Bộ đôi tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp 2019: tinh bột nghệ và sữa chua

Ngày đăng: 7/28/2019 10:40:01 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 152
Chi tiết [Mã tin: 2714277] - Cập nhật: 49 phút trước

Hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau thì các sản phẩm từ thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả và dần trở thành xu hướng mới. Tinh bột nghệ và sữa chua được đánh giá là bộ đôi "thần thánh" với khả năng chăm sóc, cải thiện làn da đến không ngờ chỉ sau vài lần sử dụng.

1. Tác dụng không ngờ của sữa chua và tinh bột nghệ

Sữa chua không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt các chuyên gia khuyên nên ăn sữa chua mỗi ngày để có một sức khỏe tốt, một làn da khỏe mạnh. Trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn rất có lợi cho hệ tiêu hóa, bên cạnh đó một số loại vitamin cũng giúp cung cấp thêm dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Một số người cho rằng ăn sữa chua thường xuyên sẽ cải thiện sắc tố da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa...

Về tinh bột nghệ, những công dụng nổi trội của sản phẩm này đã không cần bàn cãi. Mọi người thường dùng tinh bột nghệ để hỗ trợ điều trị dạ dày, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giảm nhanh các tình trạng viêm loét. Ngoài ra, tinh bột nghệ cũng được dùng nhiều trong làm đẹp với khả năng trị mụn, giảm thâm sẹo và sưng đỏ hiệu quả. Gần đây, tăng cân với tinh bột nghệ cũng là giải pháp được nhiều cô nàng gầy gò, thiếu sức sống lựa chọn để cải thiện vóc dáng của mình.

2. Làm đẹp cùng tinh bột nghệ và sữa chua như thế nào?

Mặt nạ trị mụn, làm sáng da từ sữa chua, mật ong và tinh bột nghệ

Ngoài hai nguyên liệu chính là tinh bột nghệ và sữa chua, công thức làm đẹp này còn kết hợp thêm cả mật ong. Mật ong có chứa nhiều vitamin và chất kháng khuẩn, chống oxy hóa nên giúp giảm tình trạng viêm, sưng do mụn, cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da đàn hồi tốt.

Cách thực hiện: bạn đều các nguyên liệu tinh bột nghệ, sữa chua không đường, mật ong theo tỉ lệ 1:1:1/2 sẽ được một hỗn hợp sánh mịn dùng đắp lên toàn mặt hoặc các vùng da bị mụn nhọt. Lưu ý chỉ nên để mặt nạ trên da tối đa 20 phút rồi rửa lại với nước.

Công dụng của mặt nạ nghệ mật ong sữa chua vitamin E

Mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ, sữa chua, vitamin E

Đây là công thức mặt nạ dưỡng da hiệu quả dành cho phái nữ. Vitamin E sẽ giúp da có đầy đủ dưỡng chất, chống lão hóa và cho bạn làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Cách làm: Trộn 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa sữa chua không đường (có thể để lạnh sẽ mang lại cảm giác thư thái hơn) cùng với vài giọt vitamin E. Sau đó thoa hỗn hợp đều lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút. Rửa sạch với nước ấm rồi tráng lại một lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua và sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa để vừa tiện lợi mà vẫn đem lại kết quả tương tự như các liệu pháp trên. Hiện nay, muốn mua các sản phẩm tinh bột nghệ, và viên tinh nghệ bạn có thể tìm đến Quê Việt để trải nghiệm chất lượng tốt nhất. Để mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/tinh-bot-nghe-va-sua-chua-bo-doi-tuyet-voi-trong-cham-soc-sac-dep/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp