Bột ngũ cốc giảm cân - phương pháp an toàn, hiệu quả nhất 2019

Ngày đăng: 6/25/2019 12:25:45 PM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 87
Chi tiết [Mã tin: 2682456] - Cập nhật: 3 phút trước

Nhắc đến giảm cân, nhiều người vẫn loay hoay vì chưa tìm ra phương pháp phù hợp nhằm đem lại hiệu quả như mong muốn. Cùng với việc xây dựng chế độ ăn hợp lý, tập luyện để đốt mỡ thừa thì bột ngũ cốc giảm cân đang được tin dùng bởi độ an toàn cũng như tác dụng nhanh chóng.

1. Bột ngũ cốc giảm cân có tốt không?

Nói bột ngũ cốc giảm cân hoàn toàn lành tính do thành phần của nó đều là từ thiên nhiên như các loại đậu đen, đậu đỏ... các loại hạt như hạt chia, macca, óc chó... cùng gạo lứt. Đây là những nguyên liệu quen thuộc và có công dụng riêng, nhưng khi kết hợp lại tạo ra sản phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng.

Ngũ cốc lợi sữa sản xuất bởi nguyên liệu là các loại hạt ngũ cốc tự nhiên

Trong ngũ cốc giảm cân chứa nhiều vitamin B1, B2, B6... nhiều dưỡng chất khác như canxi, sắt, magie... vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa có khả năng đốt mỡ thừa hiệu quả. Thêm vào đó, trong ngũ cốc còn có carbonhydrat tạo cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn vặt để bạn có vóc dáng cân đối.

Theo một số nghiên cứu, sử dụng bột ngũ cốc giảm cân đều đặn và đúng cách giúp bạn giữ được mức cân nặng ổn định, vóc dáng lý tưởng hơn.

Xem thêm:

2. Uống bột ngũ cốc giảm cân thế nào là đúng cách?

Không thể phủ nhận công dụng mà bột ngũ cốc giảm cân mang lại nhờ thành phần an toàn và cách dùng cũng rất dễ dàng.

Cách dùng: mỗi ngày bạn pha 2-3 thìa ngũ cốc với khoảng 250ml nước ấm, khuấy đều rồi thưởng thức. Đối với mục đích là giảm cân, bạn không nên cho thêm sữa hay đường, nếu chưa quen có thể dùng đường cho người ăn kiêng để dễ uống hơn.

Ngũ cốc giảm cân được ca ngợi nhờ độ lành tính, nếu uống đúng cách, đúng liều lượng sẽ không gây các tác dụng phụ. Một số lưu ý khi dùng ngũ cốc giảm cân để đạt hiệu quả tối ưu nhất:

  • Để giảm cân, thời điểm lý tưởng nhất sử dụng bột ngũ cốc là vào trước bữa sáng khoảng 15-30 phút. Tuy nhiên, sau đó bạn vẫn nên nạp đủ năng lượng, dinh dưỡng cho một ngày mới, tránh gây ra tình trạng mệt mỏi
  • Hạn chế ăn tinh bột, chất béo hay chất đạm. Nên tăng cường ăn rau xanh, trái cây kết hợp với tập luyện các bài tập phù hợp
  • Có thể chia nhỏ các bữa ăn trong một ngày để tránh tình trạng đói mà nạp một lúc nhiều chất vào cơ thể
  • Ngũ cốc giảm cân sẽ cho thấy kết quả rõ rệt nhất sau khi bạn kiên trì sử dụng khoảng 2-3 tháng. Không nên uống quá liều lượng để đẩy nhanh quá trình

Với thành phần là các nguyên liệu dễ tìm, ngũ cốc giảm cân có thể tự làm tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu không có thời gian và bạn muốn đảm bảo chất lượng của ngũ cốc thì nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu uy tín.

Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc giảm cân, tăng cân với mức giá hấp dẫn. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chọn lọc kỹ lưỡng. Để mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/bot-ngu-coc-giam-can-phuong-phap-toan-hieu-qua/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp