Đèn đường led chiếu sáng thông minh và tối ưu

Ngày đăng: 4/29/2024 10:54:39 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5282097] - Cập nhật: 50 phút trước

Đèn đường led cao áp giải chiếu sáng thông minh cho khối hệ thống giao thông hiện đại


Đèn đường led cao áp có những ưu điểm nổi bật về mặt chiếu sáng cũng như độ bền cao đang là giải pháp cho nhiều các tuyến đường; góp phần nâng cao tình trạng tai nạn giao thông. Vậy Nguyên Nhân hãy lựa chọn loại đèn đường led này thay thế sửa chữa cho các loại đèn truyền thống cuội nguồn khác?




Nguyên Nhân hãy lựa chọn đèn đường led cao áp?


1. kết cấu và có thiết kế đương nhiên

Đèn đường led cao áp có cấu tạo tất chất có lớp vỏ phía bên ngoài thường là kim loại như kim loại tổng hợp nhôm ai có thể chống chịu đc có những va đập mạnh, ít bị ảnh hưởng bởi công việc oxy hóa. Bên cạnh đó, có chất liệu này còn giúp làm giảm sự tỏa nhiệt của dòng thiết bị.


2. Tiết kiệm điện năng

Đèn đường led cao áp cho khả năng tiết kiệm điện năng lên đến mức 80% so có đèn sợi đốt truyền thống lịch sử. Bởi đèn sợi đốt thì hầu như năng lượng được chuyển hóa thành nhiệt năng; chỉ khoảng 20% năng lượng còn sót lại được chuyển hóa thành quang năng. Còn đối với đèn đường led thì 80% năng lượng đều đc chuyển hóa thành quang năng và lượng nhiệt năng tỏa ra rất hiếm.


Xem thêm : đèn led pha


3. Độ bền rất to lớn

có kết cấu tất nhiên từ vật liệu kim loại tổng hợp nhôm cộng với cấp độ bảo vệ cao IP65 hoặc IP66; giúp bảo vệ thiết bị khỏi nước mưa và bụi bặm bụi bờ từ môi trường xung quanh, xe cộ. Tuổi thọ trung bình của loại đèn đường led này dao động từ 30.000 đến 60.000 giờ; gấp khoảng lần so có đèn truyền thống cuội nguồn.


4. Chất lượng ánh sáng ổn định

Ánh sáng từ những cái đèn đường led cao áp vô cùng ổn định và cho độ sáng ấn tượng. Cường độ sáng liên tiếp hoàn toàn có thể lên tới 5 năm; không có hiện tượng ánh sáng bị đổi màu hay nhấp nháy.




một vài ý kiến của người tham gia giao thông và các chủ chi tiêu

Anh Trần Văn T tại Long Thành; Đồng Nai: “Tôi thường xuyên phải đi sang một tuyến cao tốc gần nhà vào ban đêm. Từ khi chúng ta lắp đặt đèn đường led cao áp; tôi cảm nhận thấy việc đi lại về đêm đc thuận lợi và an toàn hơn”.


Anh Nguyễn Đức T một chủ đầu tư tại Bình Dương: “Công ty tôi sở hữu nhập cuộc thi công một tuyến đường; theo như tư vấn của các kỹ sư tôi đã đưa ra quyết định chọn đèn đường led cao áp cho tuyến đường này. Bởi bản lĩnh tiết kiệm năng lượng và chất lượng ánh sáng ổn định của nó. Sau 1 thời gian vận hành, tôi thấy vô cùng hài lòng với chất lượng và sự tiết kiệm của đèn”.


ngày nay, trên Thị Trường có không ít những loại đèn đường led chất lượng tốt đến từ không ít thương hiệu lớn nhỏ, nội địa và Bên cạnh đó. 1 trong số phải nói tới các dòng sản phẩm chất lượng của PhilipsCO như Philips150-8, Philips200-7, Philips250-8,..

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng