Xe đạp đua hiệu cannondale

Ngày đăng: 10/3/2023 9:35:40 PM - Xe đạp - Hà Nội - 73
Chi tiết [Mã tin: 4915904] - Cập nhật: 10 phút trước

Xe đạp đua hiệu Cannondale

Bạn đã từng nghe qua xe đạp đua hiệu Cannondale chưa? Thương hiệu xe đạp Cannondale là một thương hiệu do Mỹ. Sản xuất bởi công ty Cannondale Bicycle Corporation. Hiện nay trụ sở của công ty đặt tại sở tại Wilton, Connecticut và nhà máy sản xuất xe đạp tại Trung Quốc và Đài Loan.

Thương hiệu Cannondale có rất nhiều các dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của nhiều khách hàng. Xe được sản xuất với chết liệu tiên tiến bền đẹp, không han gỉ dưới tác động của thời tiết. Từ năm 1983, dòng xe leo núi Canondale đã được thiết kế vad sản xuất với khung nhôm bền đẹp. Ưu điểm của chiếc xe là siêu cứng và chụi trọng tải lớn. điều đó không làm cản trở đến tốc độ của xe mà ngược lại thấy được sự khỏe khoắn nhanh nhạy khi sử dụng.

Giá của xe thương hiệu Cannondale ra sao?

Xe đua thương hiệu Cannondale có giá thành không quá đắt trên thị trường Việt Nam. Đối với các khách hàng đam mê, yêu thích một chiếc xe đua bền đẹp và tốt nhất thì giá của xe là điều hết sức phù hợp và đáng tiền. Giá xe đạp của hãng khá đắt đỏ, thường dao động từ vài chục tới hàng trăm triệu nhưng vẫn có nhiều vị khách ưa thích.

Kết cấu của xe ra sao?

Xe được thiết kế bởi khung nhôm bền bỉ, nhẹ, chịu được trọng tải lớn lên đến hàng trăm kg. Ống sên được làm phẳng với công nghệ tiên tiến mang tên SAVE. Yên xe được thiết kế mỏng nhẹ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thanh lái vả cổ lái vó phần đệm hình nón giúp nâng cao tay lái. Với thiết kế này giúp khách hàng ngồi đúng tư thế, đỡ mỏi lưng với hành trình dài. Tạo cảm giác thoải mái nhất để khách hàng trinh phục hành trình của mình.

xe-dap-dua-hieu-cannondaleXe đạp đua hiệu Cannondale

Xe đạp đua thương hiệu Cannondale có phần khung chắc chắn.

Ghi tăng và Pô tăng được sản xuất với hợp kim nhôm chắc chắn, chống dỉ. Phanh được thiết kế chắc chắn, tiện lời để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Thụt SuperSix được kết cấu theo hình chóp ở ống phuộc, phần trên là 1 1/8 và phía dưới là 1 1/2 inch, làm phuộc full carbon rất bền bỉ sử dụng không lo bị gãy. Bánh xe làm từ cao su chuyên dụng có độ ma sát lớn, tránh trơn trượt trên đường.

Có nên mua và sử dụng xe không?

Xe đạp đua thương hiệu Cannondale là một trong số các lựa chọn loại xe đua tốt. Với dòng xe này khách hàng sẽ có những trải nghiệm và hành trình tuyệt vời. Xe đạp phù hợp với khách hàng có chiều cao từ 1m65 đến 1m8. Còn chờ đợi điều gì mà không mua ngay cho mình một chiếc xe đua chất lượng chắc chắn để đồng hành trên những chuyến đi.

Một số loại xe đua Cannondale khách hàng có thể tham khảo:

Xe đạp đua Cannondale CAAD8 8 Claris C 2015 có giá ,498,000 VNĐ.

Xe đạp CANNONDALE TRAIL SL2 2014 BLK có giá 17,489,000 VNĐ.

Xe đạp thể thao CAAD SUPERSIX EVO 6 BBQ14 có giá 42,000,000 VNĐ.

Xe đạp thể thao CAAD SUPERSIX EVO 5 REP14 có giá 48,000,000 VNĐ.

Xe đạp đua Cannondale CAAD SYNAPSE 8 CLARIS có giá 16,999,000 VNĐ.

Xe đạp đua Cannondale CAAD8 8 Claris có giá ,499,000 VNĐ.

Xe đạp Connondale-CANNONDALE TRAIL 5 2014 có giá 15,499,000 VNĐ.

Xe đạp CANNONDALE X 7 SORA BLACK 2014 có giá 23,000,000 VNĐ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp