Cắt mí mắt giá bao nhiêu? những điều cần biết

Ngày đăng: 5/8/2024 2:46:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5297614] - Cập nhật: 32 phút trước

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em khi muốn làm đẹp. Nhiều người trì hoãn phẫu thuật cắt mí mắt vì lo lắng chi phí cao. Trên thực tế, giá cắt mí mắt khác nhau đối với từng người do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tham khảo thêm nội dung dưới đây để biết thêm thông tin.


Sơ lược về phương pháp cắt mí


- Cắt mí là gì?


Thẩm mỹ đôi mắt không còn quá xa lạ với tín độ làm đẹp hiện nay, hàng loạt công nghệ ra đời đáp ứng nhu cầu này, trong đó cắt mí mắt được coi là phương pháp phổ biến, đơn giản và thực hiện nhanh chóng.


Cắt mí mắt tác động trực tiếp đến vùng mí mắt trên, tạo nếp mí mới bằng cách loại bỏ da và mỡ thừa. Là một tiểu phẫu khá đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và nhẹ nhàng. Đầu tiên bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra thể trạng sau đó tuỳ tình trạng mí mắt và nhu cầu làm đẹp mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp. Thời gian thẩm mỹ chỉ từ 45-60 phút, linh hoạt theo thể trạng từng người và mức độ cải thiện của mắt.


>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Lợi ích của cắt mí mắt


Cắt mí mắt giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút đồng thời trẻ hóa vùng da mắt. Phương pháp làm đẹp này còn giúp bạn loại bỏ da thừa, mỡ tích tụ, chấm dứt hiện tượng sụp mí mắt hoặc chảy xệ.


Cắt mí có ảnh hưởng gì không?


Nỗi sợ gặp biến chứng sau cắt mí mắt khiến nhiều người lo lắng khi có nhu cầu thẩm mỹ mắt. Vậy cắt mí mắt có hại không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại bởi đây chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện bên ngoài mắt.


Cắt mí được thực hiện theo tiêu chuẩn cẩn thận và được gây tê cục bộ đảm bảo bạn không cảm thấy đau. Phẫu thuật cắt mí mắt thường được thực hiện ở vùng da bên ngoài thông qua một vết rạch nhỏ bằng dụng cụ y tế đặc biệt ngay trên mí mắt. Bác sĩ cắt bỏ da chùng, loại bỏ mỡ thừa rồi đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ tạo đường mí mới rõ nét.


Khi cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tác động nhẹ lên bề mặt trên mắt để loại bỏ bọng mỡ và da thừa mà không tác động sâu vào cấu trúc của mắt nên biện pháp thẩm mỹ này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị giác hay sức khỏe chung của bạn.


- Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?


Cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ giúp nhiều khách hàng khắc phục các khuyết điểm về mắt. Để giải đáp câu hỏi “Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?” thì còn tùy thuộc vào người thực hiện và các yếu tố như công nghệ, mức độ của các khuyết điểm về mắt, nhu cầu thẩm mỹ của bạn,... Công nghệ càng hiện đại thì chi phí cắt mắt 2 mí càng cao và hiệu quả mang lại cũng tỷ lệ thuận với chi phí.


>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Chất lượng chỉ cắt mí


Thẩm mỹ mắt cần chỉ khâu đặc biệt, hiện nay chỉ sinh học hay chỉ tự tiêu được sử dụng để khâu thẩm mỹ mí mắt phổ biến. Những loại chỉ này có cấu trúc bền và độ an toàn cao. Chất lượng của chất liệu thẩm mỹ giúp tạo vùng mí mắt đẹp tự nhiên, nếp mí bền vững theo thời gian. Một số loại chỉ kém chất lượng hoặc giá rẻ sẽ không tạo được nếp mí tinh tế.


- Tay nghề của bác sĩ


Bác sĩ là người đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và tạo nên đôi mắt đẹp. Theo các chuyên gia, bác sĩ quyết định hơn 90% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật cắt mí mắt.


- Chất lượng của cơ sở cắt mí mắt


Mọi tác động lên cơ thể đều phải được cân nhắc về độ an toàn và chất lượng. Việc phẫu thuật thẩm mỹ ở những cơ sở không có giấy phép hoạt động, chất lượng kém có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Trước khi muốn làm đẹp, tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được tư vấn kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể đi nhiều nơi khác nhau để so sánh chi phí và chất lượng.


>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ