Điểm danh những lợi ích của chôm chôm cho sức khỏe

Ngày đăng: 10/25/2019 6:55:33 AM - Thực phẩm tươi sống - TP HCM - 282
Chi tiết [Mã tin: 2804422] - Cập nhật: 42 phút trước
Chôm chôm là trái cây nhiệt đới khá được yêu thích bởi độ ngọt, giòn và khá dễ ăn, nhưng bạn sẽ thích nó hơn nếu biết được công dụng của chôm chôm đối với sức khỏe. 
 
Lợi ích của chôm chôm đối với sức khỏe 
 
Chôm chôm nếu ăn quá nhiều thì sẽ gây nóng cho cơ thể, nhưng nếu dùng ở mức độ vừa phải thì công dụng của chôm chôm quá nhiều đối với sức khỏe. 
 
[IMG] 
 
Phòng ngừa huyết áp, ngăn ngừa tiểu đường
 
Trong quả, hạt và thân cây chôm chôm có chứa protein, carbohydrate, chất béo tốt, vitamin C, sắt, phốt pho, canxi, đồng, mangan, kali, sắt, tanin, pectin, polyphenol và flavonoid… những chất này không những giúp ngăn ngừa huyết áp mà còn hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cực tốt. 
 
Bổ sung năng lượng dồi dào
 
Thêm một công dụng của Chôm chôm mà bạn không thể bỏ qua là đó là cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn tỉnh táo và đánh thức não bộ. 
 
Diệt ký sinh trùng 
 
Trong quả chôm chôm có công dụng kháng khuẩn và sát trùng rất hiệu quả giúp tiêu diệt giun sán, loại bỏ các ký sinh trùng độc hại trong cơ thể
 
Không chỉ với những công dụng của chôm chôm trên mà loại trái cây nhiệt đới này còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác chờ bạn khám phá. 
 
Bà bầu có nên ăn thành long không, câu trả lời ngay đây!
 
[IMG] 
 
Gợi ý địa chỉ mua chôm chôm sạch tại TP. Hồ Chí Minh
 
Fruits T&T là một trong những địa chỉ bán trái cây sạch tại TP. Hồ Chí Minh với những loại trái cây Việt đạt chuẩn xuất khẩu. Trái cây tại Fruits T&T được trồng theo tiêu chuẩn xuất khẩu với các chứng chỉ GlobalGAP, HACCP,... về nguồn nước, chất bảo vệ thực vật đảm bảo đầu ra là trái cây sạch, ngon và không dư lượng chất bảo vệ thực vật. 
Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống