Xu hướng sử dụng gạo lứt hiện nay

Ngày đăng: 11/2/2023 3:17:20 PM - Xe máy, xe đạp - TP HCM - 63
Chi tiết [Mã tin: 4972341] - Cập nhật: 16 phút trước

🌾🍚 Ngày nay, xu hướng sử dụng gạo lứt cùng các sản phẩm gạo lứt ngày càng được ưa chuộng hơn bởi nhiều người. Từ thời xa xưa, gạo lứt được xem là kho báu ẩn chứa nhiều lợi ích dinh dưỡng tuyệt vời, nhiều chất xơ, vitamin cùng khoáng chất. Giúp giảm cân, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm, cải thiện tiêu hoá, giúp đẹp da...

💚 Đáp ứng theo xu hướng nhu cầu của người tiêu dùng, ngoài sản phẩm GẠO LỨT chính gốc từ kỹ sư Hồ Quang Cua, Phương Nam còn có thêm các sản phẩm gạo lứt như:

💜 CƠM GẠO LỨT TÍM NẤU SẴN MS SLIM: Giúp tối ưu quỹ thời gian chuẩn bị bữa ăn hàng ngày với cơm nấu sẵn, giảm đi công đoạn nấu, chỉ cần làm nóng là có thể sử dụng ngay, mọi người có thể thoải mái lên thực đơn cho nhiều món ngon hơn trong ngày.

💜 BÚN GẠO LỨT TÍM HỮU CƠ: Không chỉ đem lại bữa ăn màu sắc hơn mà bún gạo lứt tím còn chế biến rất nhanh. Chỉ với 3-7p trụng với nước sôi, bún gạo lứt có thể sử dụng chế biến thành nhiều món ăn từ món xào đến các món nước.

💜 BỘT GẠO LỨT MÈ ĐEN: Cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới bận rộn với những người có quỹ thời gian hạn hẹp nhưng vẫn muốn chăm sóc cơ thể. Chỉ với 1p quậy bột cùng nước sôi, một ly bột gạo lứt mè đen đáp ứng đủ tiêu chí "Thơm ngon - bổ dưỡng - tiện lợi"

😍 Muốn ăn gạo lứt đã có Gạo Lứt Tím Than, Gạo Lứt Sóc Trăng Đỏ, không muốn nấu đã có Cơm Gạo Lứt Tím Nấu Sẵn, ngán cơm đã có Bún Gạo Lứt Tím Hữu Cơ, muốn uống phải kể đến Bột Gạo Lứt Mè Đen. Nhất khách hàng rồi 😋

👉 Đặt hàng Online: https://nongsansachphuongnam.com/gao-lut

🌸Showroom 1: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP HCM

🌸Showroom 2: 16 đường 359 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP Thủ Đức

🌸Cửa hàng và kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP HCM

☎: 0902 58 1717 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp