Bắc thang lên hỏi ông trời ở đà lạt có đáng đi?

Ngày đăng: 3/30/2020 11:48:42 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 222
Chi tiết [Mã tin: 2931875] - Cập nhật: 2 phút trước

Không có gì lạ khi ở Đà Lạt xuất hiện thêm địa điểm du lịch mới, và Bắc thang lên hỏi ông trời là địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt tạo ấn tượng với mọi người trong đầu năm 2020.

Vì sao nên đi Bắc Thang Lên hỏi Ông Trời ở Đà Lạt một lần 

Nếu bạn yêu thích Đà Lạt thì tất nhiên bạn không thể bỏ qua điểm mới này rồi, không những sở hữu khi hậu mát mẻ của Đà Lạt mà vị trí của nơi này ở trên cao là địa điểm tốt để bạn chiêm ngưỡng thành phố Đà Lạt.

Đến đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua vài bô ảnh với khung gỗ trên cao bạn tha hồ thả dáng, một điểm đặc biệt ở đây là ch tiết mô phỏng cây cầu bắt qua bàn tay phật của Đà Nẵng cũng quá giống bản gốc. 

Tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời ở Đà Lạt bạn sẽ có được bức ảnh cây cầu bàn tay phật phiên bản Đà Lạt với đồi thông xanh mát mờ ảo qua màn sương se lạnh. 

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng tầm 13km, nhưng đến đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm khác vì cùng trên một cung đường như Đồi Chè Cầu Đất, Vườn hoa Cẩm Tú Cầu,... 

Soha Travel gợi ý cho bạn địa điểm mới ở Đà Lạt với phiên bản Cây cầu vàng thu nhỏ vô cùng đặc sắc. Làm ngay 1 chuyến du lịch Đà Lạt để lấy lại tinh thần thôi nào! 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác