Cùng tìm hiểu: uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không?

Ngày đăng: 6/19/2019 11:03:58 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 270
Chi tiết [Mã tin: 2676218] - Cập nhật: 56 phút trước

Nghệ và mật ong là hai cái tên quen thuộc trong đời sống hàng ngày, khi kết hợp hai thứ này với nhau sẽ có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, câu hỏi uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không lại đang là thắc mắc của rất nhiều người.

Tác dụng của nghệ và mật ong

Nghệ - gia vị quen thuộc trong nhiều món ăn và cũng là một loại thuốc quý. Theo các chuyên gia, trong nghệ có chứa curcumin giúp tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời hỗ trợ cả việc điều trị bệnh dạ dày. Một số kết quả nghiên cứu còn cho thấy, tinh chất nghệ còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tăng cường sức khỏe. Nhiều chị em phụ nữ còn dùng nghệ với mục đích làm đẹp da bằng cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với trứng gà, dùng nghệ để trị mụn...

Từ lâu, mật ong đã được coi là một loại thuốc bổ dưỡng trong y học cổ truyền. Trong mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% là carbonhydrat, còn lại là các loại vitamin như B1, B2, B6, C, E... Những vitamin này kích thích sự trao đổi chất, kích thích ăn ngon, cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, khi dùng mật ong thoa lên mặt sẽ có tác dụng dưỡng da, xóa nếp nhăn do có nhiều vitamin.

Uống nghệ với mật ong nhiều có tốt không?

Nghệ với mật ong có rất nhiều công dụng khác nhau, khi uống nghệ và mật ong thường xuyên với liều lượng phù hợp sẽ giúp cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn. Tuy vậy, cái gì nhiều quá cũng không phải là tốt, nghệ với mật ong nên được sử dụng ở một lượng vừa đủ để cơ thể có thể hấp thu một cách tốt nhất.

Chất curcumin là hoạt chất chỉ có duy nhất trong củ nghệ, có nhiều tác dụng tuyệt vời như kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, làm mờ các vết thâm nám... Khoảng 300 vi chất có trong mật ong cũng đều là những thứ cần thiết cho cơ thể. Vậy nên uống nghệ với mật ong rất tốt nếu biết uống đúng cách và đúng liều lượng.

Duy trì việc uống nghệ với mật ong thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất hơn cho cơ thể, cải thiện chức năng gan, điều trị các bệnh lâu dài như viêm loét dạ dày, tá tràng... đồng thời giúp bạn có một làn da sáng, khỏe mạnh.

Những lưu ý khi pha nghệ với mật ong

Khi pha nghệ với mật ong, không nên cho quá nhiều mật ong sẽ khiến vị ngọt làm mất đi chất curcumin khiến giảm hiệu quả sau khi uống.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mật ong khác nhau được giao bán. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng để mua đúng loại mật ong thật sẽ cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Nếu bạn không muốn phải mất thời gian cho việc pha chế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng viên nghệ mật ong thay thế. Vậy mua viên nghệ mật ong nào tốt và mua ở đâu thì đảm bảo uy tín? Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp sản phẩm viên nghệ mật ong với mức giá hấp dẫn và được đánh giá cao. Để được mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp