Xe nâng người của trung quốc liệu có tốt

Ngày đăng: 11/23/2023 4:04:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 5015777] - Cập nhật: 49 phút trước

❓ XE NÂNG NGƯỜI CỦA TRUNG QUỐC LIỆU CÓ TỐT❓

💁 Sự định kiến về các sản phẩm Trung Quốc thường xuất phát từ quá khứ khi chất lượng và thương hiệu của chúng chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, thực tế đã thay đổi đáng kể. Các sản phẩm Trung Quốc ngày nay thường đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

👉 Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn xe nâng người của Trung Quốc:

1. Giá xe nâng người Trung Quốc cạnh tranh nhất thị trường 🎡

Vì là một đại công xưởng nên Trung Quốc luôn có sẵn nguyên liệu trong nước. Điều đó giúp giảm thiểu được rất nhiều chi phí như cước vận chuyển, thuế, trợ giá… từ đó, giúp cho giá thành phẩm xe nâng người của Trung Quốc được tối ưu rất nhiều.

2. Thời gian giao hàng nhanh, không phải chờ đợi lâu 🎡

Chuỗi cung ứng thế giới đã bị đảo lộn, khiến các hãng xe nâng người Mỹ và phương Tây đối mặt với thiếu hụt phụ tùng, gây khó khăn cho việc sản xuất. Việc mua xe từ Mỹ thường kéo dài từ 5-8 tháng. 

Trong khi đó, các dòng xe nâng người của Trung Quốc đã có hệ thống sản xuất tại Việt Nam, giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và thời gian giao hàng chỉ trong vòng 1 tháng, hoặc thậm chí vài ngày đối với các hãng xe có hệ thống tại Việt Nam.

3. Vận hành an toàn, làm việc hiệu quả 🎡

Xe nâng người Trung Quốc tích hợp nhiều cảm biến an toàn như cảm biến nghiêng, đo chiều cao, gia tốc, và độ bền, đảm bảo an toàn cho người vận hành. Cải tiến về động cơ và tính năng giúp chúng cải thiện hiệu suất, đẩy nhanh tiến độ công việc và tăng hiệu suất lên đến 30%.

4. Linh hoạt trong mọi môi trường làm việc 🎡

Mỗi môi trường làm việc đều có độ cao, địa hình và yêu cầu khác nhau. Xe nâng người Trung Quốc được thiết kế đa dạng để đáp ứng mọi tình huống.

5. Có nhiều model cho bạn lựa chọn 🎡

Thị trường đa dạng, và các hãng xe Trung Quốc luôn sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của ngành công nghiệp. Từ các mẫu cơ bản như cắt kéo và boom lift, đến các mẫu chuyên dụng như xe nâng người chân nhện, đa năng, địa hình, mini, cẩu nâng người, và nhiều mẫu khác, chúng đều được sản xuất và cung cấp.

6. Bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng cực dễ dàng 🎡

Trung Quốc cũng là quốc gia sản xuất nhiều loại linh kiện, phụ tùng cho nhiều hãng xe khác nhau. Do đó, việc tìm kiếm phụ tùng thay thế cho xe nâng người là điều dễ dàng.

☎️ Liên hệ ngay với Sino Global để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về xe nâng người nhé!

--------------------------------------------------

𝐒𝐢𝐧𝐨-𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

Địa chỉ: Tòa Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0563968

Email: sinoglobalvn@gmail.com

Website: https://www.sinoglobal.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ