Đạt cân nặng lý tưởng với mầm đậu nành giảm cân hiệu quả nhất 2019

Ngày đăng: 6/27/2019 11:55:07 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 153
Chi tiết [Mã tin: 2685792] - Cập nhật: 9 phút trước
Giảm cân sao cho vừa hiệu quả vừa an toàn đang là nhu cầu cấp bách của nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay, các phương pháp lấy lại vóc dáng bằng thực phẩm từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng và mầm đậu nành giảm cân là cái tên được nhắc đến trong số đó với độ lành tính đem lại tác dụng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn bí quyết sử dụng mầm đậu nành đạt kết quả tốt.
1. Mầm đậu nành có thực sự giúp giảm cân?
Từ lâu, nhắc đến mầm đậu nành, người ta thường nói đến việc cải thiện số đo vòng 1, chống lão hóa, giữ gìn nét trẻ trung mà quên đi nó còn có thể giúp giảm cân hoặc tăng cân tùy vào cách dùng.
 
 
Có thể nói, trong mầm đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể nhưng lại có hàm lượng calo ít nên bạn yên tâm uống mà không lo cơ thể tích mỡ thừa. Cùng với đó, các hoạt chất này kết hợp cùng isoflavones trong mầm đậu nành làm giảm tình trạng thiếu hụt estrogen ở nữ giới tiền mãn kinh, phòng ngừa ung thư vú và chống loãng xương.
 
Xem thêm: Chuyên gia giải đáp: mầm đậu nành bao nhiêu tuổi uống được?
 
Về tác dụng điều chỉnh cân nặng, các chuyên gia cho rằng mầm đậu nành phát huy tối đa tác dụng giảm cân hay không dựa vào liều lượng và thời điểm sử dụng của bạn. Để giảm cân, ngoài uống mầm đậu nành hỗ trợ, bạn nên có chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây và kết hợp tập luyện giúp giảm mỡ thừa cho cơ thể săn chắc.
 
2. Uống mầm đậu nành thế nào để giảm cân hiệu quả?
 
Mầm đậu nành là sản phẩm đến từ thiên nhiên với độ an toàn cao nhưng bạn cần có liều lượng uống hợp lý để cơ thể hấp thu vừa đủ dưỡng chất. Các chuyên gia khuyến cáo không nên uống quá 500ml mầm đậu nành mỗi ngày.
 
Cách dùng: Pha 2-3 thìa mầm đậu nành với khoảng 200ml nước ấm, khuấy tan rồi uống được luôn. Với mục đích giảm cân, không nên thêm đường hoặc sữa và nên uống vào buổi sáng để đạt kết quả rõ rệt. Lưu ý, mầm đậu nành khi pha xong nên uống ngay, không nên để quá lâu trong môi trường nhiệt độ ấm, vi khuẩn dễ sinh trưởng gây hại cho sức khỏe.
 
3. Mua mầm đậu nành ở đâu?
Có rất nhiều người tự làm mầm đậu nành tại nhà do công thức đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên lại hơi mất thời gian. Chính vì thế, những người bận rộn hay làm văn phòng thường lựa chọn mua mầm đậu nành sẵn bên ngoài.
 
Với số lượng thương hiệu mầm đậu nành tràn lan trên thị trường hiện nay, thắc mắc mầm đậu nành tốt nhất là loại như thế nào và mua ở đâu vẫn là khó khăn với nhiều người. Bài viết này gợi ý cho bạn mầm đậu nành Quê Việt - thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng. Sản phẩm này mang lại lượng khách hàng lớn cho Quê Việt nhờ vào hiệu quả cao khi uống và an toàn cho người tiêu dùng.
 
Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp