kết nối Plug and Play – Cắm là chạy

Bắt đầu cuộc họp của bạn trong vài giây nhờ thiết kế Plug and Play đơn giản. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với cổng USB type-C và bạn đã sẵn sàng, không cần thêm bất kỳ cáp hay bộ điều hợp hoặc trình điều khiển nào.

Kết nối Type-C, giao thức tiêu chuẩn UAC và UVC.

Tương thích với nhiều phần mềm

Webcam họp trực tuyến Maxhub UC W21 hỗ trợ Zoom, Microsoft Teams, Skype và nhiều ứng dụng phổ biến khác.

Giao thức đa phương tiện chuẩn USB, tương thích hầu hết các máy tính và ứng dụng.

Thông tin liên hệ:


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình