Cấy mỡ tự thân liệu có an toàn về phương pháp

Ngày đăng: 5/10/2024 4:44:16 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5302564] - Cập nhật: 36 phút trước

Hàng loạt câu hỏi đặt ra cấy mỡ có an toàn không, có nên cấy mỡ tự thân không? Đây thực chất là phương pháp thẩm mỹ như thế nào; xen lẫn thông tin cấy mỡ hiệu quả tại sao lại có nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến cấy mỡ tự thân sẽ gây biến chứng? Trước khi quyết định thực hiện phương pháp, hãy cùng tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin nhé!


Có nên cấy mỡ tự thân không? cấy mỡ có an toàn không?

Cấy mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ sử dụng mỡ lấy từ những vùng trên cơ thể như bụng, cánh tay, đùi, lưng… của chính khách hàng để chắt lọc, ly tâm chọn lấy những tế bào mỡ khỏe nhất – cấy làm đầy những vùng như: Vòng một, vòng ba, làm đầy bàn tay, trẻ hóa khuôn mặt…

Công dụng của thực hiện cấy mỡ tự thân

  • Xét về yếu tố kết quả thực hiện: Dễ dàng thấy rằng, sử dụng mỡ tự thân tương thích, an toàn với cơ thể của chính khách hàng. Kết quả mang lại tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ. 

Chưa kể, tận dụng kết hợp vùng được lấy mỡ thừa sẽ trở nên thon gọn, vùng được cấy mỡ sẽ đầy đặn, tạo dáng như mong ước. 


Thông qua những yếu tố trên, có thể thấy cấy mỡ tự thân là một trong những phương pháp thẩm mỹ: an toàn, hiệu quả thực hiện được đánh giá cao. Quyết định có nên cấy mỡ tự thân hay không tùy vào nhu cầu và lựa chọn của mỗi người.

>>XEM THÊM: cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu tiền


 Làm thế nào để thực hiện cấy mỡ tự thân an toàn?

Nhưng, đã và đang có nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến phương pháp này, nhiều ý kiến cho rằng cấy mỡ tự thân không hiệu quả, dễ biến chứng… thực tế ra sao? 

Trước hết, đối với những thông tin phương pháp cấy mỡ tự thân biến chứng có thể xem xét được nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thuộc một trong những nhóm sau: 

  • Một là lựa chọn thực hiện cấy mỡ tự thân tại địa chỉ thẩm mỹ không được cấp phép. Chị em nên biết rằng: cấy mỡ tự thân, nhất là cấy mỡ ngực, cấy mỡ mông, trẻ hóa khuôn mặt… chỉ được phép thực hiện tại Bệnh viện đạt chuẩn. 
  • Hai là người thực hiện cấy mỡ tự thân không phải là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, chưa được cấp phép hành nghề PTTM. Bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào dù là tiểu phẫu hay đại phẫu, chị em phải lựa chọn bác sĩ chuyên khoa để thực hiện. 
  • Cuối cùng, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thực hiện cấy mỡ tự thân không hiệu quả có thể là do sức khỏe của Khách hàng trước ca cấy mỡ đã không được kiểm soát, sàng lọc kỹ càng. 


>> XEM THÊM: Cấy mỡ tự thân ở đâu uy tín tại TP.HCM


=> Như vậy, nếu nắm được những yếu tố trên, hiểu đúng về phương pháp cấy mỡ tự thân thì có lẽ – đây chính là giải pháp thẩm mỹ phù hợp với những chị em mong muốn sở hữu nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. 

Nếu đã đọc hết những thông tin chia sẻ trong bài, thiết nghĩ chị em tự có câu trả lời cấy mỡ có an toàn không? có nên đi cấy mỡ không? – và nếu thực hiện, thì làm sao để đảm bảo được hiệu quả cao nhất. 




Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp