Giải pháp chăm sóc sắc đẹp mới 2019 từ tinh bột nghệ làm đẹp da

Ngày đăng: 8/1/2019 6:09:37 AM - Thời trang, làm đẹp - Hà Nội - 148
Chi tiết [Mã tin: 2719377] - Cập nhật: 43 phút trước

Hiện nay, giữa vô vàn các phương pháp chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm đắt tiền thì các liệu pháp từ thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây. Các sản phẩm tự nhiên vừa đem lại nhiều tác dụng thần kỳ vừa vô cùng an toàn cho sức khỏe. Trong đó, tinh bột nghệ làm đẹp da đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

1. Chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống tinh bột nghệ

Các chuyên gia khuyên nên uống tinh bột nghệ mỗi ngày để tăng cường sức khỏe đồng thời hỗ trợ chữa một số bệnh và làm đẹp hiệu quả.

Trong tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Khác với bột nghệ thông thường, tinh bột nghệ được lọc bã, tạp chất và loại bỏ lượng dầu thừa, chất xơ không cần thiết. Vì vậy, với câu hỏi tinh bột nghệ và bột nghệ cái nào tốt hơn thì câu trả lời từ các chuyên gia chính là tinh bột nghệ.

Uống tinh bột nghệ vào buổi sáng giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, giảm cân... Bên cạnh đó, với nhu cầu làm đẹp, uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất để làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Thông thường, để chăm sóc sắc đẹp, người ta sẽ kết hợp uống tinh bột nghệ với một số nguyên liệu khác như mật ong, sữa tươi, ăn tinh bột nghệ với sữa chua không đường... để tăng thêm hiệu quả

Công thức: Cho sữa tươi vào đun đến khi sủi lăn tăn thì cho thêm 2 thìa sữa đặc vào khuấy đều và tắt bếp. Sau đó để nguội bớt đến khi ở nhiệt độ vừa phải thì cho 2 thìa tinh bột nghệ vào khuấy lên và sử dụng luôn. Cách uống này vừa giúp bạn không nhàm chán với hương vị tinh bột nghệ quen thuộc mà còn mang lại làn da tươi sáng, rạng ngời.

2. Chăm sóc da từ bên ngoài bằng đắp mặt nạ

Bên cạnh việc uống tinh bột nghệ để da được cung cấp đủ dưỡng chất và độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi thì đắp mặt nạ cũng là bước dưỡng da không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Công thức mặt nạ nhệ mật ong sữa chua và vitamin E

Chỉ cần đắp mặt nạ tinh bột nghệ đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận làn da đang thay đổi tích cực. Tuy nhiên, người ta sẽ kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua, tinh bột nghệ với mật ong, bột trà xanh hay vitamin E để làm thành các công thức dưỡng da khác nhau tùy từng mục đích sử dụng.

Các loại mặt nạ từ tinh bột nghệ được kiểm chứng có thể giải quyết các vấn đề của mọi loại da như tình trạng khô nẻ ở da thường, mụn nhọt, bã nhờn hay tạm biệt da dầu hiệu quả.

Hiện nay, tinh bột nghệ của Quê Việt là sản phẩm được hàng ngàn người trên toàn quốc tin tưởng và yêu thích sử dụng. Để mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 1900.96.96.87 – 0967.694.788
Nguồn: 
http://mamdaunanh.com.vn/tinh-bot-nghe-lam-dep-da-giai-phap-cham-soc-sac-dep-moi/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp