Giải đáp từ chuyên gia: mầm đậu nành pha với mật ong có được không?

Ngày đăng: 7/5/2019 11:53:23 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 310
Chi tiết [Mã tin: 2692572] - Cập nhật: 26 phút trước

Mầm đậu nành và mật ong vốn được coi là những món quà từ thiên nhiên bởi mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, các chuyên gia khuyên rằng không nên dùng mầm đậu nành pha với mật ong bởi chúng có một số thành phần kỵ nhau sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn các lý do đồng thời hướng dẫn cách uống mầm đậu nành hiệu quả.

1. Tại sao không nên kết hợp mầm đậu nành với mật ong?

Chị em phụ nữ hiện nay ngày càng ưa chuộng mầm đậu nành nhờ vào các lợi ích vượt trội như cải thiện số đo vòng 1, ngăn ngừa ung thư vú, chống lão hóa, làm đẹp da...

Bên cạnh đó, mầm đậu nành còn được dùng chung với một số loại như đường, sữa, yến mạch... để thay đổi hương vị khi uống và bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong số đó, mật ong cũng từng được một vài người sử dụng để uống với mầm đậu nành.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ bạn sẽ thấy lời khuyên từ các chuyên gia cho vấn đề này. Các nhà nghiên cứu cho rằng, bạn không nên pha mật ong với mầm đậu nành vì nó sẽ gây ra hiện tượng xấu cho sức khỏe. Cụ thể, chất gyps chứa trong mật ong khi gặp chất xơ ở mầm đậu nành sẽ dẫn đến tình trạng vón cục, đông tắc mạch máu khiến khó thở. Đặc biệt với những người mắc các bệnh về tim mạch, đây là điều vô cùng nguy hiểm có thể làm tử vong.

Xem thêm: 

2. Sử dụng mầm đậu nành thế nào?

Tùy vào mục đích dùng của mỗi người mà có cách uống mầm đậu nành khác nhau.

Đối với việc dùng mầm đậu nành để tăng cường sức khỏe thông thường, mỗi ngày bạn nên dùng 2-3 thìa bột mầm đậu nành pha với khoảng 200ml nước ấm. Nên uống đều đặn vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ 30 phút để cơ thể hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng.

Để điều chỉnh cân nặng hay tăng vòng 1, bạn cũng sử dụng với liều lượng tương tự như trên. Đồng thời nên có chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp chăm chỉ tập thể thao cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm mầm đậu nành đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi phải chọn lựa ra loại tốt. Gợi ý dành cho bạn là sản phẩm mầm đậu nành Quê Việt đã được hàng ngàn chị em trên toàn quốc sử dụng. Mầm đậu nành Quê Việt nhận về nhiều phản hồi tích cực về chất lượng và hiệu quả rõ rệt nó mang lại.

Để mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Nguồn: http://mamdaunanh.com.vn/mam-dau-nanh-pha-voi-mat-ong-co-duoc-khong/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp