Cho con bú khi núm bị tụt có nguy hiểm không?

Ngày đăng: 4/29/2024 3:31:58 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5282334] - Cập nhật: 10 phút trước

CHO CON bÚ KHI NÚM VÚ bỊ TỤT – CÁCH KÉO NÚM VÚ TỤT HIỆU QUẢ AN TOÀN


Thấu hiểu được vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải. bệnh viện thẩm mỹ đã và đang áp dụng phương pháp kéo núm tụt. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao chỉ có hiện nay. Vì với ưu điểm không tác động, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, tuyến sữa. bên cạnh còn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào sau phẫu thuật nữa đó chị. Để chị có thêm niềm tin vào chất lượng dịch vụ, chị có thể tham khảo thêm một số đánh giá của khách hàng tại đây nhé.



Tìm hiểu để biết: Cho con bú khi núm bị tụt


Với băn khoăn phương pháp kéo núm tụt có ảnh hưởng đến việc mang thai không thì câu trả lời 100% là không chị nha. Vì như chia sẻ bên cạnh sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ hiện đại. Cùng với sự tỉ mỉ, khéo léo của bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm. Đảm bảo việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác giúp chị lấy lại vòng 1 đầy đặn, cấn đối với đầu ngực nhô cao tự nhiên mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào về việc mang thai sau này chị nhé. Nếu chị còn thắc mắc về hiệu quả thực tế của dịch vụ kéo núm tụt, chị có thể xem qua một số hình ảnh trước và sau khi kéo núm tụt của khách hàng tại đây ạ.


CHO CON bÚ KHI NÚM VÚ bỊ TỤT – CHI PHÍ THỰC HIỆN KÉO NÚM VÚ TỤT


Và để giúp mình có thể chủ động hơn về mặt tài chính. bệnh viện thẩm mỹ cũng xin chia sẻ thêm về chi phí thực hiện chị nha. Về chi phí của dịch vụ kéo núm tụt sẽ có giá dao động 15 – 20 triệu, tùy tình trạng chị ha. bên cạnh khi đăng ký thực hiện trong tháng này chị còn được giảm ngay 20% nữa đó ạ. Qúa tuyệt vời phải không chị Vân Oanh ơi, đừng bỏ qua cơ hội này mà hãy đăng ký ngay hôm nay chị nhé.


Tham khảo thêm về bài viết: kéo núm bị tụt giá bao nhiêu


Núm bị thụt có thể là bẩm sinh, xuất hiện ngay từ khi sinh ra hoặc sau một thời gian bình thường không rõ nguyên nhân. Để kiểm tra, bạn hãy đứng trước gương, cởi áo và nâng ngực lên, sau đó đặt ngón cái và ngón trỏ vào giữa hai bên quầng . Dựa trên phản ứng của núm , có thể xác định mức độ núm bị thụt như sau:


Núm bị thụt cấp độ 1


Ở cấp độ thấp nhất này, đầu ti có thể nhô ra dễ dàng khi bạn nhấn nhẹ phần quầng và không bị mất ngay lập tức khi thả tay ra. Ở mức độ này, nhìn bầu ngực của bạn nữ không được thẩm mỹ nhưng không ảnh hưởng đến việc cho bé bú.



Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không


Núm bị thụt cấp độ 2


Lúc này, núm vẫn nhô ra khi bạn nhấn vào bầu ngực tuy nhiên không dễ dàng, nếu bạn ngừng ấn chúng sẽ thụt vào lại ngay. Núm bị thụt cấp độ 2 gây khó khăn khi bé bú sữa mẹ, ngoài ra, nguy cơ tắc tia sữa cũng cao hơn.


Với những thông tin này, hy vọng sẽ giúp chị Vân Oanh không còn cảm thấy đắn đo về hiệu quả và lợi ích của dịch vụ kéo núm tụt nữa nhé. Nếu chị còn vấn đề nào cần được hỗ trợ, chị có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn miễn phí chị nha.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ