Đèn đường led chiếu sáng trang trại hiệu quả

Ngày đăng: 4/29/2024 10:43:15 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5282084] - Cập nhật: 54 phút trước

Đèn đường năng lượng mặt trời đc thừa hưởng từ những nguồn năng lượng sạch vĩnh cữu, nhằm mục đích giảm thiểu bản lĩnh ô nhiễm và độc hại trong thực trạng ngày nay. Để tận dụng từ nguồn ánh sáng mặt trời vô hạn, những ngành công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến đã áp dụng đặc điểm nguyên tắc biến đổi quang năng thành điện năng, cung cấp ánh sáng cho đèn đường led năng lượng mặt trời 100w chiếu sáng sân vườn, nhà ở , đường phố, trang trại ....




Đèn năng lực mặt trời sân vườn có không ít phần tử cấu trúc nên một bộ đèn năng lực mặt trời 200w gồm nhữa thành phần như sau :


Đèn led 100w

Tấm Pin Solar Panel

Pin lithium

Dây cáp cấp nguồn

Mạch sạch MPT


​Để chuyển động chiếu sáng ổn định đèn pha năng lực mặt trời dựa trên nguyên lý hấp thụ quang năng chuyển hóa thành điện năng, sau đó lưu trữ điện năng vào bộ Pin Lithium. chi tiết hơn gồm các nguyên lý sau:


Đèn năng lực mặt trời 300w đc cung cấp ánh sáng mặt trời vào ban ngày, những tấm Pin Panel Solar đc hấp thụ ánh sáng mặt trời 1 cách tự nhiên và thoải mái, trên mặt Solar panel sở hữu những cực điện quang có nhiệm vụ chuyển đổi quang năng thành điện năng. chú ý tấm Panel Solar đèn năng lực sở hữu 2 loại:


​Tấm Pin panel solar Mono đèn năng lượng mặt trời 60w là mầu đen bóng, chính sự khác hoàn toàn này sẽ cho hấp thụ ánh sáng hoàn toàn 1 cách tốt nhất trong số những ngày nắng yếu, đảm lượng điện được lữu trữ sẽ tốt hơn so với các ngày mưa bão.


Xem thêm : đèn led pha




Tấm Pin panel Poly sở hữu giá thảnh chi phí rẻ hơn so có tấm Pin solar Mono, chính vì như vậy mà khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời vào các ngày ít nắng hoặc mưa bão kéo dãn dài vài ngày liền. đó là một điểm yếu kém khi dùng Tấm Pin Poly khi dùng chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời giá rẻ.


​Sau khi được hấp thụ ánh sáng mặt trời đèn đường năng lực mặt trời 100w sẽ lưu toàn bộ điện năng vào bộ Pin Lithium lưu trữ để phục vụ công việc chiếu sáng về đêm một cách rất tốt. Pin lithium đèn mặt trời có tương đối nhiều loại không giống nhau, sở hữu loại tròn và mô hình chữ nhật.

​Pin lithium đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời loại dạng tròn với mức điện áp là 3.2V. đó là một dạng Pin lithium lưu trữ nhỏ, phù hợp cho những loại đèn pin năng lực mặt trời công năng bé. Để có một dòng điện lớn thì đơn vị phân phối phải gom số lượng nhiều Pin lại có nhau, và được bận bịu tuy nhiên song để đc một nguồn điện lớn, bảo đảm thời gian chiếu sáng đèn năng lực mặt trời Philips được dài ra hơn nữa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng