Báo giá cửa gỗ carbon tại thành phố phan rang - tháp chàm.

Ngày đăng: 5/6/2024 8:39:30 AM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 10
  • ~/Img/2024/5/bao-gia-cua-go-carbon-tai-thanh-pho-phan-rang-thap-cham-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/bao-gia-cua-go-carbon-tai-thanh-pho-phan-rang-thap-cham-02.jpg
~/Img/2024/5/bao-gia-cua-go-carbon-tai-thanh-pho-phan-rang-thap-cham-01.jpg ~/Img/2024/5/bao-gia-cua-go-carbon-tai-thanh-pho-phan-rang-thap-cham-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5292364] - Cập nhật: 9 phút trước

Báo giáhttp:///bao-gia-cua-go-carbon-moi-nhat-nam-2024-cua-go-cao-cap/ tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Cửa gỗ tinh thể carbon là dòng cửa gỗ vừa mới được ra mắt trên thị trường cách đây không lâu, chưa được khách hàng biết đến và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, với mục đích tối ưu hoá sản phẩm nhất cho khách hàng, các nhà máy, xí nghiệp và xưởng đã cùng nhau lên kế hoạch làm thế nào để độ bền cửa gỗ carbon ở mức độ chắc chắn nhất có thể mà giá cả không thay đổi so với các loại cửa gỗ công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ nói cụ thể hơn về cửa gỗ Carbon!

 

Báo giá cửa gỗ carbon tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

 

I. Cửa gỗ carbon là gì ?

http:///bao-gia-cua-go-carbon-moi-nhat-nam-2024-cua-go-cao-cap/ cũng là dòng cửa gỗ công nghiệp, có cấu tạo khung xương gỗ thông nhưng bên ngoài được phủ tấm nhựa carbon. Cửa có cấu tạo gần giống với cửa gỗ MDF melamine hoặc cửa gỗ WPB. Nhưng thay vì 2 mặt tấm bên ngoài là tấm MDF hoặc tấm WPB thì 2 mặt tấm bên ngoài cánh cửa là tấm carbon phủ vân gỗ.

Vậy tấm carbon phủ vân gỗ có chất lượng không ?. câu trả lời là có. Tấm carbon giống như tấm nhựa hoặc tấm WPB, cứng chắc và không bị mối mọt hoặc không thấm nước do vậy cửa có tuổi thọ bền hơn so với gỗ MDF.

Tấm da bên ngoài được chế tạo theo công nghệ phủ carbon cao cấp, do vậy khả năng chống trầy xước cũng như độ sắc nét rất đẹp và hiện đại.

 

Báo giá cửa gỗ carbon tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

 

II. Cấu tạo cửa gỗ phủ bề mặt tinh thể carbon

http:///bao-gia-cua-go-carbon-moi-nhat-nam-2024-cua-go-cao-cap/ là loại cửa gỗ có cấu tạo bên trong cánh là khung xương bằng gỗ thông. Khung bao và nẹp cửa cũng bằng gỗ thông. Hai lớp bên ngoài cánh cửa là lớp nhựa melamine phủ lớp vân carbon chống trầy xước cao.

Nhìn chung cửa có cấu tạo rất giống với cửa gỗ MDF. Nhưng thay vì là lớp MDF thì chúng đã được thay bằng lớp nhựa. Do vậy cửa có khả năng chống ẩm và chống nước khá tốt.

Khung cửa được thiết kế hiện đại cùng với nẹp cửa thông minh được bo cạnh rất đẹp và sang trọng. Có cấu tạo lắp ghép nên cửa có thể lắp được cho hầu hết các bề dày tường từ 100mm cho đến 200mm đều có thể sản xuất được. kèm với đó là gioăng cao su giảm chấn ở những dòng cửa cao cấp cho độ bền cao.

∗ Trong đó:

– Lõi gỗ tự nhiên đã qua xử lí, dày 32mm. Bản chất là gỗ cao su tự nhiên đã được chế biến, sản xuất. Qua các công đoạn kiểm tra và xử lý mối mọt kĩ càng, không cong vênh hay ẩm mốc.

– Tấm carbon mật độ cao, dày 4mm. Cụ thể là tấm tinh thể carbon được cấu tạo từ graphene, sợi carbon và các vật liệu khác. Có đặc tính ưu việt như: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống cháy, chống thấm nước, chống ăn mòn, chống tia cực tím,…

→ Bước đột phá mang tính cách mạng trong thế hệ vật liệu xây dựng mới

– Lớp phủ melamine thực chất là hợp chất bazo hữu cơ khó tan trong nước, có tính bền vững cao, không phai màu, chống xước, chống nước, chống mối mọt, chịu được nhiệt độ cao và chống va đập tốt. Là vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

 

Báo giá cửa gỗ carbon tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

 

III. Báo giá cửa gỗ carbon cao cấp:

Hiện tại http:///bao-gia-cua-go-carbon-moi-nhat-nam-2024-cua-go-cao-cap/ có giá 4.500.000/bộ. Bộ cửa bao gồm đầy đủ khung + cánh cửa + nẹp cửa + công lắp đặt + ổ khóa tròn. Khi mua từ 4 bộ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển tại TpHCM.

Lưu ý bộ cửa đã bao gồm công lắp đặt cũng như bộ khóa cửa. Vui lòng liên hệ giá nếu quý khách muốn thêm các phụ kiện như ô kính, ô fix hoặc kích thước vượt chuẩn cao trên 2200mm.

Báo giá trọn bộ cửa gỗ carbon mới nhất

SttDIỄN GIẢIĐVTĐƠN GIÁ

(VNĐ)SỐ LƯỢNGTHÀNH TIỀN

(VNĐ)1http:///bao-gia-cua-go-carbon-moi-nhat-nam-2024-cua-go-cao-cap/

PHỦ MELAMINE

ĐƠN GIÁ 1.950.000/M2

– Kích thước : (900 x 2100)mm

– Khung bao T: 45 x 110mm; nẹp chỉ 2 mặt 50 x 10mm làm bằng gỗ tự nhiên.

– Độ dày cánh 40mm (± 2).

– Bên ngoài là 2 tấm tinh thể carbon phủ melamine

– Bên trong là khung xương bằng gỗ tự nhiên đã được sử lý để triệt tiêu sớ gỗ, chống cong vênh.

– Phủ melamine hoàn thiện.m23,685,50013,685,500 Bản lề Inox cối (4 cái/ bộ)Bộ20,000480,000 Khóa tròn trơnBộ200,0001200,000 Lắp dựng hoàn thiện tại Tp Hồ Chí MinhBộ400,0001400,000Giá trị 1 bộ cửa4,365,500

∗ Lưu ý:


+ Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển tùy khu vực. Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 4 bộ trở lên tại Tp.HCM

+ Báo giá có thể thay đổi tùy theo kích thước ô chờ phát sinh thực tế

+ Giá chưa bao gồm thuế VAT 10%

+ Bảo hành chính hãng 24 tháng cho các loại cửa nhựa giả gỗ

 

 


 

IV. Ưu và nhược điểm

cửa gỗ carbon

:


1. Ưu điểm cửa gỗ carbon:


– Mẫu mã, thiết kế đa dạng.

– Độ bền cao vì mối mọt đã được xử lý ngay từ khi sản xuất cửa, nguyên liệu sẽ được tẩm hóa chất chống mối mọt, sau đó sấy khô nhằm hạn chế co ngót, công vênh.

– Khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà cũng như những người yêu thích sự mới mẻ, phá cách.

– Dễ gia công, lắp đặt, thời gian thi công và sản xuất nhanh chóng

– Có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

– Thời gian sản xuất nhanh.GFI cửa gỗ công nghiệp là

2. Nhược điểm của

cửa gỗ carbon

:


– Tuy đã được xử lý mối mọt nhưng việc này cũng chỉ mang tính chất tương đối. Bởi vì điều kiện thời tiết Việt Nam nóng lạnh thất thường. Điều này cũng có thể gây ra những sự cố không mong muốn.

– Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn tồn tại những hạn chế như khả năng gia công không được thoải mái. Các bề mặt cong, lượn rất khó để thi công với chất liệu gỗ này. Sản phẩm cũng không có tính năng chịu xước và chịu mài mòn. Cốt MDF, vỏ bề ngoài

– Melamine phải được dán trực tiếp lên nhau mới có thể sử dụng được.

– Sử dụng cửa gỗ công nghiệp ngày nay không còn xa lạ với nhiều gia đình nữa. Thay vì những nghi ngại trước đây về nó như hạn sử dụng thấp, dễ công vênh, bóp mép, cửa gỗ công nghiệp ngày nay càng chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội không thua kém gì của gỗ tự nhiên.

Nhìn chung, cửa gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên nó chỉ đúng nếu bạn lựa chọn cơ sở thi công uy tín. Để tăng chất lượng cao và quan tâm đến những gì khách hàng cần.

 


 

V. Tính ứng dụng của cửa gỗ carbon


Cửa gỗ carbon có thể sử dụng cho nhiều không gian nội thất và nhiều công trình khác nhau như

– Công trình văn phòng: cửa phòng họp, cửa ngăn phòng,….

– Công trình nhà ở: cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công,….

– Công trình chung cư, công cộng: cửa ra vào, cửa phòng, cửa thoát hiểm,….

 


 


 


 


 


 

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:


Địa chỉ


Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC

  • Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
  • Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
  • Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
  • Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang
  • Showroom 6: 10/1F Tô Ký, ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại

: 0886.141.327

Zalo

:

0886.141.327


Email

: thaomega66@gmail.com

Website

:

www.cuavomnhua.vn


 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất