Giải đáp cho bạn: uống tinh bột nghệ có nóng không và mua tinh bột nghệ ở đâu tốt?

Ngày đăng: 6/25/2019 10:56:50 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 159
Chi tiết [Mã tin: 2682333] - Cập nhật: 6 phút trước
Tinh bột nghệ được nhắc đến như một thần dược từ thiên nhiên khi có nhiều tác dụng như hỗ trợ điều trị dạ dày, giải độc gan, làm đẹp da, trị mụn, trị nám... Ngoài ra, trong tinh bột nghệ còn chứa chất kháng viêm giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho phụ nữ sau khi sinh. Chính vì thế, tinh bột nghệ được sử dụng nhiều nhưng một số người vẫn còn thắc mắc uống tinh bột nghệ có nóng không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.
1. Uống tinh bột nghệ thế nào để không bị nóng?
Nhiều người khi dùng tinh bột nghệ hàng ngày vẫn lo ngại về vấn đề uống tinh bột nghệ gây nóng trong, đặc biệt là những người bị dạ dày. Để đạt hiệu quả cao đồng thời hạn chế bị nóng khi sử dụng, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:
 

[caption id="attachment_1439" align="aligncenter" width="600"]Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong Tác dụng của tinh bột nghệ và mật ong[/caption]

Uống tinh bột nghệ với mật ong: đây là sự kết hợp mang lại lợi ích bất ngờ trong việc làm đẹp hay hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tiêu hóa...Bạn chỉ cần cho 2 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong nguyên chất pha vào khoảng 100ml nước ấm là uống được luôn. Bên cạnh đó, để thay thế mật ong, bạn có thể dùng sữa tươi hoặc sữa đặc cho hương vị dễ uống hơn.
 
Sử dụng viên tinh nghệ mật ong: nếu như tinh bột nghệ làm bạn khó uống thì có thể trộn với mật ong với tỷ lệ vừa phải sau đó nén lại thành viên để dùng dần. Đây là phương pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bạn không lo bị nóng khi sử dụng tinh bột nghệ.
 
Xem thêm:
 
Kết hợp tinh bột nghệ với nước cam: ngoài thêm sữa hay mật ong, chanh và cam cũng là hai thứ có thể uống cùng tinh bột nghệ mang lại nhiều công dụng đồng thời tránh bị nóng trong.
 
2. Một số lưu ý khi uống tinh bột nghệ không bị nóng
Uống tinh bột nghệ đúng cách giúp bạn đạt được nhiều tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe và không phải lo ngại về các vấn đề khác.
 
 
  • Uống tinh bột nghệ trước bữa ăn khoảng 30 phút chứ không nên uống khi đang đói
  • Phụ nữ mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ, tránh gây ảnh hưởng đến bé
  • Không nên sử dụng tinh bột nghệ khi đang uống thuốc tây
  • Nếu muốn điều trị dạ dày, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút sẽ đạt hiệu quả tốt nhất
  • Không nên dùng quá nhiều tinh bột nghệ trong một lần uống, dùng khoảng 2-3 thìa là vừa đủ
  • Sử dụng tinh bột nghệ đều đặn, kiên trì sẽ thấy kết quả rõ rệt
Thêm vào đó, bạn cần lựa chọn loại tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, Quê Việt đang cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa với mức giá hấp dẫn. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp