Bạn có hẹn với khu du lịch sinh thái biển phương nam vào cuối tuần

Ngày đăng: 4/24/2019 10:42:57 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 322
Chi tiết [Mã tin: 2635034] - Cập nhật: 6 phút trước
Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam là điểm đến khá lý tưởng ở Cần Giờ nếu bạn muốn lựa chọn địa điểm du lịch 1 ngày gần TP. Hồ Chí Minh thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. 
 
Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam điểm hẹn hò cuối tuần khá lý tưởng
 
1-tron-nong-voi-khu-du-lich-sinh-thai-bien-phuong-nam-sat-sai-thanh
 
Nằm ở Cần Giờ khá gần TP. Hồ Chí Minh, khu du lịch sinh thái biển Phương Nam là điểm đến khá lý tưởng vào những ngày cuối tuần với vị trí thuận lợi, với điểm check-in cây cầu hướng ra biển cực đẹp. 
 
> Xem thêm các địa điểm du lịch Vũng Tàu cực hấp dẫn cho dịp cuối tuần. 
 
Nhưng để vào khám phá cũng như tham quan nơi đây thì bạn phải mất giá vé vào cổng tầm 50.000đ nếu bạn chỉ sử dụng một hồ tắm và 75.000đ cho những du khách dùng cả 2 hồ nước mặn và sử dụng nước ngọt.
 
Một số địa điểm mà bạn mà bạn có thể chụp ảnh khám phá bên trong resort 3 sao này là cây cầu Phương Nam hướng ra biển cực thích thú, Đầm Dơi, Tràm Chim nơi bạn có thể ngắm nhìn những chú động vật siêu đáng yêu.
 
9-tron-nong-voi-khu-du-lich-sinh-thai-bien-phuong-nam-sat-sai-thanh
 
Còn đợi gì nữa mà không làm ngay 1 chuyến du lịch đến Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ vào dịp cuối tuần cùng Soha Travel. Với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tour Cần Giờ Soha Travel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng quý nhất là có được tinh thần vui vẻ nhất. 
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác