Bí quyết làm đẹp mới nhất với tinh bột nghệ và sữa chua

Ngày đăng: 7/31/2019 6:14:24 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 202
Chi tiết [Mã tin: 2718537] - Cập nhật: 28 phút trước

Ngày nay, thay vì lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ nhiều người tìm đến các liệu pháp từ thiên nhiên để chăm sóc làn da và sắc đẹp của mình. Làm đẹp từ thiên nhiên vừa an toàn cho sức khỏe lại vừa tiết kiệm chi phí cho chị em phụ nữ. Một trong số đó có tinh bột nghệ và sữa chua được đánh giá là sự kết hợp tuyệt vời mang lại nhiều lợi ích vượt trội.

1. Kết hợp sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì?

Nhắc đến sữa chua, đa số phái nữ không còn xa lạ với những công dụng tốt cho sức khỏe và nhan sắc. Các chuyên gia khuyên nên ăn sữa chua mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bởi trong sữa chua chứa hàng tỉ lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sữa chua chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sữa chua có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sắc tố da giúp da sáng dần lên.

Về tinh bột nghệ, sản phẩm này mang lại vô vàn tác dụng không chỉ cho làm đẹp mà còn cả trong chữa bệnh. Tinh bột nghệ chữa dạ dày, cải thiện tiêu hóa, bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm nhanh tình trạng viêm loét gây ra các cơn đau. Thêm vào đó, tinh bột nghệ là giải pháp chăm sóc da đang được ưa chuộng với khả năng trị mụn, trị thâm siêu tốc, đồng thời kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

2. Một số công thức làm đẹp từ tinh bột nghệ và sữa chua

Chính nhờ các tác dụng thần kỳ mà tinh bột nghệ cùng sữa chua đem lại mà có hàng ngàn các công thức khác nhau để kết hợp hai nguyên liệu này thành các phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.

Công thức mặt nạ nhệ mật ong sữa chua và vitamin E

Làm đẹp từ tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong

Để làm các loại mặt nạ, người ta khuyên dùng sữa chua không đường sẽ cho hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với các thành phần khác. Mật ong là sản phẩm được kể đến đầu tiên bởi nó xuất hiện trong rất nhiều liệu pháp chăm sóc sắc đẹp khác. Mặt nạ mật ong nghệ là cái tên quen thuộc từ lâu nhờ khả năng chống lão hóa, làm săn chắc da, cung cấp độ ẩm cho da đàn hồi tốt.

Công thức làm mặt nạ đơn giản như sau: chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa sữa chua không đường, 1/2 thìa mật ong và 1/2 thìa nước cốt chanh. Sau đó trộn đều chúng với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sệt để đắp lên mặt. Thư giãn trong 15-20 phút và rửa lại với nước. Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da thay đổi đáng kể, căng mịn hơn và trắng sáng hơn.

Làm đẹp từ tinh bột nghệ, sữa chua, vitamin E

Bổ sung vitamin E vào công thức mặt nạ này giúp đây trở thành loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Mặt nạ này sẽ giúp da trở nên đầy sức sống hơn, cải thiện tình trạng da khô, nứt nẻ nhanh chóng.

Cách làm: trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa sữa chua không đường và thêm vài giọt vitamin . Sau đó thực hiện các bước với thời gian tương tự như các loại mặt nạ thông thường.

Hiện nay, để mua tinh bột nghệ nguyên chất hãy tìm đến Quê Việt là địa chỉ uy tín hàng đầu. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/bi-quyet-lam-dep-voi-tinh-bot-nghe-va-sua-chua/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp