Điểm qua một số công viên giải trí ở nha trang nổi bật

Ngày đăng: 5/8/2019 10:37:51 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 776
Chi tiết [Mã tin: 2644157] - Cập nhật: 39 phút trước

Nhắc đến công viên giải trí ở Nha Trang thì không có ở đâu nhiều như ở Nha Trang, tính sơ sơ là tầm 10 công viên giải trí với đủ loại hình hoạt động. Theo chân Soha Travel điểm danh một số công viên giải trí ở thành phố biển xinh đẹp và hiện đại này nhé!

Một vài công viên giải trí ở Nha Trang nổi bật đáng tham quan

Công Viên Giải Trí Vinpearl Land 5 sao

Đây là công viên nước giải trí cao cấp và nổi tiếng nhất ở Nha Trang, ở đây không chỉ có các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hoành tráng mà còn có những khách sạn hạng sang với khung cảnh tuyệt đẹp để bạn khám phá.

> Với tour du lịch Nha Trang bằng máy bay bạn dễ dàng khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với dịch vụ chất lượng. 

 

Công Viên Bạch Đằng

Có diện tích khá lớn, nổi bật với tượng đài cao 10m của vị tướng tài ba, Sau lưng tượng đài là bức phù điêu bằng đá granit dài hơn m, cao 3,5m, tạo thế vững chãi cho bức tượng. Đếb công viên giải trí này tận hưởng gió biển, ngắm cảnh, tắm biển thì còn gì bằng 

Công Viên Nước Phù Đổng

Với lợi thế nằm ngay trung tâm rất thuận lợi để khám phá, ngoài tham quan chụp ảnh thì ở đây còn có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi thiếu nhi, khu nhà hàng, quầy lưu niệm, khu tắm biển và lặn biển bạn sẽ thích thú.

Sealife 

Công viên phao rộng đến 2000m2, được chia thành hai khu vực chính là khu dành cho trẻ em và người lớn với rất nhiều những hoạt động giải trí phù hợp như dùng sức, trượt, leo núi, tiếp sức… đây là công viên phao lớn nhất Việt Nam ở Nha Trang. 

Khu Vui Chơi Trăm Trứng

Đây là công viên giải trí ở Nha Trang với khung cảnh bên ngoài được lấy ý tưởng từ trứng từ từ cổng chào, dọc đường đi hay bồn tắm mang lại vẻ đẹp độc đáo, tất nhiên đây trung tâm bùn khoáng trắm trứng với giải pháp tắm bùn tốt cho sức khỏe.

Khu Vui Chơi Waterland Suối Thạch Lâm 

Khung cảnh thiên nhiên hữu tình với cảnh núi và thác khiến bạn thích thú, không chỉ vậy với các trò chơi như thả thuyền vượt thác theo dòng suối, bắn súng sơn, trượt cỏ… bạn sẽ cảm thấy yêu nơi này hơn.

> Cầu thang xoắn ốc Nha Trang điểm đến check-in khá lý tưởng không thể bỏ lỡ. 

Hòn Miễu

Khung cảnh cực thơ mộng và hoang sơ nổi bật cùng 2 địa điểm là Hồ Cá Trí Nguyên và bãi tắm Bãi Sỏi. Ở đây bạn không những thỏa thích thưởng thức hải sản tươi sống mà còn được tham gia nhiều trò chơi biển vô cùng thú vị như kéo dù, lặn biển, môtô nước,... . 

Những công viên giải trí ở Nha Trang này giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi đến thành phố biển xinh đẹp này nhiều lần. Hãy để Soha Travel mang đến cho bạn tour du lịch Nha Trang đáng nhớ nhất với trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác