Cùng tìm hiểu: mầm đậu nành giá bao nhiêu là hợp lý nhất 2019

Ngày đăng: 7/1/2019 10:38:18 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 108
Chi tiết [Mã tin: 2688490] - Cập nhật: 3 phút trước
Mầm đậu nành được nhắc đến với vô vàn công dụng khác nhau đối với sức khỏe và đặc biệt là với sắc đẹp của nữ giới. Chính vì đây là một sản phẩm tốt và đang được ưa chuộng nên nhiều người còn băn khoăn mầm đậu nành giá bao nhiêu thì đảm bảo an toàn và chất lượng.
1. Mầm đậu nành có giá bao nhiêu?
 
Có thể thấy, với những lợi ích mà mầm đậu nành mang lại như tăng kích thước vòng 1, ngăn ngừa ung thư vú, chống lão hóa, giữ gìn nét đẹp... thì sản phẩm này càng có nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Giá cả là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không.
 
Dạo quanh thị trường hiện nay sẽ thấy mầm đậu nành xuất hiện tràn lan với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn ra sản phẩm tốt và mức giá phù hợp. Chị em khi mua hàng cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc cũng như tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng trước đó để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái mà lại có giá cao hơn so với chất lượng.
 
 
Thực tế cho thấy, mỗi thương hiệu sản xuất ra mầm đậu nành sẽ có mức định giá khác nhau. Giá của mầm đậu nành còn phụ thuộc vào các yếu tố về nguồn nguyên liệu, quá trình sản xuất... Vì vậy, bạn cần cẩn thận chọn lựa để mua được sản phẩm tốt.
 
2. Mua mầm đậu nành ở đâu giá tốt mà vẫn chất lượng?
Bởi nhu cầu sử dụng mầm đậu nành ngày càng tăng cao, nhiều nhãn hàng đã nắm bắt và cho ra mắt dòng sản phẩm này. Trước sự cạnh tranh này, người mua phải cân nhắc xem mầm đậu nành mua ở đâu vừa đảm bảo an toàn vừa có mức giá phù hợp.
 
 
Hiện nay, Quê Việt là cái tên đang dần chiếm lĩnh thị trường này và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Một số lý do bạn nên đặt niềm tin vào Quê Việt là:
 
Sản phẩm mầm đậu nành Quê Việt được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại nhờ thế giữ được mùi thơm tự nhiên mà không thêm chất phụ gia hay chất bảo quản nào.
 
Nguyên liệu để tạo nên mầm đậu nành Quê Việt được tuyển chọn kỹ càng nên bạn yên tâm với chất lượng.
 
Mầm đậu nành Quê Việt được đóng gói kĩ càng, trên bao bì có ghi rõ các thông tin sản phẩm. Ngoài ra có tem chống hàng giả cùng mã vạch rõ ràng để khách hàng có thể an tâm hơn.
 
Về giá cả, mầm đậu nành Quê Việt đang được bán với giá 230.000 đồng với một hộp 500gr. Có thể thấy đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng và chất lượng thì vẫn hoàn toàn đảm bảo. So với các thương hiệu khác, mức giá này sẽ chênh lệch đôi chút, tuy nhiên Quê Việt cam kết về độ tin cậy cũng như kết quả mà sản phẩm mang lại cho khách hàng khi sử dụng.
 
Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp